ตอนนี้อายุ 22 ปีค่ะ ต้องการกู้เงิน 2,000 บาทค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ที่อยู่ปัจจุบัน ตำบลโคกกลอย อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา ตอนนี้อายุ22ปีค่ะ ทำงานมา2 เดือนเนื่องจากพึ่งลาออกจากงานมาได้งานใหม่ สาเหตุที่ลาออกจากงานเก่าเนื่องจากย้ายมาอยู่กับแฟนที่ต่างจังหวัด หนูมีลูก3คนกำลังเรียน2คน มีภาระต้องส่งให้ลูกและทางบ้านตอนนี้ ทำงานเป็นเซลล์อยู่

บริษัทซุปเปอร์กาแฟสาขา ภูเก็ต-พังงา พึ่งทำได้2เดือน เงินเดือนงวดที่แล้วด่แค่เงินเดือน 10,500 บาท เนื่องจากค่าคอมมิชชั่นจะเข้าให้สิ้นเดือนนี้ หลังจากเดือนนี้ไป ก้อจะได้เงินเดือนพร้อมค่าคอมมิชชั่นทุกเดือน เงินเดือนประมาณ 18,000-20,000บาทแล่วแต่ยอดขายที่ทำได้ตินนี้ตั้งใจทำงานเพื่อเพิ่มยอดขาย ยังไม่เคย กู้เงินที่ไหนเลยค่ะ เงินเดือนที่ผ่านมาต้องมาจ่ายค่า มัดจำเช่าบ้านจ่ายค่าซ่อมมอเตอร์ไซค์ เลยทำให้เงินไม่พอใช่เดือนนี้ ต้องการกู้เงินมาใช้ระหว่างรอเงินออกสิ้นเดือนนี้ค่ะ ตอนนี้มีภาระ คือต้องส่งเงินไปทางบ้านแล้วก็ให้ลูกไปโรงเรียน เดือนนี้เงินหมุนไม่ทันจึงหาเงินกู้ ระหว่าง

เดือน ต้องการกู้เงิน 2,000 บาทค่ะไว้ใช่รอระหว่างเงินออก หนูอยู่ที่นี้ไม่รู้จักใครเลยค่ะไม่รู้จะกู้ยืมใคร ทางครอบครัวก็ลำบาก พ่อตกงานแม่ขายขนมจีนมีเงินใช่แค่200-300บาทต่อวันตอนนี้หนูเป็นคนเดียวที่ส่งเงินให้ครอบครัว โปรดช่วยเหลือหนูหน่อยน่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!