อยากจะกู้เงินไปปิดดอกเบี้ยร้อยละ 10% เป็นจำนวน 20000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.เมือง จ.อุบลราชธานี เนื่องจากกระผมอยากจะกู้เงินไปปิดดอกเบี้ยร้อยละ 10% เป็นจำนวน 20000 บาท ผมเป็นพนักงานของบริษัทเอกชนในจังหวัดอุบลราชธานี ตำแหน่งการให้บริการเงินเดือนอยู่ที่ 15000 บาทต่อเดือน ผมอยากจะกู้เงินเพื่อมาปิดดอกเบี้ยร้อย 10% ให้หมดแล้วมาขอผ่อนเดือนละ 3%กับท่าน มันจะได้

มีเงินค่าใช้จ่ายในบ้านเหลือเยอะขึ้นครับ ผมเป็นวัยรุ่นอายุ 25 ปี ทำงายคนเดียวที่บ้านจึงต้องแบกรับไว้หลายอย่าง การมากู้เงินครั้งนี้ไม่รู้ว่าจะผ่านหรือไม่ แต่ถ้าได้ผ่านก็ทำจะให้หนักกลายเป็นเบาขึ้นมาได้เยอะ ทางบ้านก็มีหนี้ของตาเพิ่มเติมถ้าได้เงินก้อนนี้มาก ็จะไปจ่ายให้หนี้ของคุณตาไม่ต้องมีอีกต่อไป ตอนนี้เงินเดือนของผม 15000 บาทใช้จ่ายค่าดอกเบี้ยร้อยละ 10% อย่างเดียวก็คือ 2000 บาทต่อเดือน โดยยังไม่ได้จ่ายต้นเลย ค่าน้ำค่าไฟค่าอินเทอร์เน็ตบ้านรวมๆแล้วก็ 2500 บาทต่อเดือน ค่าใช้จ่ายผ่อนรถอีก 8700 บาทต่อเดือน เหลือใช้ต่อเดือน

2300บาทต่อเดือน ซึ่งมันก็ใช้เดือนชนเดือนและไม่พอใช้ด้วยครับ ผมจะนำเงินที่กู้ครั้งนี้ไปปิดร้อยละ 10% ให้หมดแล้วจะรีบผ่อนของที่นี่ให้หมด ผมขอกู้เงินเป็นจำนวน 25000 บาท ผ่อนร้อยละ 3% ต่อเดือน ระยะเวลา 1 ปี ถ้าได้นั้นผมจะรีบผ่อนให้หมดก่อน 1 ปีครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 2, 2020 08:35 99 views ,