ต้องกู้เงินมาจ่ายค่าห้องพักแถวสุราษฎร์ธานี 5,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ตอนนี้ผมมีความจำเป็นต้องกู้เงินมาจ่ายค่าห้องพักเป็นจำนวลเงิน5,000บาท เพราะตอนนี้ลำบากมากตกงานไม่รู้จะหาเงินได้ที่ไหนมาจ่ายค่าหอพัก ตอนนี้ผมอายุ23ปีครับ ตอนนี้ไม่ได้เรียนแล้วครับหลังจากตกงานก็มาช่วยแม่ขายของได้วันละ100-200บาทผมพักที่หออ.เมืองครับส่วน

แม่ก็พักที่บ้านอ.เมืองเหมือนกันแต่ตอนนี้ตกงานเลยหาเงินมาจ่ายค่าหอพักไม่ทันครับจะขอแม่ก็แม่ผมต้องจ่ายค่าของที่เอามาขายลำพังค่ากินค่าใช้ก็ไม่ค่อยพอผมสงสารแม่มากครับแต่ตอนนี้ผมตกงานเลยต้องมาขายของช่วยแม่ก่อนแม่ผมเปิดร้านทำอาหาร ครับส่วนพ่อผมเสียชีวิตตั้งแต่ผมยังไม่เกิดผมเรียนจบม.6หลังจากนั้นก็ออกมาทำงานเป็นคนขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ห้างครับสาเหตุที่ต้องตกงานเพราะห้างคัดคนออกครับผมเลยไม่ทันได้ตั้งหลักเงินที่เก็บได้ก็จ่ายค่ารถไปหมดเลยครับเหลือแต่ค่าหอพักที่ยังเป็นหนี้ ผมไม่เคยเป็นหนี้

มาก่อนไม่เคยกู้เงินมาก่อน แต่ตอนนี้เป็นหนี้ค่าหอพัก5,000บาทผมอยากได้เงินมาจ่ายค่าหอพักอยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ3%ต่อเดือน สัญญา5เดือนผมมีบัญชีธนาครTMB ครับท่ากู้ได้ผมจะขอบคุณมากๆครับที่ช่วยต่อชีวิตผมตอนนี้ตันหมดทุกทางแล้วจริงๆครับ ช่วยด้วยครับขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 9, 2020 02:51 14 views ,