อยากจะขอกู้เงินมาลงทุน ขายไก่หมุน ลูกชิ้นทอด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดกำแพงเพชรอายุ30ปี ตอนนี้ดิฉันมีลูกอ่อนต้องเลี้ยง และลูกต้องเรียนนังสืออีก2คน เลี้ยงแม่ด้วย พ่อกับแม่แยกทางกันได้หลายปีแล้ว ดิฉันก็ขายใส่กรอกด้วยเลี้ยงลูกด้วย ส่วนสามีก็รับจ้างฉีดยาข้าวบ้างวันก็ไม่มี

เป็นหนี้สินเชื่อธนาคารกสิกร ทั้งตนทั้งดอก ประมาณเกือบสองหมื่น เป็นหนี้ธนาคารกสิกรยังไม่ถึงปีแต่ดอกแพงมาก ดอกเบี้ย เท่ากับ ตน เลยเพราะ ความจำเป็น ถึงต้องกู้ ถ้าไม่กู้ไม่มี ตอนนั้น หา ที่ไหน ก็ ไม่ได้ เดือดร้อนจริงๆ ตอนนั้นดิฉันได้กู้เงินมาใช้จ่ายภายในบ้าน และ ก็ ใช้หนี้ เป็น บ้าง ส่วน ซื้อ ชุดนักเรียน รองเท้า กระเป๋า ดิฉันอยากจะขอกู้เงินมาลงทุน ขายไก่หมุน ลูกชิ้นทอด และใช้หนี้เป็นบางส่วน จะขอสักกู้10000ขอดอกเบี้ยอย่าแพงสักร้อยล่ะ3-5ก็ได้้ค่ะ ถ้าได้เงินก้อนนี้มาลงทุนรายได้ก็จะหมั่นคง อีกอย่างตอนนี้ ครอบครัวของฉัน ต้องใช้จ่าย

มาก ขอ เห็นใจ เปิดโอกาส ให้ ดิฉัน ค่าน้ำค่าไฟภาระตกอยู่กัยดิฉันคนเดียว ส่วนแม่ก็รับจ้างร้อยมะลิ ได้ไปใข้ไปไม่พอให้หลานๆกิน ส่วนพ่อด็ไม่เคยติดต่อกับมาเลย ถ้าได้เงินก้อนนี้มาไวก็คงดีจะได้มีรายได้เข้ามา ให้ดิฉันผ่อนจ่ายแบบรายเดือนก็ได้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!