ทำงานเป็นพนักงานบริษัท อยู่ในจังหวัดระยอง ซึ่งตอนนี้มีปัญหาเรื่องเงินอย่างหนัก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เนื่องจากฉันดั้ยกู้เงินนอกระบบภายในบริษัท เพื่อไปกู้เงินใช้หนี้สหกรณ์ให้ครอบครัว เป็นจำนวนเงิน 200000 บาท ร้อยละ10 พอสิ้นปีโบนัสออกมาฉันใช้หนี้ไม่เคยหมดเลย เพราะทางบ้านมีดิฉันเป็นคนทำงานส่งครอบครัวเพียงคนเดียว ซึ่งมาถึงวันนี้ฉันแบกภาระมาเกือบ 3 ปี หนี้ก็ไม่ลดน้อยลงดั้ยแต่จ่ายดอกเบี้ยส่วนที่เหลือส่งกลับบ้านแต่ก็ไม่พอ จนพ่อมาล้มป่วยรู้สึกแย่มากเลยค่ะทำงานเดือนๆๆรับ สองหมื่นสี่สองหมื่นห้าแต่ก็ต้องจ่ายดอกเบี้ยเกือบหมดเหลือส่งให้ทางบ้านเพียงเล็กน้อย

พอพ่อล้มป่วยก็ไม่สามารถส่งเงินเป็นก้อนให้แม่เก็บไว้สำรองยามพ่อต้องไปหาหมอ ถ้ามีเงินก้อนมาปิดหนี้เงินดอก แล้วใช้คืนเป็นเดือนลดต้นลดดอก ร้อยละ3-5% พร้อมหักต้นในแต่ละเดือน คงจะทำให้ฉันสามารถดูแลครอบครัวได้ดีกว่านี้ ทุกวันนี้ที่มีแรงสามารถสู้ต่อก็เพราะฉันมีลูกชายสองคนนี้ก็เป็นอีกหน้าที่และภาระอันใหญ่หลวงที่ฉันต้องดูแลและทำให้เขามีอนาคต

สามีก็เป็นอีกคนที่คอยสู้และให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง ทุกวันนี้ฉันต้องทำงานทำโอทุกทางจุดไหนไม่มีคนทำฉันขอทำ ในหนึ่งเดือนมี 30-31 วัน ฉันแทบไม่มีวันหยุดเลย คนที่รู้ว่าฉันเป็นหนี้บางคนก็มองด้วยสายตาสงสารแต่บางคนก็มองด้วยสายตาดูถูกและเหยียดหยาม ทั้งๆที่ฉันทำงานใช้หนี้ด้วยตัวฉันเองไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน แต่ก็มีคนดูถูกอยู่ดี ตอนนี้รู้สึกท้อและเหนื่อยมาก กับสิ่งที่เจออยู่ในทุกวันนี้เหนื่อยแค่ไหนก็ต้องสู้เพราะความจนมันบังคับ ดั้ยแต่หวังว่าสักวันจะหมดหนี้ก้อนนี้ และทำงานมีเงินจุนเจือครอบครัวดั้ยดูแลพ่อ แม่ ให้อยู่สุขสบายในบั้นปลายชีวิต

และหวังว่าจะได้รับความอนุเคราะห์พิจารณาจากผู้ที่เห็นความตั้งใจจริงของฉันให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยเถอะค่ะ ไม่รู้จะไปขอความช่วยเหลือจากใครเพราะมองไปทางไหนมีแต่คนดูถูกและเหยียดย่ำ จนคิดอะไรไม่ออกแล้วค่ะ สุดท้ายนี้ ขอขอบพระคุณ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 13:25 94 views ,

sep-10154 พูดว่า:

ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 แล้ว ไม่อยากดรอปเรียน เนื่องจากตอนแรกก็เข้ามาเรียนต่างจังหวัดตามปกติ มีค่าหอ ค่ากินค่าอยู่ ค่าเอกสารประกอบการเรียน และค่าจัดฟันรายเดือน เมื่อไม่นานมานี้ทางบ้านประสบปัญหาขาดแคลนเรื่องทุนทรัพย์ ทำให้จำนวนเงินที่ส่งมาให้ไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย ทำให้ต้องยืม เพื่อนมาชำระค่าหอจำนวน 4 เดือนๆ ละ 3,000 บาท เป็นจำนวนเงินประมาณ 12,500 บาท และจะมีค่าเทอมอีกรอบ 11,000 บาท และค่าจัดฟันรายเดือนอีก ซึ่งในเดือนหน้าจะมีการเริ่มดึงฟันทำให้มีค่าใช้จ่ายประมาณ 5,000 บาท และในตอนนี้ เพื่อนต้องการให้ชำระเงินคืนแบบเร่งด่วน จึงมีความประสงค์อยากจะกู้เงิน เพื่อมาชำระคืน เพื่อน ค่าหอ ค่าจัดฟัน และโอนให้กับทางบ้านจำนวน 50,000 บาท ซึ่งในตอนนี้ได้งานทำอยู่ร้านเหล้ามีรายได้วันละ 200 บาท เดือนละ 6,000 บาท ทางร้านจะเงินจ่ายเงินให้เป็นรายเดือน และจากการกู้ยืมกองทุน เพื่อการศึกษา(กยศ) อีกเดือนละ 2,200 บาท ทำให้ตอนนี้จึงขัดสนมาก เหลือเงินติดตัวไม่ถึง 1,000 บาท หากมีใครที่ปล่อยกู้ให้สำหรับนักศึกษาได้ หนูสามารถผ่อนคืนให้ได้ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน และขอผ่อนชำระเป็นงวด จำนวน 25 งวดขึ้นไป หากสามารถหาเงินมาได้ตามจำนวนที่กู้ยืมมา จะรีบชำระให้ทันที ขอบคุณค่ะ

sep-5702 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.เมือง ต.ตลาดใหญ่ จ.ภูเก็ต ไปรษณีย์ 83000 ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุน เนื่องจากจะเอาไปชำระหนี้คงค้างจากไฟแนนซ์ รถผมจะโดนยึดจึงใคร่มีความจำเป็นต้องการเงินจำนวน 80,000 บาท ผมอายุ 26 ปี ทำงานเป็นพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต อ.เมืองจังหวัดภูเก็ต อัตราเงินเดือน 16500 บาท OT 30000 บาท /เดือน ขณะนี้ได้ชำระไปแล้ว ครึ่งหนึ่ง 450000 บาท และค้างชำระอยู่ 3 เดือน ยอดค้างชำระ 62,500 บาท มีหนี้บัตรเคดิต45,000 บาท ส่งเดือนละ 4500 บาท ส่งเงินให้แม่กับพ่อ เดือนละ 15000 บาท /เดือน เพราะท่านแก่แล้วทำงานไม่ได้+กับค่ายาเบาหวาน และล้างไตของท่าน ผมเรียนจบพยาบาลจากนครศรีธรรมราช จึงใคร่ขอความช่วยเหลือ จากท่านทั้งหลาย ช่วยให้ปัญหา และอุปสรรคที่เกิดกับผมผ่านพ้นไปให้ได้ด้วยนะครับ ผมต้องการเงินกู้ 80,000 บาท . อัตราดอกเบี้ยขึ้นกับท่านผู้ให้กู้ครับ .ถ้าได้ร้อยละ5ต่อเดือนก็จะดีมาก ระยะเวลาการชำระหนี้ 18 เดือน เดือนละเท่าๆ กันทุกเดือนครับ ขอให้ท่านนายทุนช่วยเหลือผมด้วย ใคร่ขอให้ท่านพิจารณา ด้วยความเคารพอย่างสูง ถ้าผมได้รับการช่วยเหลือผมสัญญาว่าจะชำระหนี้ให้เสร็จสิ้นตามที่ตกลงไว้แน่นอนครับ