เป็นครูอัตราจ้างอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในหาดใหญ่ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันมีหนี้สินที่ทำร่วมกับแฟนไว้ประมาณ 300000 บาทค่ะ เราช่วยกันผ่อนอยู่ตลอด แต่อยู่มาวันหนึ่งแฟนก็ทิ้งดิฉันไป ทำให้ดิฉันต้องแบกรับภาระหนี้สินนี้อยู่คนเดียว ทางบ้านของดิฉันก็ลำบากกันทุกคน ไม่มีใครสามารถช่วยเหลือได้ ส่วนแม่ก็ป่วยเป็นมะเร็งปากมดลูกค่ะ ท่านก็พยายามช่วยเหลือหายืมเงินมาให้ดิฉันตลอด แต่ตอนนี้ก็ไม่รู้จะหยิบยืมจากใครแล้วค่ะ ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากต้องการใช้เงิน 20000 บาทเพื่อไปทำทุนค้าขายเป็นอาชีพเสริม และจะเอาเงินไปดำเนินการขอใบประกอบวิชาชีพครูจากคุรุสภาที่กรุงเทพด้วยค่ะ

ตอนนี้ดิฉันไม่รู้ว่าจะไปพึ่งพาใครได้เลยค่ะ อยากได้เงินจำนวน20000 บาทในเย็นวันนี้เลยค่ะ เพราะจะได้เอามาลงทุนค้าขายได้ทันที ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายให้เดือนล่ะ 2000 พันได้ค่ะ เพราะแต่ละเดือนก็ต้องแบ่งเงินจ่ายให้เจ้าหนี้ทุกรายค่ะ ดิฉันมีความทุกข์มาก นอนก็ไม่หลับ กินก็ไม่ได้ ไม่รุจะหันหน้าไปพึ่งใครค่ะ อยากให้ทางนายทุนได้ช่วยเหลือดิฉันสักครั้ง ได้ต่อลมหายใจให้คนๆนึงได้มีชีวิตสู้ต่อไปค่ะ ตอนนี้อยากได้เงินมาทำทุนค่ะ ไม่รุจะหามาจากไหน เพราะเงินเดือนอย่างเด่วไม่เพียงพอ ต้องหารายได้เสริมค่ะ มีภาระแต่ละเดือนที่ต้องรับผิดชอบอยู่คนเดียว ประมาณเดือนละ 20000 ลำพังเงินเดือนคนเดียวไม่พอจ่ายจริงๆ

ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งพาใครได้อีก ชีวิตนี้ลำบากนักหนา อยากมีชีวิตที่หลุดหนี้หลุดสินสักทีค่ะ ซึ่งถ้าได้ยืม 20000 นี้ก็สามารถจ่ายคืนได้ค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยที่ไม่แพงเกินไป เพราะตอนนี้ก็ลำบากมากอยู่แล้ว อยากมีคนใจบุญที่เห็นถึงความลำบากและเดือดร้อนของดิฉันจริงๆ ดิฉันต้องการใช้เงินด่วนวันนี้มากๆเลยค่ะ อยากให้ท่านนายทุนได้ช่วยเหลือทันที ดิฉันอยากหลุดพ้นปัญหาหนี้สินนี้ให้เร็วๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 07:35 467 views ,

sep-10118 พูดว่า:

ผมมีความจำเป็นที่จะขอกู้เงินจำนวน 100,000 บาท ครับ เนื่องจากช่วงนี้ผมเรียนปริญญาโท สาขาการบริหารครับ ผมรับราชการครู กทม. เนื่องจากเงินที่กู้ทางสวัสดิการ กทม.มานั้นได้ไปซ้อมบ้าน และออกรถกะบะมือสองมาใช้พ่อใช้ ประกอบผมเรียนปริญญาโท ผมคำนวนเงินพอดีกับการที่ผมกู้สวัสดิการมา แต่เนื่องจากพ่อผมเสีย ผมไม่มีเงินต้องเอารถไปจำนอง และต้องเอาเงินเก็บมาจัดงานศพพ่อจึงทำให้เงินเดือนต้องรวนทำให้ใช้จ่ายไม่พอต้องหยิบยืมมา เป็นหนี้เลื่อยๆ เงินเดือนผมเหลืออยู่6000 บาท ใช้หนี้ข้างนอกที่เอามาจ่ายค่าเรียน(จ่าย แต่ดอกร้อยละ10%) ตอนนี้ผมจ่ายมาหลายเดือนแล้วครับ อีประมาณไม่เกินเดือนตุลาคมปีหน้าผมก็จะสามารถกู้สวัสดิการ กทม. ได้ แต่เนื่องจากผมต้องนำเงินไปจ่ายค่าเทมอก่อนสิ้นเดือนพฤศจิกา ยน2560 ท่าไม่จ่ายเงินที่จ่ายค่าเทมอไปคงต้องหยุดเรียนครับ ผมขอความกรุณาคนที่จะให้กู้ได้โปรดช่วยจริงๆ สำหรับผมลูกผู้ชายพอครับ ให้ยืมก็คืนตามกำหนด (ผมมีที่อยู่ และที่ทำงานแน่นนอนนะครับ )ผมอย่าขอกู้เงินดอก ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมก็จะเอาเงิน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุดครับ

sep-5666 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ตอนนี้อาศัยอยู่ กทม. ปัจจุบันทำงานแล้ว รายได้ 16,000 บาท ดิฉันมีความต้องการกู้เงินนายทุน เนื่องจากเมื่อ 2 ปีที่แล้วได้ย้ายกลับไปทำงานที่บ้านต่างจังหวัด ทำงานรายได้ 8,500 บาท /เดือน รายได้ไม่พอใช้ จึงต้องหาหยิบยืม และกู้เงินคนรู้จักมาใช้ เพราะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในบ้านคนเดียวทุกอย่าง ตั้งแต่ดอกเบี้ยร้อยละ 10,15,20 ตามลำดับ ผ่อนชำระเป็นรายเดือน เพราะทำสินเชื่อในระบบกู้ไม่ได้เลย เนื่องจากติดแบล็คลิสตั้งแต่ทำงานอยู่กรุงเทพมาก่อนแล้ว จึงทำให้ลำบากมาก สุดท้ายต้องกู้เงิน เพื่อนดอกร้อยละ 15 เพื่อเอาไปโป๊ะยอดส่งรถมอเตอร์ไซค์ เพื่อเอาเล่มทะเบียนออกมา และเอาไปเข้าไฟแนนท์ เพราะคิดว่าจะเอามาปิดใช้หนี้เค้า สุดท้ายก้อไม่พอใช้กู้ไฟแนนท์มา 30,000 ก้อต้องเอามาส่งต้น และดอกที่กู้เค้ามา รวมทั้งหนี้สิน พวกสินเชื่อเงินสด อิซี่บาย บัตรเทสโก้พรีเมียร์ ค่าโทสัพ และค่าส่งเงินกองทุน กยศ.ที่กู้มาเรียนอีก และกู้ยืมเงิน เพื่อน ญาติที่ไม่เสียดอกอีกเกือบเป็นหมื่น ทำให้ลำบากมาก ไม่รู้จะไปหาเงินที่ไหนมาใช้หนี้ เลยอยู่ที่ต่างจังหวัดไม่ได้ต้องกลับเข้ามาทำงานที่กรุงเทพอีกครั้งนึง ทำงานก้อยังชักหน้าไม่ถึงหลัง หมุนส่งใช้หนี้เค้าก้อไม่พอจะใช้จ่าย จึงอยากได้เงินจากนายทุนสักก้อน เพื่อไปปิดยอดหนี้ค่าใช้จ่าย โดยผ่อนส่งเปนรายเดือนจากรายได้ ไม่เกินร้อยละ 5 ต่อเดือน หรือมากกว่านี้นิดหน่อยก้อได้ค่ะ จึงอยากให้นายทุนพิจารณายอดวงเงินในการพิจารณาในครั้งนี้ด้วยค่ะ ดิฉันหวังเปนอย่างยิ่งที่จะได้รับการพิจารณาจากนายทุน จักขอบพระคุณยิ่งค่ะ ขอบคุณค่ะ