เป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยากกู้เงินดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ32ปี เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งอยู่กรุุงเทพ อายุการทำงาน11ปี เงินเดือนประมาน25000บาท บ้านอยู่ กรุงเทพ เรื่องมีอยู่ว่าผมติดบูโลเพราะไปผ่อนมอเตอร์ไซให้ภรรยาเก่าและเป็นคนค้ำประกันการซื้อรถยนต์ให้ภรรยาเก่าด้วย แต่ตอนนี้แยกทางกับภรรยามาเกือบ2ปีแล้วครับ

ผมอยู่กับพ่อแม่ พี่สาวและก็หลานอีก3คนครับพ่อมีอาชีพขับรถรับจ้าง ส่วนแม่เป็นแม่บ้านเข่าไม่ค่อยดีเดินไม่ค่อยไหว อาศัยอยุ่บ้านเช่า และเป็นหนี้บัตรอิอ้อนแต่ผ่อนชำระอยู่และที่หนักที่สุดก็หนี้นอกระบบร้อยละ20%ที่บริษัทอีก50000บาท ผมไม่มีบัตรเคดิสของธนาคารใดๆ และเมื่อวันที่13ตุลาคม แม่ผมป่วยเข้ารักษาที่โรงพยาบาลจ่ายไป19000บาท เดือนนี้เลยไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าบ้าน(ค่าเช่าบ้านเดือนละ5000บาท)ไม่รู้จะไปหาเงินได้จากทางไหน ผมจึงมีความจำเป็นรบกวนขอกู้เงินจำนวน20000บาท แนวทางการชำระหนี้ของ

ผม ผมอยากใช้หนี้ร้อยละ20%ให้หมดก่อนคับ ผมสามารถชำระหนี้ได้เป็นรายเดือนครับแต่อยากได้ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5%อีกอย่างกลางเดือนกุมภาพันธ์โบนัสผมออกผมจะไปใช้หนี้ที่เหลือให้หมดครับเพราะเหนื่อยเหลือเกิน(ผมอยากหมดหนี้จริงๆครับ)จึงรบกวนอยากให้ช่วยพิจารณาด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 26, 2020 06:25 62 views ,