อยากจะกู้ 8000 บาทถ้วนครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กำลังศึกษาอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรีครับ ผมติดเงินค่าเทอมอยู่ 5000 บาทครับ ตอนนี้ไม่มีเงินพอจะไปจ่าย ไม่เคยเป็นหนี้ครับ แล้วช่วงนี้ผมต้องทำโครงการใช้เงิรอีกประมาณ 3000 บาท ผมจึงอยากจะกู้ 8000 บาทถ้วนครับ คือก่อนหน้านี้ผมกู้ กยศ ไว้

ครับ แล้วเงิน กยศ ยังไม่ออก ผมมีความจำเป็ยต้องใช้ก่อนครับ ผมไม่เคยกู้นอกระบบครับ อาศัยอยู่กับแม่เลี้ยง ผมทำงานพิเศษทุกเสาร์อาทิตย์ครับ ได้เงิน ประมาณ 700 บาทต่อ อาทิตย์ ซึ่งมันไม่พอต่อการใช้จ่ายในการศึกษาเหล้าเรียนครับ ตอนแรก ผมกะว่าได้เงิน กยศ แล้วจะนำไปจ่ายค่าเล่าเรียนและค่าโครงการ แต่เงิน กยศ ยังไม่ออกครับซึ่งทางอาจารย์บอกว่าจะออกภายในเดือน ธันวาคมครับ ซึ่งมันไม่ทันต่อค่าเล่าเรียน และ ค่าโครงการ และผมต้องนำเงินดังกล่าวไปใช้ในการเดินทางไปสอบ ตามมหาลัย

ต่างๆครับ ที่เปิดรับสมัคร ครับ โดยการไปศึกษานั้นผมจะ ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยครับ ขอความกรุณาด้วยครับ ผมอยากได้ดอกเบี้ยที่ไม่สูงมาก ขอไม่เกิน 100 ละ 10 หรือร้อยละ 15 ครับ ผมจะจ่ายคืนเป็นรายเดือนครับ เดือนละ 2000 บาท ครับ รวมดอกเบี้ยด้วยครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 10, 2020 02:55 32 views ,