ตอนนี้ทำงานประจำเป็นลูกจ้างร้านขายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ แห่งหนึ่งในตัวเมืองระยองค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

และเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าออนไลน์เป็นรายได้เสริมอีกทางหนึ่ง ตอนนี้ประสบปัญหาเกี่ยวกับการเงินอย่างหนักมากเนื่องจากดิฉันต้องรับภาระหนี้สินของผู้เป็นแม่ที่เคยได้ทำไว้ในเรื่องของหนี้นอกระบบค่ะ แม่ไปกู้เงินนอกระบบ หมุนเวียนใช้จ่ายในครอบครัวมาเป็นระยะเวลาเกือบ2ปีแล้วค่ะ แแม่หย่ากับพ่อแล้วแยกทางกันค่ะไม่มีรายได้เพราะเป็นแม่บ้านต้องเลี้ยงหลาน1คนอยู่ที่บ้านซึ่งเป็นลูกสาวคนแรกของดิฉันเอง ภาระหนี้สินและค่าใช้จ่ายทั้งหมดจึงตกอยู่ที่ดิฉันคนเดียว หนี้นอกระบบที่แม่กู้เงินมาดอกร้อยละ20ค่ะ แม่กู้มาจากคนรู้จักแถวบ้านอีกทีค่ะ

ปัจจุบันทั้งเงินเดือนที่ทำงานและรายได้เสริมของดิฉันเพียงคนเดียวก็ไม่พอสำหรับค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวอยู่แล้วแต่ต้องมาประสบกับปัญหาเรื่องภาระหนี้สินของแม่อีกด้วย แล้วตอนนี้ดิฉันก็กำลังตั้งครรภ์เข้าเดือนที่9แล้วค่ะใกล้คลอดแล้วยังไม่มีเงินสำรองสำหรับเรื่องค่าใช้จ่ายตรงนี้ ดิฉันเครียดและรู้สึกท้อแท้มากกับปัญหาและภาระหนี้สินที่ต้องเจอ ดิฉันจึงจำเป็นต้องตัดสินใจมองหาแหล่งปล่อยเงินกู้เป็นจำนวน100,000บาท เพื่อที่จะนำมาปิดหนี้ร้อยละ20ของแม่เป็นจำนวนเกือบ7หมื่นบาทค่ะ ส่วนที่เหลือดิฉันต้องการนำไปสำรองสำหรับค่าใช้จ่ายในการคลอดบุตรและเป็นเงินทุนให้การขายของออนไลน์เพื่อหารายได้จุนเจือครอบครัวและเลี้ยงลูกลูกทั้ง2คนต่อไป ได้โปรดพิจารณาด้วยนะคะ

ดิฉันมองไม่เห็นหนทางอื่นอีกแล้วค่ะหาแหล่งเงินกู้ในอินเตอร์เน็ตและจากคนรู้จักใกล้บ้านก็ไม่ได้อีกแล้ว ต้องมานั่งคิดและแก้ปัญหาคนเดียวตอนนี้ก็เครียดมากเลยค่ะลูกก็ใกล้จะคลอด อยากจะเคลียปัญหาตรงนี้ให้หมดซักทีค่ะ เพราะถ้าปิดหนี้นอกระบบตัวนี้ได้ หลังคลอดลูกแล้วดิฉันคงกลับไปทำงานPRตอนกลางคืนต่อค่ะ คงจะมีเงินเหลือใช้จ่ายต่อเดือนมากขึ้นแล้วก็หมดภาระหนี้สินหนี้นอกระบบหลายเจ้าของแม่ที่สร้างไว้ด้วยค่ะ แต่ตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาที่หาทางออกไม่ได้จริงๆ ดิฉันไม่สามารถพึ่งและไปขอความช่วยเหลือจากใครได้อีกแล้วค่ะ ดิฉันอยากจะขอความอนุเคราะห์ขอให้โปรดช่วยพิจารณาในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณมากนะคะที่สละเวลาอ่านและขอให้รับไว้พิจารณาด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10140 พูดว่า:

เดือดร้อนมากตอนนี้ต้องการเงินกู้ด่วนค่า จำเป่งต้องใช้ค่าลุกไม่สบาย หมุนเงินไม่ทันจิงๆ เดือนนี้ค่าใช้จ่ายในครอบครัว ตอนนี้ลุกก้ไม่สบายช่วยปล่อยเงินกู้ในหน่ายเถอะค่าเดือดร้อนจิง ที่ไหนปล่อยเงินกู้ด่วนรับเงินเลยวันนี้บ้าง คา ตอนการเงินกู้10000 บาท ด่วนคาา หนุยุอ.ปะทิว จ.ชุมพรเดือนร้อนจิง เดือนนี้ลุกไม่สบายทั้งเดือนเลยเลยหมุนเงินค่าใช้จ่ายในครอบครัวไม่ทันจิงจิงๆ ค่าบ้านก้จะไกลส่งอีก ที่ไหนออกเงินก้บ้าง คาช่วยบอกหน่ายคาจำเป่งจะใช้เงินด้วยมากค่าวันนี้จำเป่งจะพาลุกสาวไปหาหมอ และจะจ่ายค่าบ้านเช่าถ้ากู้มาได้จะซื้อของใช้ลุกสาวสำรองไว้ด้วยเดือนนี้หมุนไม่ทันจิงๆ ที่ไหนออกเงินกู้ด่วนออกระบบบ้าง ค่าาา ด้วยหนายเถอะขอร้อง ไม่รุ้จะหันไปทางไหนแล้วเห้นยุทาง เดียวก้นี่แหละเงินกู้นอกระบบบ ขอกู้10000 บาท จะพาลุกสาวไปหาหมอ ซื้อนม ของใช้ลุก จ่ายค่าบ้าน เดือนร้อนจิงขอร้องเถอะช่วยให้กู้หน่ายนะค่า ค่าบ้านก้จะถึง ลุกก้ไม่สบาย นมก้จะหมด งานก้ต้องหยุดทำก่อน เพราะไม่มีไคดุลุก แฟนก้ทำงานคนเดียว เดือนนี้หมุนไม่ทันหันทางไหนก้มี แต่ค่าใช้จ่าย ลุกมาไม่สบายอีกช่วยหนายนะถ้าที่ไหนออกเงินนอกระบบบยุช่วยให้หนุกู้พาลุกสาวไปหาหมอจ่ายบ้าน เดือนร้อนมากตอนนี้ทุกเดือนไม่เคยที่จะไม่พอค่าใช้จ่าย แต่เดือนนี้ลุกไม่สบายทั้งเดือนเลยเดือนนี้เลยค่าใช้จ่ายเยอะหมุนเงินไม่ทันจิงๆ คา

sep-5689 พูดว่า:

สวัสดีคะ …นายทุนผู้ใจบุญอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา…เนื่องจากดิฉันร้อนเงินจำนวน 50000 บาท ต้องการเงินกู้ดอกถูกๆ เพื่อที่จะเอาไปปิดหมวกกันน๊อคดอกร้อยละยี่สิบ ตอนนี้เปิดร้านขายน้ำ และสเต็กคะ แต่รายได้ไม่พอจ่ายหนี้ที่แพงมาก อยากลดหนี้ เครียดมากคะ ต้องหาผ่อนรายวัน วันละสามพันกว่า บาท เนื่องจากถูก เพื่อนโกงเงินไป…ทำให้ขาดสภาพคล่่องเลยต้องไปยิมหนี้นอกระบบ พอยิ่งผ่อนดอกก้อยิ่งเยอะ ทำให้ทุนหายกำไรหด ไม่สามารถจะปลดหนี้จนหมดได้ จึงอยากจะหาเงืนที่ดอกเบี้ยถูกๆ มาปืดดอกที่แพง และโหดมาก. อยากพ้นสภาพแบบนี้คะ ทุกวันนี้เครียดนอนไม่หลับ ต้องลุกขึ้นมาหาเงินตลอด จะไปกู้แบงค์ก็ติดแบล็กลิสคะ ไม่มีโอกาสที่จะกู้ใหม่ได้อีก และภาระก็มากมายคะ ต้องเลี้ยงดูแม่ และพ่อเลี้ยงวัย 70 ปี ต้องจ่ายค่าเช่าค่ากิน ภาระตกอยู่ที่เราคนเดียว ยอมรับเลยคะ ว่าเหนื่อยมากๆ แต่ก้อไม่ท้อนะคะ อยากจะสู้ต่อไปให้ถึงที่สุด อยากปลดหนี้ให้สำเร็จจิงๆ คะ ถึงจะเป็นหนี้นอกระบบ แต่ก้อไม่คิดจะทำให้เสียคะ หรืิอโกงใครคะ มีความรับผิดชอบพอคะ เพราะเป็นคนที่กล้ายอมรับกับความจริงคะ มี หรือไม่มีก้อบอกตรงๆ ไม่เคยหลบหน้าใครคะ ขอความช่วยเหลือจากนายทุนด้วยนะคะ ขอโอกาสดีๆ ให้กับคนที่อยากลืมตาอ้าปากได้บ้าง …ขอบคุณคะ