อยากกู้เงิน 80000 มาปรับแต่งร้านค้า

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ23ปี อาชัพ ค้าขายเสื้อผ้าแฟชั่น ต้องนี้ อยากูเงินมาลงทุน ทำร้านใหม่ ลงทุนใหม่ อยากกู้เงิน 80000 มาปรับแต่งร้าน มาลงทุนไห้เสื้อผ้าหนากว่านี้ แล้วจะเอามาใช่หนี้ยาย50000 ที่เหลือเอามาลงทุน ไม่เคยเป็นหนี้บัตรอะไร อยากจะลองมากู้เงินดู ทางตันไปหมด ไม่รุ้หาตัง

ที่ไหนใช้หนี้ยายเขาค่ะ ดิฉันค้าขายอยุ่ นครสวรรค์ ขายของตามตลาดนัด กะแฟน ตามถนนคนเดิน แฟนมีไฟแน็นรถมอไซค์ ที่ต้องส่งทุกเดือน ฉันเองก็กำลังจะถึงกำหนดคลอด เดือนธันวาคมนี้ แต่ยังไม่มีตังกันเลย ทำเรื่องกู้ที่ไหนก้อไม่ผ่านเพราะไม่มี ฐานเงินเดือนที่แน่นอน ไม่มีผู้คำ้ประกัน ไม่มีหลักทรัพย์ ไม่มีอายุการใช้งานที่เขากำหนด ไม่รุ้จะหากู้ที่ไหนแล้วค่ะ เคลียด ลูกก็จะออก แฟนก็ตกงาน ทขายของได้ก็ต้องหมุนใช้กินในครอบครัวไปวันๆอยากได้เงินมช้หนี้ยายและส่วนที่เหลือ เอามาลงทุนอีกหน่อย ไห้ร้านหน้า

เข้าซื้อ เพราะ เสื้อผ้าน้อยไม่ทันสมัย หากู้ที่ไหนก็ไม่ผ่านท้อมากค่ะ ได้้้งินจากขายของ ทก็เก็บไว้ส่วนหนึ่ง ไว้จ่ายทค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าไฟแน็น ค่า กินค่าน้ำมันรถ ไปตลาด และค่าเวลายามจำเป็น ขายของได้วัน ล่ะ600-1000 บางวันขายได้แค่

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 30, 2020 07:45 54 views ,