ต้องใช้เงินเพื่อขยายธุรกิจของผมกับพ่อที่ต่างจังหวัด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่บ้านโคกไม้ล้ม อำเภออากาศอำนวยจังหวัดสกลนคร เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อขยายธุรกิจ ของผมกับพ่อ ที่ต่างจังหวัด พ่อผมชอบทำการเกษตรมาก ตัวผมอายุ 30 ปี ทำงานเป็นพนักงานเอกชนมาก็นานแล้วครับ จึงกลับมาทำธุรกิจที่บ้าน ที่จังหวัดสกลนคร ส่วนตัวผม ทำงานเป็น

ผู้บริหาร และควบคุมการผลิต พืชผลต่างๆ เกี่ยวกับการเกษตร ส่วนตัวกระผมพนักงานรายวันตรวจสอบแบบต่างๆ เงินเดือน12000-15000บาท การกู้เพื่อลงทุนครั้งนี้ กระผมได้กู้ร่วมกับพ่อของกระผม ตอนนี้ดำเนินงานไปแล้ว ขั้นตอนการจัดเก็บเอกสาร เหลืออีกหนึ่งรอบ เหลือแค่รอเก็บเกี่ยวผลผลิต นายหน้าบอกว่าต้องหาเงินมาลงทุนเพิ่มเติม ในการขยาย ธุรกิจต่อได้ นำมาลงทุนในการขยายเพิ่มขึ้น ยังขาดเงินในการขยาย ผมตั้งใจ กลับมาลงทุนในการขยายธุรกิจเกษตรกร ครัวเรือน พอดีผมเรียนจบ ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ผมยังแยกตัวออกมา อยู่บ้านอีกหลังนึง เพราะก่อนหน้านี้ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่น้อง มีค่าใช้จ่าย สูง ผมเริ่มทำงาน ผมจึง เก็บเงิน เพื่อทำเพื่อ ตอนนั้นผมทำงานได้เดือนละ 15000 บาท

คงเหลือใช้ต่อเดือน ประมาณ ค่าใช้จ่าย มีค่าใช้จ่ายค่าเช่าห้อง ค่ารถทั้งยังต้องส่งให้ทางบ้าน ตอนนั้น ผมก็ค่อยๆประคอง ตัวของผม เพื่อที่จะลดรายจ่ายทางบ้าน จากนั้นผมเลยตัดสินใจกลับมาอยู่ที่บ้านทำธุรกิจส่วนตัว จึงมีความประสงค์ที่จะขอกู้ยืมกับทางท่าน จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบหวังว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 31, 2020 03:58 16 views ,