รับราชการ ต้องการจะปิดหนี้ เสียดอกเบี้ยอย่างเดียว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาชีพ รับราชการครับ ปกติแล้วจะประจำที่สัตหีบ จ.ชลบุรีครับ ปัจจุบันมารับราชการที่ จ.พังงา กระผมมีความจำเป็นต้องการจะปิดหนี้ ต้องเสียดอกเบี้ยอย่างเดียว โดยต้นไม่ลดครับ และต้องการจะปิดรถมอไซครับ ที่ผ่อนอยู่ครับ เพราะเงินเดือนรับอยู่ประมาน 7700 บาท ตอนนั้น

ผมกู้เงินนอกระบบมา 30000 บาทกู้มาลงทุน แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ แย่มากครับ ก็ต้องส่งดอกเดือนละ 1800 บาท ไปเรื่อยๆ โดยที่ต้นไม่ลดเลย ผมอยากจะปิดหนี้ตัวนี้ครับ และต้องส่งรถมอไซอีก 3500 บาท ซึ่งเงินเดือนผมแทบจะไม่พอใช้เลยครับ ส่วนบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ผมเคยไปสมัครบัตร กดเงินสด ก็ไม่ผ่านครับ ผมเครียดมาก ไม่รู้จะทำยังไงดี ผมอยากจะได้เงินกู้ไปปิดเงินต้นทั้งหมด และปิดรถมอไซ ผมต้องการเงินกู้ที่ผ่อนเป็นรายเดือน 2% ต่อเดือนครับ อย่างน้อยผมก็ส่งแค่ทางเดียว และผ่อนจนกว่าหมดครับ จึงขอรบกวนได้โปรดพิจารนาด้วยนะครับ ช่วยผมหน่อยนะครับผม

หาทางออกไม่ได้จริงๆ ไม่รู้จะไปพึ่งใคร จะไปหายืมใคร เค้าก็มีภาระกันทุกคน ไม่มีให้ผมยืมเลย บางทีผมไม่รู้จะระบายกับใครครับ ช่วยรับไปพิจารณาด้วยนะครับ แล้วผมจะส่งเงินให้ตรงเวลา และผ่อนไปจนกว่าจะหมดครับ ขอบพระคุนไว้ในโอกาสนี้ด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!