เป็นแม่บ้าน ในกรุงเทพรายได้ต่อเดือนรวมโอที 16500 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แต่ร่ายจ่ายมันเกินจากรายได้เป็นหนี้ครั้งแรกตอนอยุ่กับแฟนแล้วออกรถมาค้าขายเงิน ทุนมันน้อย ขายได้ก็ไม่พอกับรายจ่ายต้องยืมเงินดอกร้อยละ 10มาซื้อของไปขายขายได้มาก็จ่ายแต่เป็นดอกกับงวดรถนานเข้าไหนจะน้ำมันแพงขึ้นขายของก็ลำบากขึ้นเก็บเงินก็ไม่ค่อยได้แต่ดอกไม่เคยหยุดบานจนสุดท้ายไปไม่ไหวรถโดนยึดคืนบ้านก็ติดไฟแนนพอไม่มีรถยิ่งลำบากมาทำงานสองคนกับสามีก็ได้แค่ผ่อนแต่ดอกเขาไม่พอจะได้ใช้หนี้ต้นทุนเสียที่สองปีที่แล้วแฟนมาป่วยทำงานไม่ได้ยิ่งสำเติมปัญหายิ่งกว่าเก่าหาสองคนยังไม่ทัน

ตอนนี้เหลือหาคนเดียวไหนจะส่งลูกเรียนอีกสองคนไหนจะปากท้องยิ่งแต่ต้องหาหนี้เพิ่มเข้ามาเผื่อความอยุ่รอดตอนนี้เริ่มเป็นร้อยละเท่าไรก็ต้องเอาไว้ก่อนเพื่อให้ได้อยุ่รอดลูกเรียนจบแล้วมาช่วยทำงานก็ยังไม่สามารถปลดหนี้ดอกร้อยละ10-20ได้อยุ่เพราะเดือนหนึ่งเป็นแต่ดอกสงสารลูกมากทำได้เท่าไรก็ให้แม่หมดแต่ยังไม่หมดหนี้เสียทีอยากให้ช่วยดอกร้อยละห้าบาทได้มัยค่ะสักสองแสนบาทเอาไปจ่ายร้อยละ10หนึ่่งแสนห้าหมื่นบาทอีกห้าหมื่อนจ่ายร้อยละ20 ขอผ่อนส่งทั้งต้นทั้งดอกสักสามปีถ้าจ่ายดอกร้อยละ10=20เขาหมดคงมีโอกาสได้ลืมตาอ้าปากกับเขาบ้างช่วยหน่อยนะค่ะสงสารลูกมากเขาเป็นเด็กดีทั้งสองคนอยากให้เขาได้มีเงินเหลือเก็บเป็นของตัวเองบ้างบางที่เห็นลูกนอนแล้วอดสงสารลูกไม่ได้ที่ไม่มีอะไรเหมือนคนอื่นเขาเลยทำงานก็ไม่เคยได้เงินเหมือนคนอี่นให้แต่แม่ใช้หนี้ก็ไม่หมดเสียที่ทำงานสามคนแม่ลูกเดือนหนึ่งรวมกันสามหมื่นห้าพันบาท

จ่ายร้อยละ20ไปแล้วหนึ่งหมื่อนบาทร้อยละ10ไปอีก15000เหลือ10000จ่ายค่าห้องรวมน้ำไฟ3700บาทจ่ายลูกชายคนเล็กไปทำงานวันละ100ลูกสาวไปไกลกว่าวันละ200ไหนจะค่ากินอยุ่ส่งให้แฟนที่บ้านที่ทำงานไม่ได้อีกเดือนละ2000พอไม่พอใช้ก็ต้องยืมเขากินอีกทุกเดือนไม่รู้จะมีโอกาสหมดหนี้กับเขามัยถ้ามีคนใจบุญช่วยเหลือเป็นทุนให้ตัดดอกร้อยละ10=20ได้ก็คงจะมีโอกาสลืมตาอ้าปากได้บ้าง ส่งทุนคืนเดือนละ10000ถ้า ดอกเงินกู้ร้อยละห้า สองแสนก็เป็นเงินอีก 10000 รวม 20000 ก็ยังไหวอยุ่ จะได้รุ้ว่ายังมีกำหนดหมดหนี้ทนอีกสักปีสองปียังมีความหวังแต่ทุกวันนี้มองไม่เห็นทางเลยยังไงก็ช่วยคนลำบากให้มีโอกาสสักครั้งนะค่ะขอบคุณล่วงหน้าค่ะ่

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 08:15 65 views ,

sep-10122 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานเอกชน อยู่ กทม แต่บ้านอยู่โคราช ( มาเช่าบ้านที่ กทม อยู่ ) กลับบ้านเดือน 1 ถึง 2 ครั้ง ผมทำงานเกี่ยวกับเสื้อผ้าส่งออก เป็นQc ตรวจสอบคุณภาพงาน เงินเดือน 2200 ตอนนี้ผมเป็นหนี้ นอกระบบ และ เป็นหนี้ เพื่อนๆ ซึ่งใน แต่ใน แต่ละเดือน ผมมีค่าใช้จ่ายไม่พอพอกับเงินเดือน ใน แต่ละเดือนที่ต้องจ่าย ดังนี้ 1. ค่าบ้าน 2 ที่ ( โคราช 4200 ที่กทม 2000 ) ไม่รวมำไฟ 2. ค่ารถมอไซร 2500 ผ่อนมาเกือบหมดแล้ว หมด มีนาคม 2661 3. หนี้นอกระบบ 40000 บ ต้องจ่ายดอกเดือน 6000 พันต่อเดือน ( ร้อยล่ะ 15 ) 4. เป็นหนี้ เพื่อน 35000 ต้องจ่ายดอก ต้องจ่ายดอก 1750 ต่อเดือน ( ร้อยล่ะ 5 ) 5. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีก ค่าโทรศัพท์ น้ำ ไฟ ค่าผ่อนของ ให้เงินเลี้ยงดูมารดา และ ลูก ประจำเดือน ประมาณ 5000 ต่อเดือน รวมค่าใช้จ่ายประจำเดือนที่ต้องจ่ายแน่ๆ 22000 – 23000 ต่อเดือน ซึ่งถ้าคำนวนแล้วมันจะพอดีกับเงินเดือนผมพอดี แต่ตรงนี้มันยังไม่ไม่มีให้ผม และครอบครัวได้กินได้ใช้ประจำวัน ผมจึงอยากหาเงินสัก 40000 – 75000 เพื่อเงินที่มีดอกเบี้ยสูงๆ ให้หมดไป จากตรงนี้ผมเลยจะขอวิงวอนผู้ที่จะสามารถช่วยเหลือได้ คิดดอกให้ต่ำมาสักหน่อย ผมคงหมุนเวียนได้คับ ถ้าเป็นไปได้ผมให้ท่านที่สามารถช่วยได้คิดดอกร้อย ละ 3 บาท ผมสามรถผ้อนชำระไหว เรื่องบัตรเครดิต ผมติดแบล๊คลิสจึงไม่สามารถกู้เงินในระบบได้คับ สุดท้ายนี้หวังผมหวังว่าจะมีผู้อุปการะ ช่วยผมให้หลุดจากปัญหานี้คับ ขอบคุนคับ

sep-5670 พูดว่า:

พักอยู่แถวบางแค กรุงเทพฯ ครับ มีความต้องการจะขอกู้เงิน 50,000-100,000 บาท ครับ เนื่องจากวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2017 นี้ผมกำลังจะ แต่งงานครับ แต่ผมดันโดน เพื่อนสนิทโกงเงินไปครับ ตอนนี้ได้แจ้งความ และตามตัวอยู่ แต่หนทางริบหรี่เหลือเกิน ทำให้เงินที่จะเอามาจัดงานหายวับไปกับตา ผมเครียดมาก และพยายามหาทุกทางแล้ว ถ้าหาไม่ทันผมคงต้องยกเลิกงาน แต่งครับ ตอนนี้มีรุ่นพี่หลายๆ คนชวนไปทำงานที่มันไม่ดี แต่ผมกำลังจะ แต่งงาน และภรรยากำลังตั้งท้องได้ 4 เดือนแล้ว ผมจึงไม่อยากทำครับ ตอนนี้ผมเป็นเซลล์บริษัทขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว รายได้ต่อเดือนประมาณ 25,000 บาท ตอนนี้ผมเป็นหนี้ธนาคารออมสินประมาณ 130,000 บาท ผ่อนชำระทุกเดือน เดือนละ 3,800 บาท ซึ่งถ้าเลื่อนงาน แต่งออกไปน่าจะหาเงินทัน แต่ติดตรงที่ภรรยาผมจะท้องใหญ่ขึ้นทุกวันทำให้ต้องรีบ แต่งครับ ผมจึงขอความอนุเคราะห์นายทุนท่านใดก็ได้ครับ ส่วนตัวผมไม่มีหลักทรัพย์อะไรไปค้ำประกัน คงทำได้ แต่สัญญาเงินกู้ ผมทราบว่าการไม่มีหลักทรัพย์ใดๆ ไปค้ำประกันมันเป็นหนทางที่ยากจริงๆ ผมจึงขอวิงวอนท่านใดก็ได้ขอให้ช่วยเหลือผมหน่อยเถอะครับ จะให้ผมทำอะไรตอบแทนนอกจากชำระหนี้ก็ได้ ส่วนอัตราดอกเบี้ยก็สุดแล้ว แต่ท่านนายทุนครับ ขอขอบคุณครับ