เป็นพนักงานบริษัท เอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม ตอนนี้ประสบปัญหาด้านการเงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

คือตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบจากการไปกู้ยืมมาดาวน์ รถกระบะตอนเดียว เพื่อให้แฟนประกอบธุรกิจค้าขายผักกที่ตัวเมือง เป็นจำนวนเงิน 25, 000บาท เพียงไม่กี่เดือน แฟนขับรถประสบอุบัติเหตุ ทำให้รถเสียหายต้องเข้าศูนย์ ซ่อมนานหลายเดือน ทำให้ ไม่มีเงินหมุนเวียนและส่งค่า งวดรถ รถจึงจำเป็นต้องปล่อยยึดไป แต่ดิฉันกับแฟนก็พยามหาหนทางหาอาชีพทำ ต่อมาเพื่อนๆชวนไปขายของตามตลาดนัดใกล้บ้าน จึงได้ไปกู้ยืมจากคนรู้จักเพิ่มอีก15, 000บาท เพื่อมาลงทุน ให้แฟนขายของ จนถึงเมื่อสามเดือนก่อน แฟนดิฉันต้องคดีจำคุกอีก ภาระทั้งหมด ค่ารถมอเตอร์ไซด์

ค่าดอกเบี้ยรายเดือนเงินนอกระบบ ประมาณ เกือบสามหมื่น(บางส่วนจ่ายคืนไปบ้างแล้ว)เงินกู้ดอกเบี้ยร้อยละ15 – 20 ค่าใช้จ่ายรายวัน ดิฉันไม่สามารถสมัครบัตรเครดิตทุกธนาคารได้เนื่องจาก เมื่อตอนวัยรุ่นทำงานไม่นาน เชื่อแฟนมาก เปิดบัตรเครดิตให้แล้วแฟนไม่ใช่หนี้ ยอด เหลือประมาน15, 000บ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ทางบริษัทท่าน ขอทำเรื่องกู้เงินจำนวน 30,000บ เพื่อใช้หนี้ดอกแพงร้อยละ15/20ต่อเดือน โดยยินยอมและสมัครใจเสียดอกเบี้ยเงินด่วนร้อยละ5บ /เดือนรวมทั้งคืนต้นด้วยเดือนละหนึ่งพันบาทจนครบจำนวน หากบริษัทท่าน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 08:05 106 views ,

sep-10121 พูดว่า:

ดิฉันต้องการนายทุนด่วนเนื่องจากเป็นหนี้ร้อยล่ะยี่สิบ และติดเครดิตบูโร ไม่สามารถ กู้เงินในระบบได้เนื่องจากติดบูโร ตอนนี้อยากหานายทุนมาช่วยปิดหนี้รายวันให้หมด เพราะส่งไม่ไว้เนื่องจากส่งวันล่ะ 16500 รีแล้วรีอีกจนไม่มีรู้จะหาเงินไหนมาจ่ายรายวันอยากได้นายทุนที่สามารถส่งผ่อนรายเดือน เพราะทำงานบริษัทค่ะ และขายของเป็นอาชีพเสริม ตอนนี้เดือดร้อนมากจริงๆ ค่ะ ขอนายทุนใจดีช่วยเหลือด่วนเลยค่ะ เดือดร้อนมากจริงๆ รบกวนด้วยนะค่ะ เพราะตอนนี้ทางเจ้าหนี้รายวันได้มาที่บ้าน เพราะไม่มีเงินส่งให้เค้าครบทุกวัน พ่อแม่พี่้น้องเดือดร้อนเป็นอย่างมาก หากนายทุนท่านได้เห็นข้อความรบกวนให้ความช่วยเหลือด้วยนะค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนมากจริงๆ ค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ ด้วยค่ะ

sep-5669 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ดิฉันทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน นิคมบางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยาเป็นพนักงานฝ่ายผลิตคะ เงินเดือน12000 ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เพื่อที่จะนำไปชำระหนี้นอกระบบ เพราะดิฉันสู้ดอกไม่ไหวคะ ดิฉันมีลูกชายคนหนึ่งอายุ6ขวบเรียนอยู่อนุบาล3 ซึ่งดิฉันต้องส่งเงินกลับไปให้ลูกทุกเดือน เพราะว่าหาเงินเลี้ยงลูกคนเดียวคะ เลิกกับสามีนานมากแล้วเขาไม่เคยส่งค่าเลี้ยงดูเลยสัก บาท ถ้าดิฉันไม่ส่งเงินกลับบ้านก็จะทำให้ทางบ้านต้องลำบากดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้านมีน้องสาว1คนอายุ18ปี เหตุผลที่ดิฉันต้องกู้เงินนอกระบบเพียง เพราะว่าดิฉันต้องการนำเงินไปจ่ายค่าเทอมให้น้องสาว เพราะพ่อกับแม่ของดิฉันหาเงินไม่ทัน ดิฉันกู้มาตอนแรก20000 บาท จ่ายดอกเดือนละ4000 บาท แต่ เพราะดิฉันป่วยเป็นลำไส้อักเสบต้องนอน รพ.อยู่เกือบเดือนลางานไป1เดือนกับอีก15 วัน ดิฉันพลัดดอกเขา2งวดเป็นเงิน8000 บาท เพราะไม่มีให้จริงๆ ทางเจ้าหนี้เขาเลยตัดจากดอกเพิ่มเป็นเงินต้น เพราะดิฉันไม่มีเงินใช้ดอก รวมหนี้ทั้งหมดตอนนี้ 28000 บาท และตอนนี้ทางเจ้าหนี้ก็เร่งที่จะเอาต้นส่วนดอกดิฉันก็พลัดบ้าง ส่งบ้าง เพราะไม่มีจิงๆ รวมทั้งดิฉันต้องจ่ายค่าเช่าห้อง ค่าอยู่ค่ากิน ส่งทางบ้าน เงินเดือนออกก็แทบไม่เหลือใช้เลยบางเดือนอยู่แบบอดมื้อกินมื้อไม่กล้าหยิบยืมจากใคร เพราะกลัวไม่มีเงินคืน ตั้งแต่มีหนี้ดิฉันต้องส่งทางบ้านเพียงเดือนละ2000จากที่เคยส่งเดือนละ4000 บาท ทำให้ทางบ้านลำบากอยู่พอควร ดิฉันอยากปลดหนี้ให้หมดนอกระบบดอกแพงให้หมด โดยเร็วจะได้ลืมตาอ้าปากได้ เพราะใช้ดอกมาจะ2ปีกว่าแร้วต้นก็ไม่ลดลงเลย ดิฉันจึงอยากจะขอกู้เงินเป็นจำนวน40000 บาท ดอกร้อยละ3-5%ต่อเดือน และสามารถจ่ายแบบรวมต้นรวมดอกด้วยก็ได้ไม่เกินเดือนละ4000 บาท คะ เพื่อที่จะใช้ให้หมด โดยเร็ว อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง