ต้องการเงิน 30000 ชำระหนี้การพนัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อ.กำแพงแสน ต.กำแพงแสน จ.นครปฐม อาชีพ นักศึกษา ต้องการเงิน 30000 ชำระหนี้การพนัน พึ่งเคยเป็นหนี้ครั้งแรก ต้องการเงินก้อนนี้เพื่อไปชำระ ครั้งนี้เป็นการเป็นหนี้ครั้งแรก เลยไม่รู้ว่าตะไปปรึกษาทางไหน เลยต้องการกู้แล้วจะตามผ่อนชำระการกู้ทีหลัง ผมเป็นนักศึกษาอยู่จึงไม่สามารถไปทำสินเชื่อกับธนาคาได้ แต่ผมอยากต้องการระบบการกู้ยืมแบบธนาคารเพราะผมสามารถชำระดอกเบี้ยเป็นงวดได้โดยที่ไม่ส่งผลกระทบต่อเงินเดือนผมมากซึ่งผมสามารถรับผิดชอบ

ผ่อนจ่ายในส่วนนี้ได้ แค่ต้องใช้เวลา เพราะถ้าผมกู้เงินด่วนแบบเดือนชนเดือน มันก็จะเป็นหนี้ไม่จบไม่สิ้นสักที คงต้องเป็นหนี้ กู้ทางนู้นมาทบทางนี้ ผมเลยอยากได้การผ่อนจ่ายเป็นระยะเวลานึงกับบุคคลให้กู้แค่เพียงคนเดียว จึงเลยอยากรบกวนเพื่อความเห็นใจแก่ความเสียหายในครั้งนี้แก่ผม ผมยินดีแจ้งทุกทีที่ผมอาศัยอยู่และไม่บิดเบี้ยว ถ้าหากข้อตกลงที่ผมเสนอไปแล้วผมพิจารณาดูว่าสมควรแล้ว ผ่อนได้ จ่ายได้ ไม่ ผิดนัด เพราะผมต้องการชำระเป็นเดือน เดือนแรกที่จะชำระคือ มกราคม 2563 จะเริ่มผ่อนจ่ายในตอนนั้น ผมได้เงินเดือน เดือนละ10000 บาท อยากผ่อนเป็นจำนวนเงิน 2000 บาท หรือบางเดือนบางโอกาสอาจจะมากกว่า แต่จะไม่ผิดนัดในการชำระหนี้แน่นอน แต่ขอให้เป็นการตกลงที่ผมเห็นว่า ผมโอเค ผ่อนได้ ไม่เดือดร้อนใคร เดือดร้อนตัวเองเพราะผมทำเอง ผิดเอง โลภเอง จึงทำให้เกิดหนี้สินขึ้นมา และหลังจากนี้มันจะไม่เกิดขึ้นอีก เพราะนี่มันคือบทเรียนที่

มองหาใครไม่เห็นแล้วเพราะเป็นเงินก้อนโต จึงมาขอรบกวนสักครั้งนะครับ ถ้าเห็นใจผม ถ้าผมได้เงินจากทางคุณมา ผมทิ้งที่อยู่ ที่จะตามตัวผมได้ไว้ให้ทั้งหมด ว่าจะไม่มีการหลบซ่อนตัวใดๆ เนื่องจากผมได้ทำบันทึกการชำระหนี้ไว้แล้วเป็นความต้องการที่ผมสามารถรับผิดชอบได้ จะไม่มีเหตุผลที่คิดหนี ขอบคุณครับ ดอกเบี้ย 0.7%-28% ผมต้องการผ่อนจ่ายระยะเวลาหนึ่งหรือบางเดือนอาจจะมีมากมีน้อยไม่เท่ากัน แต่ยึดหลักให้ผ่อนต่อเดือนไม่เกิน2000 บาทผมโอเคครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 28, 2020 07:10 82 views ,