อยากได้เงินมาลงทุนเตรียมของ และปรับปรุงร้านให้ดีขึ้น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันอยู่ อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรีค่ะ อายุ 36 ปีค่ะ ดิฉันมีอาชีพค้าขาย เปิดร้านขายของชำอยู่ที่บ้าน และตอนนี้ดิฉันได้มาเซ้งร้านค้าในปั้มแห่งหนึ่ง แล้วเงินหมุนไม่ทันค่ะ เพราะร้านขายของชำจะเป็นเงินเซ็นซะส่วนใหญ่ ต้องรอเก็บเป็นรอบๆค่ะ แต่ร้านค้าที่จะเซ๊งเนี่ยขายของจะได้เป็นเงินสด ดิฉันอยากมีรายได้เพิ่งเพราะเห็นว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการเพิ่มรายได้ เจ้าของเดิมเขาจะไปแต่งงานกลับไปอยูบ้านสามี รุ้จักกันกับดิฉัน เขาเลย

มาบอกเซ้งร้านให้ ดิฉันอยากได้เพราะจะได้เป็นช่องทางทำมาหากินอีกทาง ดีกว่าขายของชำอย่างเดียว ร้านขายของชำดิฉันก็จให้แม่ช่วยดูแล ส่วนตัวดิฉันก็จะมาดูแลร้านใหม่ ดิฉันได้ทำสัญญาเช่าแล้ว และจ่ายเงินไปแล้ว 1 งวด และล่วงหน้ากับเจ้าของที่ให้เช่าไปอีก 1 งวด ส่วนค่าเซ้งนั้นดิฉันก็จ่ายให้เขาไปบางส่วนแล้ว และดิฉันต้องส่งรถอีก เดือนชึ่งเหลืออีก 3 งวดก็จะหมด วันที่5 มกราคม 63 นี้ ตอนแรกว่าจะเอารถไปรี แต่มันช้า ดิฉันต้องการใช้ เงินด่วน เพราะต้องจ่ายค่าร้าน และก็ต้องซื้อของเข้าร้าน ทำให้ดิฉันหมุนไม่ทันเพราะเป็นการเริ่มกิจการใหม่ที่ไม่ทันตั้งตัว และต้องใช้เงินเลย ดิฉันได้ทำบัตรเครดิตกับอิออนไว้ 1 ใบ วงเงิน 30000 บาท ดิฉันอยาดได้เงินกูทีได้ไว เพื่อที่ดิฉันจะได้นำมาต่อยอด ลงทุนกับกิจการของฉัน ซึ้งดิฉันอยากได้เงินมาลงทุนเตรียมของ และปรับปรุงร้านให้ดีขึ้น ก่อนจะปีใหม่ เพราะช่วงเทศกาลจะเป็นช่วงทำเงินดีที่สุด ดิฉันจึงอยากได้เงินสักก้อน

มาลงทุนเพิ่มค่ะ..ปล อยากได้เงินลงทุนเร็วที่สุดเพราะ อยากปรับปรุงร้านใหม่และซื้อนำเงินมาซื้อของค่ะ ตอนนี้ก็เปิดร้านอยู่ค่ะแต่ของน้อยเพราะเงินไท่พอหมุน และต้องไปซื้อของบ่อย เปลืองนั้มัน และเสียเวลาเพราะไม่มีเงินทุนไว้ตุนของเยอะเพราะต้องหมุนไว้ใช้อย่างอื่นด้วย ต้องทะยอยไปซื้อที่ต่างจังหวัด ถ้ามีเงินทุกจะได้ซื้อของปริมาณที่มากและถูกด้วยค่ะ ฝากพิจราณาด้วยนะค่ะ รออยู่นะค่ะ ขอบคุนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 30, 2020 07:50 68 views ,