กู้เงิน 20,000 บาท มาซื้อเสื้อวินมอเตอร์ไซค์รับจ้า

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ แขวง สายไหม เขต สายไหม จ.กรุงเทพมหานคร เนื่องจากผมเลิกรากับแฟน มาหลายปีแล้ว และมีลูกด้วยกัน 3 คน ผมจึงต้องเลี้ยงลูกทั้ง 3 คน เพียงคนเดว ผมอายุ 31 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว ในหน่วยงาน ราชการแห่งหนึ่ง ในจังหวัด กรุงเทพมหานคร เป็นรูปแบปสัญญาจ้าง ปีต่อปี เงินเดือน ประมาณ7,200.บาท ต่อ

เดือน ผมทำงานมาได้ 3 ปี ผมจึงอยากซื้อเสื้อวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เพื่อมาหารายได้เสริมตอนเลิกงาน เพราะงานที่ผมทำ เลิกเวลาประมาณ 15.30น. มีเวลาวิ้งวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างได้อีกหลาย ชม. ผมต้องใช้จ่ายภายในครอบครัว จ่ายค่าน้ำ จ่ายค่าไฟ ให้ลูกไปโรงเรียนทั้ง 3คน วันล่ะ 150 บาท รวมแล้วตกเดือนละ 6000. บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 1200. บาท เงินผมจึงไม่พอใช้จ่ายในแต่ละเดือน บางครั้งผมต้องไปยืมเงินคนที่ทำงาน มาให้ลูกไปกินที่ โรงเรียน อยู่บ่อยครั้ง ผมจึงอยากหารายได้เสริมโดยการ วิ้งวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ตอนเลิกงาน ผมจึงอยาก

กู้เงิน 20,000 บาท มาซื้อเสื้อวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เสื้อวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ราคา ประมาณ 10,000 บาท ส่วนที่เหลือ เป็นทุนการศึกษาให้ลูกทั้ง3คน ส่วนดอกเบี้ยผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 5% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี ท่ากู้เงินได้ไว เดือนไหนเงินผมเหลือ ผมจะจ่ายให้ครบก่อนสัญญา2ปี ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!