อยากหาเงินสักก้อนนึง สัก 20,000 ดอกเบี้ย ร้อยละ 3 ก็ไ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จบ ปริญญาตรี ปัจจุบันทำงานที่ภูเก็ต พนักงานทั่วไป เงินเดือน 12,000/ด. แล้วแต่ช่วงเทศกาล พักอาศัยอยู่กับแฟน มีค่าใช้จ่าย คือ ค่าห้องพัก 3,000 ต่อเดือน ไม่รวมค่าน้ำค่าไฟอีก ติดเครดิตบูโร เพราะเคยเอารถไปไว้ที่ไฟแนนซ์ ไม่เคยถือบัตรเครดิต ตอนนี้อยากได้เงินมาลงทุน

ซื้อรถมอไซต์สักคัน สักประมาณ 20,000 เพื่อให้แฟนไปวิ่งแกร๊บ หารายได้อีกช่องทางนึง เพราะตอนนี้ เท่ากับว่า หนูเป็นคนหาเงินคนเดียว ไม่พอใช้สำหรับ 2 คน เลยอยากหาเงินสักก้อนนึง สัก 20,000 ดอกเบี้ย ร้อยละ 3 ก็ได้ค่ะ ผ่อนเดือนล่ะ 2,000 ค่ะ ถ้าโบนัสออก ดิฉันก็จะเอาในส่วนมาทบใช้ให้ค่ะ ดิฉันได้ทำการจองรถไปแล้ว 5,000 บาท ตอนแรกทางบริษัทรถจะเข้ามาช่วง มกราคม แต่ไปๆๆมา อยู่ดี เค้าโทรมาแจ้งว่า รถมาแล้วให้เข้าไปรับมอไซต์ ดิฉันจึงหาเงินไม่ทัน ยอดประมาณ 15,000 จึงจำเป็นต้องหากู้เงินก่อน

ด้วยความเป็นต่างจังหวัด ไม่ใช่คนพื้นที่ภูเก็ต ไม่มีคนช่วยเหลือได้เลย พ่อเป็นคนจังหวัดอยุธยาค่ะ ไปเปิดร้านขายต้นไม้ที่ยะลา แต่ไม่อยากพึ่งพ่อ เยอะ อยากจะสู้ ทำอะไรด้วยตัวเองบ้างค่ะ ก็เลยไม่ขอเงินพ่อ ก็เลยมาขอกู้ยืมจากที่นี้ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!