ทำธุรกิจ อยากหาเงินทุนเพิ่มเติมในครั้งนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุยันทำธุรกิจ รีไซเคิล และเปิดโรงเรียนสอนพิเศษ เงินหมุนเวียน กับการส่งสินเชื่อกับธนาคารก็พอส่งและเหลือเงินพอใช้ครับ โรงเรียนสอนพิเศษ ตอนนี้มีนักเรียน 70 คน ตกคนละ 1500 บาทต่อเดือน ก็ตกประมาณเดือนละแสนบาท หักค่าน้ำค่าไฟ ค่าคุณครูช่วยสอน ก็เหลือตกเดือนละ 60000 บาท ส่วนอีกหนึ่งธุรกิจธุรกิจรับซื้อของเก่าเงินหมุนเวียนเป็นระดับ 900000 ถึงบาง

เดือน 1200000 แต่กำไรน้อยครับ แค่เหลือเป็นเงินหักค่าใช้จ่ายแล้ว เหลือแค่ 600000 บาท ทั้งสองกิจการผมมีรายได้ รวม 120000 บาท แต่ผมส่งธนาคารรวทุกอย่าง ทั้งผ่อน รถ ทุกอย่างแล้ว อยู่ที่80000 บาท เพราะฉะนั้นผมมีเงินเหลือใช้จ่ายกับภรรยา อยู่ที่ 40000 บาทต่อเดือน แต่แทบไม่เหลือเงินเก็บ ที่ผมจะอยากหาเงินทุนเพิ่มเติมในครั้งนี้คือผมอยากจะขยายกิจจะการสิน พิเศษเพิ่มเติมเพราะอยากเพิ่มจำนวนนักเรียนเพิ่มขึ้น เพราะว่ากิจกานด้านการสอนพิเศษกำไรมากกว่า 80 เปอร์เซนต์ และควบคุมต้นทุนควบคุมรายจ่ายได้ โดยผมจะเพิ่มการเรียนรู้ทาง สื่อ วีดีโอ ทำห้องคอมพิวเตอร์ให้นักเรียนเรียนจากผมผ่านคอมพิวเตอร์ใน โรงเรียนของเรา จะเป็นการเพิ่มจำนวนนักเรียนได้มากขึ้น เพราะตอนนี้ผมเพิ่มจำนวนนักเรียนไม่ได้เพราะนักเรียนส่วนใหญ่อยากเรียนกับผม ผมเลยคิดว่า

อยากทำแบบนี้นักเรียนทุกคนก็ยังได้เรียนกับผมและที่สำคัญผมก็เดินดูแลใน โรงเรียนนักเรียนเรียนผ่านคอมพิวเตอร์ไม่เข้าใจตรงไหนถามได้เลย ผมประมาณไว้ว่าถ้าทำส่วนเพิ่มเติมตรงนี้ได้จะได้นักเรียนเพิ่มเติมอีก 50 คน รายได้เพิ่มประมาณ 60000 บาท ซึ่งใช้เงินลงทุน 1300000 บาทและคิดว่าสามารถผ่อนส่งรายเดือนของก้อนนี้ได้ใน 18000 -20000 บาทได้อย่างแน่นอนในเงินก้อนนี้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 8, 2020 00:15 11 views