พนักงานขาย แต่งงานมีครอบครัว ต้องการกู้เงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ่ 35 ปี ปัจจุบัน อยุ่สุพรรณบุรี ทำงานในตัวเมืองสุพรรณบุรี ค่ะ อาชีพ พนักงานขาย เวินเดือน+ค่าคอม ประมาณ 16,000 บาท สถานภาพ แต่งงานมีครอบครัวแล้วค่ะมีบุตร 3 คน สามีไม่ได้ทำงานเนื่องจาก ต้องเลี้ยงบุตร ครที่ 2กับ3 พึ่งได่ 2ขวบและ 1ขวบ ดิฉันมีพี่น้อง

รวมกัน 3 คน ดิฉันเป็นพี่คนโต ส่วนน้องสาวคนกลางทำงาน เป็น ลูกจ้างของเทศบาล มีรายได่ 10,000 บาท ตัวน่องเองทีบุตร 1 คน ลร้ยงลุก คนเดียว สามีน้องแยกทางกันค่ะ ส่วนน้องส่วคนเล็ก ทำงานเป็นลูกจ้างห้องจัดยามีรายได้เดือนละ 9700 ค่ะ พ่อ และ แม่ดิฉัน อาชีพ ทำสวนค่ะ อยุ่ อ.ศรีประจันต์ ที่ต้องการกู้เงินในครั้งนี้เพื่อมาใช้ในครอบครัว ค่ะเนืองจาก ตอนนี้ ลุกๆยังกินนม ชงอยุ่ค่ะ ค่าใช้จ่ายในครอบครัวดิฉันเป็นคนเดียวที่จ่าย ค่าไฟเดือนละ 700 ค่าน้ำดือนละ 120 ค่านมลุก 2 คน ประมาณ 6000 บา จึงขอประสงค์ กุ้ เวิน 10,000 บาท ในอัตราดอกเบี้ยที่ถุกกว่า ร้อยละ 20 ค่ะ

เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว ค่ะดิฉันเองมี บัตรเครดิตต่าง ตอนทำงานที่ กทม. แต่ว่า พอมาอยุ่บ้านเกิดที่สุพรรณ รายได้ น้อยลง จะประสบปัญหาของการจ่ายบัตรเครดิต ค่ะ ถ้า กุ้ ได้ จะขอทำการ ใช้คืน เป็นรายเดือนค่ะ เดือนละ 2000 (ต้น.) + ดอก ตามที่กำหนดค่ะ จึงขอพิจรานา ด่วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 16, 2020 01:42 26 views ,