ต้องการกู้เงิน เพื่อเอาไปปิดเงินรายวันที่ได้กู่มาอะค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.คันนายาว คันนายาว จ.กทม. อายุ25ปี ค่ะ เนื่องจากดิฉัน ได้ไปกูเงินรายวันมาเป็นจำนวน 4000บาท ส่งเค้าวันละ 200บาท สาเหตุ ที่ได้กู้เงินมา ช่วงนั้นแฟนดิฉันตกงาน ไม่มีงานทำ ดิฉันก็ต้องหาเงินคนเดียว เลี้ยงคนในครอบครัว ช่วงนั้นดิฉันได้ขายปลาหมึกย่าง อยู่แถวบ้าน

ได้เงินทุกวัน ก็ส่งเงินให้เค้าได้วันละ 200บาท เเต่ตอนนี้ดิฉันไม่สามารถหาเงิน ส่งได้รายวันได้ค่ะ เพราะดิฉัน ได้ทำงานที่ใหม่ เป็นแม่ครัวโรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่เงินค่าแรงของดิฉันเค้าไม่ได้ออกให้เป็นรายวัน อ่ะคะ ฉันก็เลยไม่สามารถหาเงินส่ง รายวันได้ค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงิน เพื่อเอาไปปิดเงินรายวันที่ได้กู่มาอะค่ะ และ ตอนนี้เเฟนของดิฉีนก็ได้ทำงงานเป็น รปภ. ที่หมู่บ้านแหล่งหนึ่งแถวละเเวกบ้านอ่ะคะ เเต่เงินเดือนก็ได้เป็นเดือนอีกแหละค่ะ ก็เลยไม่มีเงินไปส่งรายวันให้เค้าอะค่ะ กว่าจะสิ้นเดือน

ดิฉันก็แย่เหมือนกันนะคะ ต้องเลี้ยงดูคุณตาอีก1คนคะ คุณตาเค้า อายุ84ปี เเล้วค่ะต้องคอยหาเงินซื้อกับข้าวไว้ให้แกทานตอนที่ดิฉันไปทำงานอะค่ะ บางวันไม่มีเงิน ก็ต้องหยิบยืมเงินเพื่อนบ้านมา เพื่อเอามาใช้จ่ายในครอบครัวอะคะ ต้องรอสิ้นเดือนอย่างเดียวมันแย่ค่ะ สัญญากู้3-6เดือนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 14, 2020 02:35 13 views ,