ทำงานยุที่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชรค่ะ ตอนนี้ประสบปัญหาเรื่องเงินอย่างมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันเป็นหนี้จากการกดเงินจากบัตรเครดิตต่างๆนาๆ เพื่อมาเป็นเงินสินสอด และแต่งงานกับแฟน เงินที่ได้มาจากการกดบัตรอีซี่บาย จำนวน 37000 บาท บัตรอิออน 30000บาท บัตรสินเชื่อเทสโก้อีก 25000บาท บัตรเฟิสช้อยอีก10000บาท รวมๆแล้วก้อประมาณ 120000 บาท ยังไม่รวมดอกเบี้ยของบัตรแต่ละใบ ดิฉันพยายามส่งมาจนถึงทุกวันนี้ลำบากน่าดู เงินเดือนของดิฉันตอนนี้ก้อแค่ 11200บาท หักค่าประกันสังคมและเงินกองทุนสมทบของโรงงานที่ดิิฉันกู้ออกมาเพื่อใช้จ่ายในครอบครัวอีก50000 บาท

บริษัทหักเดือนละ4200บาทเปนเวลา 1ปี เท่ากับว่าดิฉันเหลือเงินเดือนตอนนี้ประมาณ6000กว่าบาท ไม่พอจ่ายค่าบัตรทั้งหลาย ดิฉันเอารถมอเตอร์ไซค์คันเดียวของดิฉันไปเข้าไฟแนนซ์ ตอนนี้ขาดส่งมา3งวดแล้ว กำลังจะโดนยึด เพราะดิฉันไม่มีเงินส่ง เงินเดือนของแฟนก้อต้องส่งรถกระบะให้กับพ่อของเค้าและยังใช้จ่ายอย่างอื่นอีกแทบไม่พอ ดิฉันไม่รู้จะไปขอกู้ใครที่ไหน ทางเดียวที่ดิฉันสนใจคือ การรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต แต่เท่าที่ดิฉันค้นหาดูทางอินเตอร์เน็ตทุกธนาคารจะรับเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ที่ 20000บาท ซึ่งเงินเดือนดิฉันก้อไม่ผ่านเกณฑ์ ตอนนี้ลำบากมากจริงๆ บัตรแต่ละใบก้อตามโทรทวงหนี้ทุกวัน ทางเดียวที่ทำตอนนี้คือผลัดออกไปก่อน ดิฉันรับกางเกงเจเจมาร้อยหูได้100ละ35บาท ก้อไม่พอใช้จ่าย เมื่อวานคนของไฟแน้นซ์ก้อมาตามที่บ้าน

ดิฉันต้องแอบคุยเพราะไม่อยากให้พ่อกับแม่ไม่สบายใจ นัดเค้าว่าวันที่10คือพรุ่งนี้จะ้เอาเงินไปจ่ายที่ค้างอยู่เป็นเงิน 5200บาท หากไม่หาไปจ่ายดิฉันคงต้องโดนยึดรถแน่นอน หนี้ทั้งหมดที่ดิฉันมีตอนนี้นอกจากดิฉันกับแฟนแล้วก้อไม่มีใครรู้อีก ยิ่งพ่อกับแม่แล้วด้วยให้รู้ไม่ได้เลยเพราะแม่เป็นความดันสูงถ้าบอกกลัวว่าจะคิดมาก จึงอยากขอความกรุณาช่วยหาคนที่จะพอช่วยดิฉันได้บ้าง จะเปนพระคุณค่ะ ขอความกรุณาพิจารณาดิฉันด้วยนะคะ ขอขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 06:35 122 views ,

sep-10112 พูดว่า:

ปกติก็ทำงานเป็นเซลล์ขายสินค้าอุปกรณ์ก่อสร้างกินเปอร์เซนต์จากบริษัทเอา บางทีผมก็ซื้อของจากคลองถม ไปขายตามร้านค้า ปทุมธานี ซื้อมา-ขายไปครับ เงินหมุนเวียนในบัญชี เดือนนึง ก็ 80,000 – 100,000. อยากจะได้เงินทุนไปต่อยอดครับ ผมไม่ได้ทำเรื่องขอสินเชื่อจากธนาคาร เพราะมันติดตรงทะเบียนการค้าผมไม่มี ผมไม่ได้มีนายทุนตั้งแต่เริ่มครับ ผมค่อยๆ หมุนเอา จาก10เป็น100 จาก100เป็น1000 ซื้อมา ขายไปครับ ตอนนี้สะดุดนิดหน่อย เพราะบัญชีที่เก็บลูกค้ามา ลูกค้าสั่งจ่ายมาเป็นเช็คครับ เลยไม่มีเงินหมุนเวียนต่อ. ตอนนี้ผมมีเช็คอยู่ 2ใบ วันที่17 เดือน11 กับวันที่30 เดือน 11. 2ใบนี้ยอดก็เกือบ40,000ครับ ผมพร้อมจะจ่ายคืนให้ทั้งต้นทั้งดอก. ตอนเช็คผมผ่านครับ เพื่อที่ผมจะได้นำเงินทุนที่ทางคุณให้มา ไปซื้อของให้กับลูกค้าต่อๆ ไป. เพราะถ้าลูกค้าสั่งของกับผมมาหลายๆ ครั้ง ผมบอกลูกค้าว่าไม่มีของ จะกลายเป็นว่าผมจะพลาดโอกาศนั้นไป. ลูกค้าบางเจ้าเขาโทรมาสั่งของแล้วผมบอกไม่มี หรือ ของยังไม่มา. คราวหลังลูกค้าก็ไม่อยากจะสั่งของผมอีก. นี่แหละครับ เหตุผล และปัญหาที่ผมกำลังเจออยู่ตอนนี้ ผมยินดีใช้คืนให้ทั้งหมดหลังจากเข้าเช็ควันที่30 พฤษจิกายน 2560 นี้ครับ

sep-5660 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่อำเภอปลวกแดงจังหวัดระยองคะ ดิฉันมีความเดือดร้อนเรื่องเงินมากในตอนนี้จึงมีความประสงยากจะกู้เงินกะนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อนำมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เพราะตอนนี้เงินขาดมือมากหนี้สินรุงรังเงินเดือน แต่ละเดือนไม่เพียงพอในการใช้จ่ายในครอบครัว เพราะทำงานคนเดียวแฟนพึ่งจะด้ายทำงาน แต่หนี้สินตอนนี้ล้นมือเหลือไม่รู้จะทำยังจึงยากจะหาเงินกู้ร้อยละสาม บาท ต่อเดือนมาปิดหนี้สินทุกอย่างที่มีไห้เบาลงจะด้ายมีแรงต่อสู้ในการทำงาน แต่ละวันดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริสัททำมาแล้วแปดปีเงินเดือนรวมสวัสดิการแล้วไม่ต่ำกว่าเดือนละสองหมื่นกว่า บาท ยังไม่รวมค่าโอที แต่ก็ยังไม่พอใช้ใน แต่ละเดือน เพราะหนี้ร้อยละสิบก็หกหมื่นดอกมันก็เดือนละ6000เงินเดือนก็เกือบหมดแล้วไหนจะค่าห้องอีก3500 บาท ค่ามอไซอีก3000 บาท ค่าส่งไห้ลูกอีกเดือนละ4000 บาท ต่อเดือนร่วมค่าใช้จ่ายใน แต่ละครั้งเงินเดือนก็เกือบหมดแล้วจึงยากจะขอกู้เงินนายทุนท่าน เพื่อนำมาชำระหนี้ร้อยละสิบไห้หมด เพราะมันหนักเกินไปในการแบกรับภาระในครั้งนี้ดิฉันต้องการกู้เงินกับนายทุนทุกท่านเป็นจำนวนเงิน35000 บาท เป็นเวลาหนึ่งปีขอความเมตาจากนายทุนทุกท่านด้วยนะคะ เดือดร้อนจิงๆ คะ ตอนนี้เงินจะกินข้าวใน แต่ละวันยังจะไม่พอ