พยาบาล รพ.เอกชน สามีป่วย ต้องการเงินด่วน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พยาบาล รพ.เอกชน อายุ55ปี เมื่อก่อน ชีวิตราบรื่นดี หลังปี56 ชีวิตพลิก สามีป่วยซึ่งเดิมก่อนหน้านี้ เป็นมะเร็งโพรงจมูก รักษาดีขึ้น จนใช้ชีวิตปกติ แต่ผลของการให้เคโมและฉายแสงตามมาด้วย โรคคือความดันเลือดสูง ตามด้วยเส้นเลือดสมองตีบ ผ่านวิกฤตหลายครั้ง ดิฉันสู้

ทุกอย่างยอมจ่ายอาหารเสริมที่ราคาแพง ควบคู่ไปกับรักษาทางแพทย์แผนปัจจุบัน ภาระที่ลูกโตขึ้นเรียนมหาลัย คนโตมีครอบครัวแต่ไม่มีงานทำมีลูก2คน ต้องพึ่งพาแม่ ปัญหาลูกมีหลายเรื่อง แม่รับแก้ให้หมด สงสารลูก ที่มีปัญหาครอบครัว ที่ต้องดูแลลูกเล็กไปอีก2คน ส่วน ลูก อีกคนกำลังเรียนปี2(ทั้งที่ต้องขึ้นปี3 แต่เสียเวลาเริ่มปี1ใหม่ในช่วงที่แม่มีปัญหาเรื่องเงิน แต่เขาสอบเข้าได้คณะเดิม ถือเป็นโชคดี )ตอนนี้ชีวิตผ่านมาด้วยปัญหาหนี้สินทั้งในระบบและนอกระบบ หนี้ในระบบ ~4ล้าน(สหกรณ์ 3ล้าน,ธ.ออมสิน 4.5แสน,กสิกรหนี้เครดิต

1.4แสน,รถยนต์ 3แสน)มีหนี้นอกระบบ ของตัวเอง และลูกคนโต 2.2แสน..ดิฉันรับทุกอย่างในครอบครัว ไม่ปริปาก ทนมาตลอด ทั้งที่ทำงานเงินเดือนประจำ ทั้งOT 80,000ถึงแสน แต่หมุนเงินไม่ทัน ทุกอย่างบีบเข้ามาหาทางออกไม่ได้ จึงต้องการเงินด่วนที่จะมาแก้ไขหนี้เฉพาะหน้านี้ ให้เร็วที่สุด 1.5แสนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 9, 2020 02:50 10 views