ไม่ได้ติดบูโร แต่แค่ค้างชำระ อยากได้เงินสักก้อนนึงเพื่อปิดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมเป็นคนนครสวรรค์ ครับ แต่ย้ายมาอยู่เชียงใหม่ได้หลายปีแล้ว อายุ 28 ปี ทำงานเป็นพนักงานขาย ยืนประจำอยู่ที่ เชียงใหม่ แต่บริษัทจะตั้งอยุ่ที่ กทม ยืนประจำอยุ่ที่นี่ ตั้งแต่เริ่มเข้า อายุงานประมาน 2 ปี 4 เดือน เงินเดือนเฉลี่ย อยู่ที่ 25000 บาทต่อเดือน ผมมีภาระหนี้อยู่เยอะ

มาก มีเหตุการทำให้ชีวิตสะดุด ตอนที่ขับรถไปชน มอไซค์ ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ แล้วประกันรถผมเพิ่งหมดไปได้ไม่กี่วัน โดนทั้งค่าปรับ ค่ารักษาพยาบาล และค่าทำขวัญ แย่มากๆครับช่วงนั้น จึงต้องกู้เงินนอกระบบ เพราะบัตรต่างๆ ผมก็ใช้ วงเงินไปแล้ว ไม่พอต่อการใช้จ่ายตอนนั้น ผมมีความ ต้องอยากได้เงินสักก้อนนึงเพื่อปิดหนี้ หนี้ผมจะมีทั้งในและนอกระบบ ให้ส่วนของนอกระบบ 2 ที่ เป็นหนี้อยู่ประมาน50000บาท เปนแบบลดต้นลดดอกกับ แบ่งจ่าย 12 เดือน แต่ยอดนิ่ง แต่เดือนไหนไม่ไหว ขอผ่านก็ไม่ได้ ต้องโดนหักดอก 1800 ส่วนในระบบ จะเป็น

พวกบัตรเครดิต บัตรกดเงินสดต่างๆ ซึ่งไม่ได้ติดบูโร แต่แค่ค้างชำระ ยอดอยู่ที่ประมาน30000บาท เหตุผลที่ต้องการเงินก้อนเพราะ จ่ายหลายที่ มันลำบากสำหรับมนุษย์เงินเดือนแบบผม หากนายทุนท่านใด เอ็นดูผม โปรดเมตตา ให้เงินก้อนผมมา จัดการหนี้คาราคาซังพวกนี้ทีครับ ผมจะขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!