เป็นพนักงานนวดแผนไทย ต้องการกู้เงินทุน 25000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ชื่ออาริอายุ36อยู่อำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ทำงานเป็นพนักงานนวดแผนไทยอยู่ร้านนวดแถวตลาดรวมโชคได้รายได้วันละ400บาทไม่รวมทิปทิปได้วันนึงไม่ต่ำกว่า500บาทเพราะเป็นร้านนวดของต่างชาติเจ้าของร้านเป็นคนเกาหลีและจะมีทัวร์เกาหลีเข้าทุกวันดิฉันต้องการเงินมาใช้จ่ายค่าเช่าบ้านค่ารถและ

ค่าอื่นๆจิปาถะรวมถึงหนี้สินต่างๆดิฉันไม่มีสามีหรือลูกคะแต่ตัวดิฉันเองมีภาระเยอะต้องคอยส่งเสียหลานสาวที่กำพร้าและเลี้ยงดูส่งเสียที่บ้านทั้งพ่อและแม่แม่ดิฉันว่างงานคอยดูแลเลี้ยงหลานที่กำพร้าและยังมีปัญหาด้านสุขภาพด้วยค่ะช่วงนี้ดิฉีนหมุนเงินไม่ทันจริงๆทั้ง ภาระและรายจ่ายต่างๆมันเข้ามารุมล้อมประเดประดังเข้ามาพร้อมๆกันทั้งค่าเทิมหลานที่ดิฉันต้องคอยผ่อนชำระกับทางโรงเรียนทั้งค่าเช่าบ้านที่ดิฉันติดค้างส่งจะเข้าสู่เดือนที่สองและค่ารถมอเตอร์ไซด์ที่ดิฉันจะต้องจ่ายหากดิฉันได้เงินในส่วนนี้เพื่อไปจ่ายจะช่วยดิฉันได้

เยอะมากเลยเพราะค่ารถมอเตอร์ไซด์ดิฉันค้างอีกแค่สองเดือนก็จะหมดแล้วทำให้รายจายดิฉันที่ดิฉันต้องจ่ายลดลงไปอีกพอสมควรดิฉันต้องการกู้เงินทุน25000บาทค่ะและสามารถผ่อนชำระดอก้ยร้อยละ5ต่อเดือนได้โปรดพิจารณาด้วยนะคะดิฉันต้องการด่วนมากจริงๆขอคนจริงไม่หลอกลวง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 3, 2020 01:00 30 views ,