มีความต้องการที่จะใช้เงิน 5,000 บาทเพื่อการลงของขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนอำเภอขุขันธ์จังหวัดศรีสะเกษปัจจุบันอาศัยอยู่ ตำบลคูคตอำเภอลำลูกกาจังหวัดปทุมธานีอาศัยอยู่กับแฟนและลูก 3 คนบ้านเช่าเป็นบ้าน 2 ชั้นเช่าเดือนละ 5,000 บาทผมทำอาชีพค้าขายและขับวินค้าขายเปิดขายขนมจีนที่วัดโพสพอยู่เจริญคลอง 2แฟนขายขนมจีนรายได้เข้าบัญชีอาทิตย์ละ 8000บาทส่วนผมขับวินรายได้วันละ 1,000 ถึง 1,500 ลูกสาวทำงานโรงงานเครื่องอุปกรณ์การแพทย์ปัจจุบันมีความต้องการจะเปิดร้านขายของชำเพราะมีอพาร์ทเม้นท์สร้างใหม่แต่ไม่มีร้านขายของชำซึ่งอยู่ติดกับบ้านผมจึงมีความคิดที่จะหารายได้

เข้าบ้านด้วยการเปิดร้านขายของชำปัจจุบันได้ลงตู้ของบริษัทโค้กไว้แล้ว 1 ตู้และของที่จะจำหน่ายไว้แล้วส่วนหนึ่งตอนนี้ขาดงบอยู่ประมาณ 5-6 พันบาทซึ่งจะเอามาลงทุนในการได้อะไรอ่ะพวกนี้เปิดร้านขายของชำครั้งนี้ผมและครอบครัวอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าแห่งนี้ได้ประมาณ 2 ปีแล้ว.ผมมีพี่สาว2คนคนที่2ได้แฟนเป็นคนพื้นที่อยู่บ้านใกล้ๆกันกับบ้านเช่าผมพี่สาวผมจะคอยช่วยเหลือแนะนำที่ทำมาค้าขายผมมาตลอดปัจจุบันผมไม่มีหนี้สินภาระทางการเงินส่วนแฟนผมและลูกก็ไม่มีพันธะ หนี้สินทางการเงินผมจะขับวินและรับส่งของหรือรับจ้างขับรถไปต่างจังหวัดตามแต่ที่ลูกค้าจะติดต่อมาถ้ารับจ้างขับรถไปต่างจังหวัดผมจะได้ค่าจ้างวันละ 1,500 บาทค่ากินค่าที่พักคนจ้างออกให้ถ้าขับรถส่งของจะได้เที่ยวละ 3,000 บาทพร้อมค่าอยู่ค่ากินจนลงของเสร็จเที่ยว 1 ก็ 2 วันไปกลับเพราะไปถึงก็ต้องลงของกว่าจะเสร็จก็ 2 วันพอดีผมจึงจะขอรบกวนให้ท่านช่วยแนะนำสถานเงินให้กู้มีกำหนดส่งคืนต้นพร้อมดอกเป็นเวลา 15 วันเนื่องจากช่วงนี้จะสิ้นปีเริ่มต้นปีใหม่ผมมีภาระใช้จ่ายมากในช่วงนี้ส่วน

เรื่องจะผ่านหรือไม่ผ่านก็แล้วแต่ทางนายทุนจะพิจารณาเห็นสมควรส่วนเรื่องการเงินผมมีบัญชีกสิกรสามารถเช็คการเงินผมได้การเงินผมมีรายรับรายจ่ายเข้าออกบัญชีกสิกรตอนนี้ผมมีความต้องการที่จะใช้เงิน 5,000 บาทเพื่อการลงของขายเพราะจะปีใหม่แล้วซึ่งหมายความว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่คนไทยเราจะใช้จ่ายมากมันจึงเป็นประโยชน์ต่อผมมากที่จะใช้โอกาสในช่วงนี้เพื่อทำรายได้และค้าขายได้ดีทีเดียวผมมีที่อยู่ที่ชัดเจนสามารถสอบถามคนพื้นที่หรือคนข้างๆบ้านได้ผมรับประกันว่าจะใช้คืนภายใน 15 วันซึ่งหมายถึงจะใช้คืนก่อนครบ 15 วันแน่นอนคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!