เริ่มมีปัญหาทางการเงิน หาเงินไปทำธุรกิจส่วนตัว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงินไปทำธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจนี้พ่อแฟนยกให้โดยให้ดิฉันกับแฟนบริหารกันเองค่ะ ดิฉันตอนนี้อายุ 36ปี ดิฉ้นเรียนจบมาดิฉันก็มาทำธุรกิจเลยตอนแรกพ่อแฟนเป็นคนบริหารเอง ดิฉันและแฟนก็รับเงินเดือนจากพ่ออีกทีตอนที่พ่อบริหารตอนนั้น

คู่แข่งทางธุรกิจมีน้อยเศรษฐกิจก็ดี ขายวันหนึ่งหักค่าใช้จ่ายเหลือ 4000จ่ายลูกน้องเป็นรายวัน แต่พอ หลังจากนั้นพ่อแฟนท่านก็ยกให้บริหารต่อตอนแรกที่บริหารต่อพ่อแฟนก็ดี แฟนเลยออกรถกระบะมือ 2 หนึ่งคันเพื่อเอาไว้สำรองก็ส่งทุกเดือนตามปกติแต่พอส่งได้ประมาณ 2 ปี ธุรกิจเริ่มมีปัญหามีคู่แข่ง มากขึ้นกดราคาสินค้าต่ำมากขึ้นทำให้ลูกค้าหันไปสนใจของที่ถูกกว่าเลยทำให้ยอดขายตกต่ำลงจาก3500ก็เหลือ3000บ้าง 2500บ้าง บางวันก็ได้น้อยกว่านี้ พอเป็นนานนานเข้า ก็เริ่มมีปัญหาทางการเงินบางเดือนแฟนส่งรถล่าช้า โอนเงินค่าของล่าช้าบ้างเวลาเครื่องเสียก็ซ่อมหลายบาท บางทีพ่อ

แฟนก็ช่วยแต่ท่านก็ช่วยมากไม่ได้ท่านก็มีภาระของท่าน แฟนก็เลยเครดิตไม่ดีเท่าไหร่ จนดิฉันเองต้องกู้ธนาคารแต่มันได้วงเงินน้อยไม่พอ ยืมนอกระบบบ้างนะตอนนี้เพื่อเอามาหมุนค่ะ ก็เลยอยากให้หาแหล่งเงินทุนช่วยหน่อยค่ะเพื่อใช้หนี้นอกระบบ ขอแบบจ่ายรายเดือนดอกไม่แพงมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 25, 2020 16:10 50 views ,