ต้องการเงินจำนวน 40000 บาท ผ่าตัดคุณพ่อค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ เราต้องการเงินจำนวน 40000 ยาท เพื่อไปใช้หนี้ค่าผ่าตัดคุณพ่อค่ะ เราอยู่จังหวัดพะเยา และทำงานอยู่ในจังหวัดนี้ด้วยค่ะ แต่คุณพ่อเราอยู่จังหวัดเชียงรายกับคุณแม่ เราต้องเดินทางไปกลับแบบนี้ทุกอาทิตย์ พ่อเราเป็นผู้ป่วยติดเตียงและโรคไตค่ะ สวัสดิการอะไรก็ไม่มีค่ะ เรา

เลยจำเป็นต้องใช้เงินมากหน่อยค่ะ เราต้องการหานายทุนที่มีเมตตากับครอบครัวเราค่ะ ดอกเบี้ยขอคิดไม่เกินร้อยละ 5 นะค่ะ ที่ทำงานเรามีโบนัสทุก ๆ ปีค่ะ ไม่มีปีไหนที่จะไม่มีค่ะ เราทำงานมา 14 ปี ก็ได้โบนัสทุก ๆ ปีค่ะ ตอนนี้เราแค่อยากทำหน้าที่ของลูกให้ดีที่สุดเท่านั้นแหล่ะค่ะ พ่อ บอกว่านี่คงเป็นโค้งสุดท้ายของพ่อแล้ว เพราะพ่อเราเป็นโรคไตมาก็ 20 กว่าปีแล้วค่ะ ฟอกไตจนเป็นผู้ป่วยติดเตียงไปแล้วค่ะ แล้วคนที่เราไปยืมเงินเค้ามา เค้าก็กดดันเราแทบทุกวัน ทั้ง ๆ ที่เรายืมยังไม่ถึงเดือนเลยค่ะ เราคิดว่าเค้าจะใจดี เหมือนหน้าตา บุคลิก

ท่าทาง ที่ไหนได้ เค้าใจร้ายกับครอบครัวเราเอามาก ๆ เลยค่ะ ขนาดตอนที่พ่อเรานอนป่วยอยู่ ร.พ.เค้ายังโทรไปทวงเงินเลยค่ะ ยืมมาไม่ถึง 2 อาทิตย์ด้วยซ้ำ เราบอกจะผ่อนให้ เค้าก็ไม่ยอม เราไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ รบกวนนายทุนมีเมตตากับครอบครัวเราด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!