ทำงานอยู่ในร้านสักคิ้วกรุงเทพ ต้องใช้เงินจำนวนประมาณ​ 60,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พักและทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ​ เขตจตุจักร​ ทำงานอยู่ในร้านสักคิ้ว​ ตอนนี้ประสบปัญหา​ถูกลดเงินเดือนโดยที่ไม่แจ้งล่วงหน้า​ ทางเจ้าของให้เหตุผล​ ร้านขาดทุน​ ซึ่งผมไม่เห็นว่าจะขาดทุนตรงไหน​ เจ้านายผมเขามีธุรกิจหลายตัว​ เลยเหมารวมว่าธุรกิจ

ขาดทุน​ เขาจะลดผมจะทำยังไงได้​ เดิมเงินเดือน​ 28000​ บาท​ โดนลดไป​ 10000​ บาท​ เหลือ​ 18000​ บาท​ ค่าใช้จ่าย​ประจำเดือนประมาณ​ 25000​​ ตอนนี้ได้แต่ต้องหาทางแก้ไขสภาพคล่องการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน​ ด้วยที่รายจ่ายเท่าเดิม​ แต่รายได้ลดลง​ และลดแบบไม่ตั้งตัว​ เลยทำให้เดือนนี้​ เงินไม่พอใช้ ​ ผมเป็นหนี้บัตร​ ธนาคารกสิกรไทย, กรุงไทย, กรุงเทพ​, กรุงศรีอยุธยา, ซิตี้แบงค์ อยู่​ 5​ ใบ​ และสินเชื่อบุคคล​ ไทยพาณิชย์​ ไหนจ่ายค่าห้อง​ ค่าน้ำ​ ค่าไฟ​ ค่าโทรศัพท์​ ส่งเงินให้แม่​ จึงมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนประมาณ​ 60,000 บาท​ เพื่อลดยอดชำระบัตรเครดิตแต่ละใบให้

น้อยลงหรือ​ปิดบัตร​ เพื่อลดค่าใช่จ่าย​ให้น้อยลง​ และแบ่งบางส่วนไว้ใช้ระหว่างเดือน ผมขอดอกเบี้ยไม่เกิน​ 10% ผ่อนชำระ​ 48​ งวด​ ตอนนี้ผมเดือดร้อนจริงๆ​ เงินจะใช้ยังแทบจะไม่มี​ ขอความกรุณานายทุนผู้ใจบุญที่พอจะช่วยผมให้ผ่านช่วงนี้ไปได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!