หากู้เงิน 300,000 ต่อยอดและพัฒนาชีวิตให้ดียิ่งขึนไป

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ33 ปี อาชีพ พนักงานราชการ 2ปีกว่าแล้ว ที่ทำงานกับบ้านพักอยู่ในรั้วเดียวกัน อาศัยและทำงานอยู่ที่ ถนนวิภาวดี เขตดินแดงแขวงดินแดง กทม. พักอาศัยมาเป็นระยะเวลา15ปี เพราะก่อนนี้เป็นชื่อพ่อ พ่อเกษียณ ดิฉันทำงานต่อที่เดียวกับพ่อจึงได้อาศัยอยู่บ้านพักสวัสดิการหลังนี้ต่อ ปัจจุบันดิฉัน

มีสินเชื่สวัสดิการ 200,000บาท ผ่อนเดือนละ 2,100 บาท 144 งวด (ชำระตรงทุกงวดค่ะ ) (กู้มาซ่อมแซมบ้านที่ต่างจังหวัดยายอาศัยอยู่ บำรุงรักษารถยนตร์ และ ดูแลตัวเอง) –มีบัตรกดเงินสด 2 ใบ ของยูเมกพลัส วงเงิน19000 บาท (ชำระขั้นต่ำทุกเดือน) -บัตร KTC PROUD วงเงิน 18,900 บาท (ชำระขั้นต่ำทุกเดือนค่ะ) – สมหวังเงินสั่งได้ 25000 บาท (จำนำเล่มมอเตอร์ไซค์เวสป้า ) จ่าย 3190 บาท/เดือน 12งวด ดิฉันต้องการ กู้จากนายทุน จำนวน300,000บาท เพื่อปิดหนี้ บัตร2ใบ ปิดหนี้จำนำเล่ม และ ปิดสินเชื่อสวัสดิการ ดิฉันต้องการผ่อนให้นายทุนทางเดียวค่ะ ดอกเบี้ย3% หรือ5% และจะผ่อนชำระเดือนละ 6000บาท ระยะเวลา ประมาณ 60 งวด (5ปี) ปิดหนี้ เพื่อทำเรื่องกู้ซื้อ บ้านหรือ คอนโด (ปล่อยเช่า) เพื่อที่จะมีสถานะภาพการเงินที่ดีกว่าเดิม เละเลี้ยงดู

แม่และยายไม่ให้ลำบาก ดิฉันจึงอยากขอโอกาสนายทุน ให้ดิฉันกู้เงิน จำนวน300,000บาท เพื่อต่อยอดและพัฒนาชีวิตให้ดียิ่งขึนไป และถ้าชีวีตการเงินของดิฉันดีขึ้น ฉันก็จะแบ่งปันและให้โอกาสบุคคลอื่นๆ เช่นกัน ฉันหวังว่าจะได้รับโอกาสและความเมตตาจากท่านนายทุนผู้ที่มีศักยภาพที่จะสนับสนุนดิฉันได้ ขอบคุณจริงๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 8, 2020 02:48 14 views ,