มีปัญหาเรื่องการเงิน อยากได้สัก 10,000 นึง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอปากพนัง นครศรีธรรมราช คือ มีปัญหาเรื่องการเงิน แม่ไม่ค่อยส่ง ต้องส่งตัวเอง แล้วเกิดติดขัดค่ะ อยากได้สัก 10,000 นึง ขอดอกเบี้ยถูกที่สุดน่ะค่ะ ทำงานอะไรก็ไม่ได้เพราะอายุไม่ถึง อีกอย่างอยู่หอในด้วย แถมแม่ไม่ให้อยู่หอนอกเลยลำบากที่จะหาเงินเอง ยืม

เพื่อน ติดเพื่อน จนไม่กล้ามองหน้าเพื่อนแล้วค่ะ ถึงจะเป็นเพื่อนสนิท แต่ก็ไม่กล้าเพราะไม่เคยยืมใรมากขนาดนี้ แต่ครั้งนี้มันเป็นมากเลย ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกันค่ะ หาเงินกู้ก็ไม่ได้อายุไม่ถึง กยศ กู้มาเดือนก็ไม่ได้ ลำบากแบบหมดหนทางจริงๆค่ะ ถึงพ่อก็เสีย ที่บ้านก็มีค่าใช้จ่ายมากมาย เคย ไปทำงานช่วงปิดเทอมพอได้เงินก็แบ่งแม่ แม่ก็คิดว่าทำงานมีเงินเอง ไม่เลยไม่ค่อยส่ง เลยลองเล่นแชร์ที่เพื่อนเปิด ปรากฏว่าความสงสารที่วงมันสักทีเลยเหมาเองหมด เลยมีค่าใช้จ่ายมากจนถึงทุกวันนี้ ข้าวกินไม่อิ่มกลัวเงินหมด ซื้ออะไรก็ไม่ได้ ทุกวันนี้

ยังไม่ยิ้มเหมือนแต่ก่อนเลยตั้งแต่ไม่มีเงิน ลำบากมาก หมดทางไปจริงๆ คนที่คิดว่าจะช่วยได้ก็ดันไม่ช่วย พอเห็นลำบากก็เหยียบก็ข้ามไป ถึงตอนเขาลำบากเราช่วยแทบตาย เพิ่งมาคิดได้ว่าไม่น่าลงเข้าไปในนั้นเลย ใช้ชีวิตเหมือนเดิมก็ดีอยู่แล้วไม่น่าเลยจริงๆ ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!