พนักงานเย็บผ้า ต้องการกู้ยืมเงินมาใช้เพื่อหมุนเวียนต่างๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 21 ปี ตอนนี้เป็นพนักงานเย็บผ้า ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.คอกกระบือ อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร ตอนนี้เริ่มเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งนี้ เปนระยะเวลา 4 เดือนกว่าๆ ช่วงนี้ที่ทำงานไม่เร่งยอดผลิด ทำไห้พนักงานทั่วไปไม่มีการเปิดโอที

และค่าใ้จ่ายต่างๆในทุกวันนี้ก็เริ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงที่ เศรษฐกิจ​ไทย​ไม่ค่อยดีนี้ จึงต้องการกู้ยืมเงินมาใช้เพื่อหมุนเวียนต่างๆ ใช้จ่ายต่างๆ ในแต่ละวันทุกๆวัน ดิฉันยังไม่เคยสมัคร หรือ ครอบครองบัตรเครดิต แบะ ไม่เคยติดแบล็คลิส มาก่อน รายได้ ต่อเดือน 8, 500-11, 000บาท ใม่เคยมีหนี้นอกระบบมาก่อน นี่เปนการโพสหากู้ยืมเป็นครั้งแรก ต้องการเงินจำนวน 10, 000บาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 20% ต่อหนึ่งเดือน สามารถแบ่งจ่ายเป็นรายเดือนได้ การใช้จ่ายในแต่ละวันค่อนข้างโอเค แต่ช่วงนี้มีปัญหาเงินติดขัดเพราะทำรถของ

เพื่อนพังต้องหาเงินส่งซ่อมแทนเพื่อน เพื่อเป็นการรับผิดชอบ ในส่วนของการใช้คืน ดิฉันจะส่งคืนไห้ตรงตามที่กำหนดทุกรอบ พร้อมแจ้งข้อมูล ที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน ที่อยู่ปะจจุบัน และที่อยู่ของที่ทำงาน เบอร์โทรศัพท์ และโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้งหมดของดิฉัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 16, 2020 13:20 84 views ,