ขอกู้ ไปให้อีเจนซี่งานต่างประเทศค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 27 ปีค่ะ อยู่ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานีค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะขอกู้ ไปให้อีเจนซี่งานต่างประเทศค่ะเป็นค่าประกันงานและค่าแทคค่ะ และค่าติวเข้มภาษาก่อนบินค่ะรวมทั่งค่าครองชีพในเกาหลีค่ะดิฉันไม่อยากรบกวนพ่อแม่ค่ะลำพังท่านก็ลำบากมากแล้วค่ะดิฉันเลยมองหาเงินกู้ค่ะบินจริงรับประกันทุกอย่างค่าไปกลับ

ไทยค่ะรอบล่ะสามเดือนค่ะและ งานที่ดิฉันเลือกลงคืองานนวดแผนไทยค่ะโดยมีเพื่อนๆคนรู้จักอยู่ที่นั่นด้วยค่ะ โดยทางร้านเขามีเงินเดือนรับประกัน ต่อเดือนด้วยค่ะ33,000บาทค่ะไม่รวมค่าอื่นๆเช่น ค่าคอม ค่าติ๊บมือที่ลูกค้าให้ โดยในการเดินทางนี้อีเจนซี่รับผิดชอบทุกอย่างรวมทั้งเตรียมเอกสาร ให้ ตม.เกาหลีดู และรับประกันทั้ง ตั๋วไปกลับ โดยค่าประกันงานอยู่ในราคา 50'000บาทโดยจะหักจากเงินเดือนเดือนแรก เพราะรายได้เฉลี่ยของที่จะได้รับจริงคือ 60,000-100,000บาทต่อเดือนค่ะดิฉันจึงมีความจำเป็นที่จะต้องขอกู้ค่ะเพราะดิฉัน ไม่อยากดาวร์รถมอไซค์เพื่อไปทำสินเชื่อเงินกู้ค่ะเพราะดิฉันดูแล้วมันเสียเปรียบเขามากเราต้องมานั่งใช้หนี้ครึ่งหนึ่งให้กับทางร้านรถมอไซค์โดยเขาเสนอราคาให้ฉันเป็นรุ่น

เวฟล้อแม็คค่ะในราคา 25,000 บาทค่ะ ราคารถอยู่ที่ ห้าหมื่นกว่าเกือบหกหมื่นบาทค่ะ ดูแล้วไม่คุ้มค่ะ ดิฉันจึงจะขอกู้เงินจำนวน 20,000 บาทค่ะ ไม่กล้าขอกู้มากกว่านี้ค่ะเอาตามกำลังส่งตัสเองสามารถส่งเป็นรายเดือนได้ค่ะโดยจะขอชำระ งวดล่ะ 5,000บาทค่ะ ดิฉันจะขยันทำงานให้มากๆเพื่อที่จะปลดหนี้แทคและหนี้ที่ขอกู้คุณค่ะขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 19, 2020 01:52 40 views ,