พักอยู่ที่ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด ต้องการกู้เงิน หนึ่งหมื่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 19 ปี พักอยู่ที่ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด เขตปากเกร็ด จังหวัด นนทบุรี ทำงานเป็น แอดมินเพจขายอาหารเสริม อยู่ที่แม่สอด จังหวัด ตาก จะกลับมาอยู่กรุงเทพทุก 10วัน (เช่นทำ 1-10 หยุด 11-21 แล้วกลับ

ไปทำอีก 21-31) เงินเดือนแต่ละเดือนขึ้นอยู่กับโบนัสเฉลี่ย 30,000-45,000ต่อเดือน ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจำนวน 10,000 เนื่องจากพึ่งเก็บตังดาวห์รถได้ก้อนนึงแต่อายุ ไม่ถึงไม่มีคนค้ำเลยทำให้เสียค่าดาวห์รถมากกว่าที่ตั้งงบไว้ ทำให้ต้องนำค่าใช้จ่ายส่วนตัวออกส่วนที่เหลือไปก่อน และยัง มีค่าใช้ ตอนนี้ไม่ได้เรียนแล้วออกมาอยู่คนเดียวได้ 4 ปีแล้วเลยไม่อยากจะหยิบยืมคนในครอบครัวเพราะหาเลี้ยงตัวเองมาตลอด เคยยืมคนในที่ทำงานอยู่ครั้ง2ครั้ง โอนตรงไม่เคยมีประวัติเสีย แต่เกรงใจเค้า เลยลองหาทางอื่นดู หากกู้ผ่านดิฉันสามารถ

คืนได้หมด ภายในเดือน 1 เดือนหลังจากการกู้คะ ส่วนเรื่องดอกเบี้ยหรือรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมรับฟังทุกเงื่อนไขคะ เนื่องจากไม่เคยกู้เงินในรูปแบบนี้เลยยังไม่รู้ว่าสามารถกู้แล้วจ่ายแบบไหนได้บ้าง รบกวนพิจารณาด้วยนะคะ 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!