ผมอายุ 16 ต้องใช้เงิน 2000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมอายุ 16 จ.ศรีสะเกษ มีความจำเป็น ต้องใช้เงิน 2000 บาท เพื่อที่จะไปจ่ายหนี้พนันคับทุกข์มาก ไม่กล้าบอก ครอบครัว ที่บ้าน ก็ไม่ได้ ลำบาก อะไร แต่กลัวที่บ้านรู้เลยไม่กล้าบอกคับ เคยบอกตัวเองว่าจะเลิกตั้งหลายครั้งก็ทำไม่ได้คับ จนครั้งนี้หนักสุดติดหนี้2000 ถือว่า เยอะมาก

คับ จะ ยืม เพื่อน ก็ไม่กล้า จะเอาของไปจำก็ไม่มีอะไร นอกจาก นาฬิกาที่พ่อให้ แต่ก็ ไม่อยากจำคับ เพราะ มัน เป็นของ ที่ พ่อ ให้ คือ แบบ ความรู้สึก ตอนนี้ ปวดหัว นอนไม่หลับ แบบ ไม่เคย เป็น มาก่อน,แบบนี้ทรมานมากคับอยากจะเลิกมันสักทีปากก็บอกขออีกแปปเดียวจนสุดท้ายติดหนี้ เขาให้พิม1000คำ ผมก็ไม่รู้จะพิมไรอ่ะคับ คิดไม่ค่อยออก รู้แค่ทุกข์ อ่ออีกอย่าง ผมมีแฟน แต่ไม่กล้ายืมคับ ตอนนี้คือไม่กล้าพูดกะใครเลย ยิ้มภายนอกแต่ในใจคือแบบแทบร้องไห้ ทำไมต้องมาเป็นแบบนี้ แรกๆที่เล่นก็ได้แหละ พอมันได้

ก็ห้าวไปเล่นต่อจนติดหนี้ เล่นมาทั้งหมดประมาณ 6 เดือนครับ ก็มียืมเพื่อนบ้างแต่ยืมน้อยๆ เพราะติดครั้งละ 50-100 เท่านั้นเองคับ ถ้าให้ผมครั้งนี้ ผมจะขอบคุณมากครับ และจะไม่ยุ่งกับมันอีก ผมเข็ดละ ผมเป็นคนที่ต้องมีบทเรียนถึงจะเข็ด ถ้า เล่น ต่อคงเป็นหมื่นแน่ครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 2, 2020 08:40 86 views ,