อยู่อำเภอเมือง จ.ตรัง อยากจะกู้เงินเพื่อลงทุนค้าขายเครปเย็น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จ.ตรัง ทำงานบ.อุตสาหกรรมไม้ยางพาราเป็นQcอยุ่บ.ใกล้บ้าน เดือนละ10920 +เบี้ยขยัน1000 รวม11920.- บ้านเป็นของตัวเองไม่มีภาระเพราะซื้อจากน้องชายแต่ยังชำระไม่ครบยังขาดอยู่150,000.-ถ้าดิฉันได้เงินส่วนนี้มาชำระค่าบ้านที่เหลือดิฉันจะนำโฉนดที่ดินไปกู้

สินเชื่อบ้านแลกเงินกับสถาบันการเงินที่ปล่อยกู้แบบไม่เช็คเครดิตและได้เงินเร็ว เบื้องต้นดิฉันได้ศึกษาจากแห่งเงินกู้ศรีสวัสดิ์มาแล้ว ถ้าดิฉันได้เงินมาจากนายทุนดิฉันจะนำไปจ่ายค่าบ้านเพื่อกู้ให้นายทุนคืนทั้งหมด ส่วนบ้านอยู่มามากกว่า 10ปี อาศัยอยู่กัน 5คนคือแม่,ตัวดิฉัน ,น้องสาว,บุตรสาวและหลานอายุ 1ปี 7 เดือน ดิฉันเป็นหัวหน้าครอบครัวรับผิดชอบทุกอย่างในบ้าน เลยอยากจะกู้เงินเพื่อลงทุนค้าขายเครปเย็นให้กับบุตรสาวเป็นรายได้เสริมเพื่อข่วยแบ่งเบาภาระและเงินกู้ส่วนที่เหลือนำไปชำระหนี้เกี่ยวกับเล่มทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์และหนี้บัตรเครดิตที่ค้างชำระประมาณ250,000.-เนื่องจากรายได้ไม่เพียงพอ ส่วนการลงทุนขายเครปเย็น

มีฐานลูกค้าอยุ่แล้วซึ่งไปรับจากที่อื่นแล้วมาขายต่อเริ่มทำมาประมาน2เดือนได้ผลตอบรับที่ดี อยากเพิ่มทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์มาทำเองและส่งให้กับแม่ค้าในโรงเรียน จึงได้ทำการหาแห่งนายทุนที่รับพิจารณาในครั้งนี้ เพื่อเิิดโอกาสให้คนได้สร้างรายได้เลี้ยงครอบครัวให้กับคนที่สู้ชีวิตด้วย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 15, 2020 01:38 44 views ,