อยู่นครปฐม ทำงานโรงงานแผนกช่างซ่อมบำรุง เงินเดือน11,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

โดนโกงเงินไป5แสนจากเพื่อนที่ทำธุระกิจด้วยกัน.และคนนั้นคนนี้ยืมแล้วไม่คืน พยามยามทวงถามเขาก็ผลัดมาตลอดตอนนี้ลำบากมากติดแบลคลิสธนาคาร มีหนี้สินอีกหลายอย่างแต่ก็สู้ไม่ถอยพ่อแม่ก็แก่ชรามากตอนนี้ต้องการเงินกู้ 30,000-50,000บาทไปปิดหนี้รถเพราะรถโดนยึดไปขายทอดตลาดไม่มีเงินส่ง อีกอย่างผมอยากฟื้นตัวเองตั้งต้นใหม่อยากใช้หนี้ให้หมดๆไปอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วย ผมมีลูกกับภรรยาเก่า1คนที่เป็นพยาบาลซึ่งต้องส่งเสียทุกเดือน . ตอนนี้ผมมีแฟนซึ่งทางครอบครัวแฟนเขาค่อนข้างมีฐานะดีมากผมอยากสร้างตัวใหม่เพื่อให้สมกับแฟน. ตอนนี้ชีวิตผมลำบากมากคับเคยมีเงินให้แม่ทุกเดือนแต่ตอนนี้ไม่มีให้แม่แม้แต่เงินพาไปหาหมอที่ศิริราช ต้องให้น้องสาวกับพี่ชายออกค่ายา แม้แต่วันเปิดเทอมลูกยังไม่มีเงินแม้จะซื้อกระเป๋านักเรียนชุดนักเรียนใหม่ให้เค้าผมไม่กล้าแม้แต่โทรหาลูกเพราะผมเป็นพ่อที่ไม่ดีดูแลเค้าไม่ได้ผมนอนไม่หลับคิดมากหลายเรื่อง

ตอนนี้ก็พยายามทวงเงินจากเพื่อนที่สระบุรี 5 แสนบาท หวังทุกวันว่าเขาคงทยอยคืนบ้าง ผมเป็นคนท้อแต่ไม่เคยถอยเคย ทำรับเหมาต่างๆ ก็โดนโกงบ้าง แต่ก็พยายามสู้ด้วยตัวเองมาตลอด เวลาผมปวดหลังผมได้แต่ทนให้มันหายเองเพราะไม่มีเงินติดตัวซักบาทแม้แต่เงินเติมโทรสับ จะขอแม่ก็ไม่ได้เพราะเราก็อายุมากแล้ว ผมช่วยญาติพี่น้องทุกคนเวลาเขาเดือนร้อนใช้หนี้ให้ช่วยเขาออกรถหลายแสนแต่พอวันนึงผมล้มกลับไม่มีใครยื่นมือมาช่วยผมเลยซักคน เหมือนผมตัวคนเดียวผมสัญญาจะส่งดอกให้ตรงทุกเดือนและจะหาเงินต้นมาคืนให้เร็วที่สุดคับ **. ขอความกรุณาช่วยผมหน่อยนะคับ เพราะหมดหนทางจริงๆญาติพี่น้องก็ไม่มีให้ยืม. แต่ก่อนผมหาเงินได้ทีละหลายแสนบาทไม่เคยคิดเลยจะมีวันนี้ แต่ผมสู้คับซักวันจะต้องกลับมาเหมือนเดิม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10131 พูดว่า:

เป็นนักศึกษาค่ะ ทางบ้านให้ใช้จ่ายเดือนล่ะ15,000 บาท แต่อยากกู้ยืมเงิน 40,000-50,000 บาท ค่ะ เพื่อนำไปจ่ายค่าหอ พอดีทางบ้านมีปัญหาเลยไม่อยากรบกวนทางบ้าน อยากแบ่งเบาภาระผู้ปกครอง อีกอย่างอยากเอาไปทำธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ ด้วยค่ะ เพราะเรียนใกล้จะจบแล้วอยากมีอะไรทำ เพื่อหาตังช่วยทางบ้านด้วย แล้วพอดีค่าหอต้องจ่ายภายในเดือนหน้าแล้วเลยรีบร้อนเรื่องตังนิดนึงค่ะ เมื่ออาทิตย์ก่อนเคยติดต่อกู้เงินนอกระบบไป1ครั้ง เค้าให้จ่ายค่ามัดจำไป3,600 บาท พอเราโอนตังให้ปุ้บเค้าปิดเฟสบุ๊คหนีแล้วบล็อกเราเลยค่ะ ตอนนี้หามาหลายเจ้าแล้วเหมือนกัน แต่ก็ยังกลัวโดนโกงอยู่ แต่พอเข้ามาดู siamloaning ก็ดูมีความน่าเชื่อถือกว่าเพจอื่นค่ะ ที่รีบอีกเหตุผลนึงคือตอนนี้ติดตัง เพื่อนสนิทอยู่ด้วย10,000 บาท ค่ะ ไม่อยากติดค้างไว้นานด้วยเดี๋ยวกลัวจะทะเลาะกัน เลยรีบอยากหาตังจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ฝากด้วยค่ะ ดอกเบี้ยอยากหาดอกร้อยละ4-10% ก็พอสู้ไหวอยู่ค่ะ อยากได้ผ่อนแบบเดือนนึงประมาณ5,000 บาท ประมาณนี้ ยังไงรบกวนด้วยน่ะค้า ระยาเวลาชำระ จะรีบชำระภายใน1 ปีค่ะ

sep-5680 พูดว่า:

ดิฉัน อายุ 36 ปีทำงานประจำอยู่ที่จ.สุราษฏร์ธานี มีที่อยู่ และที่ทำงานที่แน่นอน มีรายได้เหลือเดือนละประมาณ 18,000 บาท ดิฉันติดเครดิตบูโรทำให้ไม่สามารถกู้เงินในระบบได้ อีกทั้งยังมีหนี้นอกระบบที่เคยกู้มาตอนลุงทุนให้สามีรับเหมาก่อสร้าง แต่ไปไม่รอด ปัจจุบีนสามีทำงานบริษัทมีรายได้เดือนละประมาณ 25,000 บาท แต่ก็ยังไม่พอที่จะจ่ายหนี้นอกระบบ ที่คิดดอกเบี้ยร้อยละ 10 ดิฉันเลยอยากแหล่งเงินทุนที่ดอกเบี้ยต่ำ และสามารถจ่ายแบบบดต้นลดดอกได้ เคยคุยกับผู้ให้กู้ร้อยละ 10 แล้วว่าขอจ่ายเงินต้นก่อน และทบดอกไว้พอจ่ายต้นหมดก็มาจ่ายดอกทีหลัง แต่เค้าก็ไม่ยอมให้ ทุกวันนี้เลยได้จ่าย แต่ดอกเบี้ยเงินต้นก็ยังคงเดิม แล้วไม่มีทางที่จะสามารถหาเงินก่อนมาจ่ายต้นได้เลย เพราะมีเครดิตบูโรติดอยู่ธนาคารก็ปฎิเสธการกู้ ตอนนี้ดิฉันอยากหาเงินกู้ประมาณ 300,000 – 600, 000 บาท เพื่อปิดหนี้นอกระบบ ที่ดอกเบี้ยแพง และหาดอกเบี้ยที่ถูกกฏหมาย สามารถจ่ายแบบลดต้นลดดอก มีกำหนดที่แน่นอนว่าจะหมดเมื่อไหร่ เพื่อให้มองเห็นอนาคตหน่อยว่าสักวันจะหมดหนี้หมดสินนอกระบบสักที จะได้ลืมตาอ้าปากเหมือนกับคนอื่นเค้าบ้าง ดิฉันสามารถผ่อนชำระได้สูงสุดเดือนละ 13,000 บาท หรือมากกว่านั้นเล็กน้อยคะ ขอบคุณนะคะ