หมดหนทางจริงๆ จึงต้องการกู้เงินครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันอยู่ อ.นครหลวง จ.อยุธยาครับ มีสมาชิกในบ้าน 3 คน คือ พ่อ แม่ และผมครับ ปัจจุบันทำงานออนไลน์ครับ ได้เงินมาสัปดาห์ละ 3000 – 5000 ครับมีหนี้บัตรเครดิต จำนวน 27000 กว่าบาทครับ แต่เงินที่ต้องการกู้แค่หมื่นเดียวครับมีเรื่องต้องใช้จริงๆเพราะจะเอาไปเป็นเงินค่าสินสอดที่ยังไม่ครบ ทางบ้านไม่มีใครมีเงินเลยครับ ตอนนี้อายุ 33 ปีครับ พ่อแม่เกษียณอยู่บ้านครับ

บางวันพ่อก็รับงานไปเป็นช่าง ช่วยงานวัด และไปต่างจังหวัดเดินสายไฟทำไฟตามหอพักครับส่วนแม่ก็รับจ้างเลี้ยงเด็กและไปดูแลคนชราครับ ผมเองก็อยากช่วยท่านทั้งสองครับแต่ติดที่ว่าเงินที่ได้มาแต่ละทีได้มายากครับ ต้องทำพาร์ทไทม์ออกจากงานเก่ามาสามเดือนเคยทำงานโรงงานแต่เขาให้ลาออกครับเพราะความจำเป็นของทางโรงงานครับ ออกมาสามเดือนเจอ งานออนไลน์เลยลองทำดูครับทำแล้วได้เงินมา 3000 ต่อสัปดาห์ แต่ได้มาก็หมดไปกับค่าใช้จ่ายในบ้านครับอย่างค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเน็ต หมดหนทางจริงๆจึงต้องกู้ครับ ไม่มีหนี้อื่นนอกจากหนี้บัตรเครดิตครับ แต่จ่ายต่อเดือนไม่เยอะมาก ผมก็ทำแบรนด์โฆษณาให้เขาเหมือนกับฟรีแลนซ์ครับ แต่ได้ไม่เยอะมาก หางานหลายๆอย่างทำครับ ต้องขยันๆหน่อย

อยากจะกู้ 15000 เพื่อจะได้ไม่กระทบเรื่องในบ้านครับเรื่องหนี้บัตรเครดิตไม่เป็นปัญหาครับแต่ที่เป็นปัญหาคือทางบ้านคนที่ผมจะไปอยู่ด้วยครับเขาเร่งมาผมไม่อยากให้พ่อแม่เดือดร้อนไปด้วยจึงต้องหาเงินด่วนก้อนนึงมาช่วยจัดการครับ จึงขอทำเรื่องกู้นี้มาถ้ามีนายทุนคนไหนใจดีเห็นเรื่องของผมแล้วเห็นใจ รับรองครับว่าผมไม่หนี และชำระหนี้ตามสัญญาแน่นอนครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 27, 2020 16:50 71 views ,