อาชีพรับราชการ เงินเดือน. 25,000 หาเงินก้อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภออ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ อาชีพรับราชการ เงินเดือน. 25,000 บาท กว่าๆ และมีธุระกิจส่วนตัว จำหน่ายสินค้าค้าโอทอป แต่เนื่องจาก ดิฉันได้ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ทเสียเงินเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ดิฉันต้อง นำโฉนดที่ดิน ไปวางไว้กับนายทุน หนี้นอกระบบ วาง 200000 บาท ดอก

ร้อยละ. 15 ต่อเดือน ยอมรับว่าแพงมาก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะสู้กับดอกเบี้ยไม่ไหว ต่อเดือน ประมาณ30000บาทต่อเดือน อีกอย่างทำให้ธุกิจส่วนตัวของดิฉันสะดุดไปด้วย ขายได้เท่าไหร่ก็ต้องจ่ายให้เขาหมด ทำให้ไม่มีเงินหมุน ตอนนี้ดอกก็เบี้ยเพิ่ม เท่ากับที่แล้ว หาทางออกไม่ได้ และตอนเอาที่ไปวาง ไม่ได้ทำเรื่องจดจำนอง แต่ตอนนี้ ทางนายทุนได้โทรมาแจ้งว่าดอกเบี้ยจ่ายไม่กี่ครั้ง ต้องไปทำเรื่องจดจำนอง เพราะมียอดสูงมาก แล้วโฉนดใบนี้ก็เป็นของพ่อปู่ กังวลมาก ดิฉันก็กลัวว่าจะโดนยึด

ที่ แต่ดิฉันก็ไม่ได้นิ่งเฉย วิ่งถามธนาคารแต่ระยะเวลาดำเนินการใช้ระยะเวลามาก ถ้าดิฉันได้เงินก้อนสักก้อนเพื่อไปเอาโฉนดคืนมา ฉันก็จะรีบดำเนินการกู้เงินเร็วที่สุดคะรบกวนช่วยหน่อย. คะ เผื่อมีทางออก ขอบคุณมากคะ ( ที่ดินประมาณเกือบ. 4 ไร่. ) คะ รบกวนหน่อยคะ เบอร์โทรศัพท์ของดิฉัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 9, 2020 00:35 30 views ,