ภูมิลำเนาเป็นคนอำเภอเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นตัวแทนบริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาทางด้านการเงินที่หนักมากตั้งแต่เกิดมาในชีวิตเลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าทำงานอยากได้ตำแหน่งที่สูง ต้องทำยอดขาย ให้ได้600, 000 บาท ถึงจะได้เลื่อนผู้จัดการหน่วย การออกทำงานขายประกัน ขายให้กับชาวนาก็ต้องรอฤดูเก็บเกี่ยวข้าว เก็บเกี่ยวผลผลิตลูกค้าถึงจะ จ่าย ก็เลยใช้วิธีกู้เงินจากธกส โดยให้พ่อเป็นคนกู้ให้ 600, 000 บาท เพื่อใช้เป็นทุนสำรองจ่ายให้กับลูกค้าก่อน ลูกค้ารายใดที่ทำแต่เงินไม่ พร้อมดิฉันจะเป็นคนสำรองให้ รอจนถึงฤดูเก็บเกี่ยว แต่พอวันนัดเก็บเบี้ย

ลูกค้าส่วนมากไม่ยอมจ่ายบอกขาดทุนจากการขายข้าวราคาถูก ขาดทุน เพื่อทำยอดให้ทันเลื่อนตำแหน่งเมื่อสิ้นปี2557 จนทำให้ดิฉันเป็นหนี้600, 000 บาทกับธกส โดยวิธีผ่อนจ่ายเป็นรายปี อยู่มาวันนึงน้องสาวให้ซื้อรถยนต์โดยใช้ชื่อของดิฉัน เนื่องจากน้องสาวติดเครดิต ออกรถไม่ได้ และแล้วน้องสาวก็ไม่ส่ง และไม่ยอมส่งคืนรถ จนทำให้บริษัทรถ ฟ้องดำเนินคดีกับดิฉันเนื่ิองจากผิดสัญญาเช่าซื้อจำนวน 980, 000 บาท น้องสาวก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย ขนาดน้องสาวยังทำกันได้เลย ค่ะ ทำบุญคุณใครไม่ขึ้นจริงๆ และต่อมาเมื่อวันที่28กค 2559

คุณพ่อดิฉันได้ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต ซึ่งมีหนี้ทั้งหมดกับธกส 680, 000 บาท พ่อได้ค่าประกันธกส 140, 000 บาท ธกส จ่ายมา60, 000 บาทมาจัดงานศพ ที่เหลือ 80, 000บาท เอาไว้หักหนี้ที่ค้าง เงินประกันธกส ที่ได้มาก็ไม่พอจัดงานศพได้ไปกู้รายวัน 50, 000 บาท ดอกเบี้ยร้อยล่ะ20 บาท และตอนนี้ดิฉันต้องมารับใช้หนี้ธกส 600,000 บาททั้งหมดแทนพ่อ ตอนนี้เครียดมากไม่รู้จะหาเงินจากไหนมาปิดรายวัน ดิฉันจึงมองหาแหล่งเงินกู้รายวันร้อยล่ะ20เป็นจำนวน50, 000-100, 000 บาท ซึ่งสามารถจ่ายดอกในอัตราดอกเบี้ยร้อยล่ะ3-5 ต่อเดือน

ดิฉันมีรายได้ประจำต่อเดือน15, 000 บาท และทำอาชีพเสริมปลูกข้าว ข้าวโพด สวนมะขามหวาน ได้มาก็พอได้จ่ายหนี้ธกส กับค่างวดรถ ส่วนหนี้ที่เกิดขึ้นใหม่ 50, 000ดอกเบี้ยมันโหดมาก จึงขอความเมตตาจากท่าน และคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยดิฉันเดินต่อไปได้ ได้โปรดเมตตาพิจารณาการ ช่วยเหลือให้ดิฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันจะไม่ลืมพระคุณในครั้งนี้ เลยค่ะ เพราะตอนนี้มืดแปดด้านไม่รู้จะไปพึ่งพาอาศัยใคร มีพี่น้องแค่2คน น้องสาวก็ติดต่อไม่ได้ ได้โปรดเมตตาด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 09:05 98 views ,

sep-10127 พูดว่า:

อยากกู้เงินไปให้แม่ทำสวนยางที่บ้าน แต่ดิฉันไม่รุ้จะไปกู้ที่ไหน เนื่องจากดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ค่ะ 170000ทางธนาคารบอกว่าต้องปิดยอดตัวนี้ก่อนถึงจะกู้ใหม่ได้ค่ะ ดิฉันอายุ36ทำงานบริบัทเอกชนอยู่ กทม.เกี่ยวกับการขายตำแหน่ง้จัดการร้านเงินเดือน35000ต่อเดือนดิฉันต้องส่งให้แม่3000ให้ลูกอีก4000ดิฉันเลิกกับแฟนทำงานคนเดียว และต้องจ่ายพวกบัตรอีกต่อเดือน12000ไหนจะต้องจ่ายค่ารถค่าห้องอีกค่ะ แต่คุยกับธนาคารแล้วถ้าปิดยอด170000จะกู้ใหม่ได้อีก350000 แต่ดิฉันเป็นหนี้บัตร เพราะมีความจำเป็นจิงๆ อยากพวกพี่ๆ ช่วยน่อยนะค่ะ ดิฉันผ่อนคืนได้ดอกร้อยละ3% หรือไม่ก็5%ค่ะ ขอสัญญา1ปีค่ะ ถ้าดิฉันกู้ได้350000ตามที่ตกลงกับธนาคารดิฉันจะเอาส่วนที่กู้ไปมาคืนพร้อมทั้งต้น และดอกค่ะ ดิฉันอยากให้ช่วยหาให้น่อยนะค่ะ ที่ทำงานก็ไม่ค่อยจะมีคนปล่อยกู้ เพราะทุกคนก็เป็นเหมือนดิฉันดิฉันก็อยากให้แม่มีเหมือนคนอื่นเขาได้ทำงานไม่อยากให้คนอื่นดูถูกเอาอยากให้พี่ช่วยครอบครัวเราด้วยค่ะ ขอบคุนนะค่ะ ทีาแนนำเราได้ไม่ได้เราก็ลองดูก่อนดิฉันหวังว่าท่านคงจะช่วยเราได้แน่ๆ อยากให้พี่หานายทุนได้ไวๆ นะค่ะ ขอบคุนมากๆ ค่ะ

sep-5675 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ที่เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากท่านที่เป็นนายทุนทุกท่านที่มีความเข้าใจ และเป็นแรงใจให้ดิฉัน ในการกู้เงิน ดิฉันได้เป็นหนี้ โดยนำบ้านของแม่ไปขายฝากตอนนี้เขาจะเอาขายทอดตลาด ดิฉันไม่มีเงินพอที่จะนำไปใช้ หาหนทางในการหาเงินมันช่างลำบากจริงๆ ค่ะ ดิฉันติดเครดิตบรูโร ด้วยค่ะ มันคงเวรกรรมของดิฉันคือรุ่นน้องขอบัตรไปรูดซื้อสินค้า แต่ไม่ยอมจ่ายคืนฉัน หายไปดื้อๆ ฉันก็ต้องใช้หนี้แทน ดิฉันทำงานเป็นผู้จัดการอยู่บริษัทที่กรุงเทพ เงินเดือน 20,000 บาท ทำงานอยู่ และพักที่บริษัทเลย ทำให้ดิฉันไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง และค่ารถ ดิฉันคิดมากไม่รู้จะไปขอกู้กับนายทุนท่านใด แม่ดิฉันก็เป็นโรคหัวใจไม่อยากให้ท่านรับรู้สงสารท่าน ถ้าท่านนายทุนเมตตาดิฉัน ดิฉันจะนำเงินที่ได้ไปชำระบ้านราคา หนึ่งล้านห้าแสน บาท ดิฉันจะให้หลานสาวยื่นเรื่องกับธนาคาร แต่ทางขายฝากต้องการเงินก่อน เพราะการขายฝากมีอายุ 6 เดือน มันถึงกำหนดแล้ว แต่หลานสาวยื่นเอกสารยังไม่เสร็จนะค่ะ ดิฉันหวังว่าท่านนายทุนคงอนุมัติการกู้ยืมเงินของดิฉัน นะค่ะ ดิฉันสงสารแม่มากท่านแก่แล้วนะค่ะ ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหนถ้าเขาเอาบ้านไปขอท่านนายทุนอนุเคราะห์ดิฉันด้วยเทิดค่ะ ขอขอบพระคุณท่านนายทุนผู้เมตตาฉันนะค่ะ ทุกวันนี้เครียดเหลือเกินจนบางครั้งแทบคิดสั้นนะค่ะ