มีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อน 100,000 บาท ภายในวันที่ 10 ธ.ค. นี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ35ปีจบปริญญาตรีตอนนี้ทำงาน2อย่าง. 1.PRในสถานบันเทิง. 2.ธุรกิจเครือข่าย. ทำงานอยู่ในกทมคะ. พื้นฐานเดิมเป็นคนต่างจังหวัดคะ แต่มาใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ เพราะเป็นเสาหลักของครอบครัวมาโดยตลอด อดีตสามีไม่มีศักยภาพความรับผิดชอบในหน้าที่ผู้นำครอบครัว ดังนั้นตลอดเวลาที่ผ่านมาจึงรับหน้าที่ทำงานหนักเพียงคนเดียว มีหน้าที่ทำงานส่งเงินกลับบ้านให้สามีและลูกใช้จ่ายตลอดมา เมื่อ2ปีที่ผ่านมาได้ตัดสินใจ

แยกทางกับอดีตสามี จึงรับหน้าที่คุณแม่ใบเลี้ยงเดี่ยวคะ เมื่อปีที่ผ่านมา จำเป็นต้องย้ายลูกชายมาเรียนในกรุงเทพฯ เนื่องจากไม่มีคนดูแลอย่างใกล้ชิด ในหน้าที่คนเป็นแม่ก็จำเป็นต้องดูแลรับผิดชอบทุกอย่างเองทั้งหมด เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อน 100,000บาท ภายในวันที่ 10ธ.ค.นี้ วัตถุประสงค์ที่ต้องใช้เพื่อเอามาจ่ายค่าเทอมลูกชายและค่าเรียนพิเศษที่คงค้างมาตั้งแต่เปิดเทอมที่ผ่านมา. เนื่องจากทาง โรงเรียนมีกฏเกณฑ์และระเบียบให้นำเงินค่าเทอมมาชำระก่อนวันที่จะสอบ มิเช่นนั้นจะหมดสิทธิ์สอบ. เนื่องจากที่ผ่านมา ได้ลองทำธุรกิจเครือข่ายด้วย เพราะตั้งใจว่าถ้าธุรกิจเครือข่ายที่ตั้งใจทำนั้นประสบความสำเร็จ จะก็จะได้เลิกทำงานPRด้วย แล้วที่สำคัญจะได้มีเวลาดูแลลูกโดยไม่ต้องจ้างคนดูแล เวลาที่เราต้องไปทำงานในเวลากลางคืน จึงตั้งใจจริงและต้อง

เอาเวลาไปทำงานให้กับธุรกิจเครือข่ายจึงไม่มีเวลาทำงานPRเช่นเดิม ซึ่งปรกติรายได้จากการเป็นPR มีรายได้วันล่ะ3,000+จึงหายไป ตอนนี้หมุนเงินไม่ทันคะ จำเป็นมากๆ ถ้าทำเรื่องผ่านสามารถชำระยอดหนี้ที่กู้มาได้ภายใน12เดือนคะ สบายใจได้คะไม่มีปัญหาเรื่องการเบี้ยวเหนียวหนี้หรือโกงแน่นอนรับประกันคะ. ขอบคุณมากๆนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 5, 2020 02:40 18 views ,