เป็นพนักงาน PC ขายเสื้อผ้าเด็กค่ะ ขายที่เช็นทรัลพระราม3 ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พึ่งได้ทำวันที่1สิงหาที่ผ่านมา ดิฉันตกงานมา1เดือนเต็มเพราะบริษัทเก่าไม่แจ้งล่วงหน้าทราบก่อนว่าจะปิดเคาร์เตอร์ดิฉันจึงตกงานมา1เดือนตอนนี้ดิฉันก็ได้ทำงานแล้วแต่ค่าใช้จ่ายที่ต้องจะจ่ายของเดือนนี้สิไม่มีที่จะจ่ายเลยแม้แต่เงินไปทำงานกินข้าวยังไม่มีเลยตอนนี้หันหน้าไปพึ่งใครก็ไม่ได้เลยแม้แต่คนเดียวเวลาไปทำงานก็ไม่มีสมาธิที่จะขายของเพราะกลัวแต่เจ้าหนี้มาถามมาท่วงไม่มีเงินจะให้เขาตลอดเวลาที่ทำงานก็คิดจะไปหาเงินที่ไหนมาจ่ายเขาไปหายืมเพื่อน

เพื่อนก็ไม่มีให้เพื่อนก็ไม่พอที่จ่ายเหมือนกันยิ่งไปถามยืมยิ่งเหมือนคนบ้าไปถามยืมเพื่อนที่รู้จักทุกเลยเขาก้อไม่มี มีพี่คนหนึ่งแนะนำให้ไปยืมคนในที่ทำงานเดียวกันแต่พอไปยืมแล้วเขาก็บอกว่าไม่มีหนูมาช้าไปหายืมมาตั้งแต่วันที่1เพื่อที่จะเอามาจ่ายหนี้เท่าทุกวันนี้ยังไม่มีใครยื่นมื้อมาช่วยเลยค่ะแม้แต่เงินชื้อข้าวยังไม่มีเลยสักบาทตอนนี้เดือดร้อนไม่มีที่พึ่งเลยค่ะมืดแปดด้านไปหมดแล้ว บางทีนอนอยู่ก็คิดว่าทำไมชีวิตเราถึงลำบากขนาดนี้ทำงานไม่มีเงินเลยหรอนอนน้อยใจอยู่คนเดียว

ไม่มีคนช่วยแก้ปัญหาอะไรเลยที่หนักๆตอนนี้ก็คือหนี้เงินกู้นอกระบบดอกร้อยละ 20 จำนวนเงิน 30000ค่ะจ่ายดอกเดือน1ก้อประมาณ6000ค่ะตอนนี้เจ้าหนี้เริ่มมาแล้วค่ะเงินที่กู้ไปเพื่อส่งไปให้แม่ค่ะเพราะที่บ้านทำนาซึ่งแม่ไม่เคยขอให้ส่งเป็นรายเดือนเลยค่ะแม่ขอแค่ปีละครั้ง2ครั้งก็เลยต้องหาส่งให้ค่ะดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตฉันจะตกต่ำขนาดนี้มาก่อนพอตกต่ำมาหันไปพึ่งใครก็ไม่ได้เลยจริงๆทุกวันนี้เจอหน้าใครก็ถามค่ะว่ามีที่ไหนปล่อยกู้เงินหรือป่าวจนไม่รู้จะถามใครไม่รู้จะไปยืมใครจนมื่อคืนได้ดูในเน็ตก็เลยเจอเว็บนี้

ซึ่งเขาบอกว่าได้เงินจริงๆก็เลยลองแอดไลน์ดูเพื่อท่านช่วยหนูได้จริงเพื่อท่านทำให้พรุ่งนี้ของหนูเป็นวันที่สดใสฟ้าเปิดสาธุให้ท่านช่วยหนูได้จริงๆด้วยเทิดขอความกรุณาให้ท่านช่วยเหลือหนูในครั้งนี้ด้วยเพราะท่านคือความหวังของหนู ขอขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 13:35 108 views

sep-10155 พูดว่า:

ทำงานสำนักงานบัญชี มีสินเชื่อของธนาคารซิตี้ และอิออน (ใกล้จะหมดแล้ว) แต่เป็นหนี้เงินกู้รายเดือนคิดดอกร้อยละ 15% ทางดิฉันได้นำเงินก้อนนี้ไปลงทุนทำกิจการของญาติพี่น้อง ซึ่งยังไม่ได้ก่อเกิดรายได้ขึ้นมาอยู่ในช่วงลงทุนอยู่ค่ะ ด้วยการที่กู้เงินมาเป็นจำนวนมากพอสมควร ยอดที่กู้มายอด170,000.- เลยเสียดอกเบี้ยต่อเดือน15%=25,500.-ต่อเดือนเยอะจนจะจ่ายไม่ไหวแล้วอ่ะค่ะ ซึ่งทางดิฉันอยากจะคืนเงินที่กู้รายเดือนให้หมด เพราะเสีย แต่ดอกเบี้ยให้ไปทุกเดือน เงินต้นไม่ได้ลดลงเลย เลยอยากจะขอรบกวนกู้นายทุนที่ให้ดอกเบี้ยร้อยละไม่เกิน5%ต่อเดือน คิดคำนวนให้แบบลดต้นลดดอก ยอดเท่าๆ กันทุกเดือน ดิฉันพอมีกำลังจะจ่ายให้เท่ากันทุกเดือนเดือนละ6,000.- บาท หรือทางนายทุนจะคิดคำนวนให้ใหม่ก็ได้นะคะ ทางที่ทำงานดิฉันดิฉันได้เงินเดือนต่อเดือนละ35,000.-สถานะดิฉันตอนนี้ก็มีลูกอยู่คนหนึ่งส่งเสียเรียนหนังสือ ค่าใช้จ่ายจิปาถะฯลฯ ถ้าเป็นไปได้ดิฉันก็อยากจะเป็นหนี้ทางเดียว อยากจะหมดหนี้ดอกเบี้ยที่แพงเกินไป ส่วนเรื่องที่กู้เงินไปลงทุนกับญาติพี่น้องนั่นก็กำลังดำเนินกิจการอยู่ ได้เงินมาก็เป็นเงินทุนต่อยอดอยู่ ยังไม่ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำเท่าไร(กิจการนี้อยู่จังหวัดอุบลฯ)ถ้ากู้ให้ดิฉันได้ ดิฉันก็จะจ่ายคืนเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยให้หมด โดยเร็ว ขอบคุณมากนะคะ

sep-5703 พูดว่า:

สวัสดีค อยู่ต.พระยืน อ.พระยืน จ.ขอนแก่น ดิฉันมีความต้องการที่จะขอนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันได้เลิกกับสามีที่อยู่กินด้วยกันมาสิบกว่าปี และทิ้งภาระหนี้สินเป็นจำนวนหนึ่งล้าน ซึ่งต้องผ่อนธนาคารเดือนละ 9,000.- และหนี้บัตรเครดิตอิออน70,000.- และอีซี่บายจำนวน70,000.- ซึ่งดิฉันต้องผ่อนบัตร แต่ละใบไม่ต่ำกว่า7,000.- บาท ซึ่งหนักมากสำหรับดิฉัน เพราะเงินเดือนประจำฉัน แค่หมื่นกว่า บาท ดิฉันใช้เงินที่เก็บมาใช้จนหมดแล้ว ทั้งยังต้องดู และพ่อแม่ ซึ่งพ่อดิฉันป่วยเป็นไตวายต้องฟอกไตอาทิตย์ละสองครั้ง แต่ละครั้งไม่ตำ่กว่า3,000.- บาท ไป แต่ละต้องใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งมันคือหน้าที่ของลูกต้องดูแลท่านให้ดีที่สุด อีกทั้งภาระต้องเลี้ยงดูลูกอีกหนึ่งคน ที่กำลังศึกษาอยู่ม.2 แต่ละวันต้องเดินทางไปเรียนในตัวจังหวัดค่าใช้จ่ายรวมทั้งค่าอาหารวันละ150.- ดิฉันเดือดร้อนเป็นอย่างมาก คิดไม่ออกจะหาเงินมาได้จากที่ไหน สงสารลูกเป็นที่สุดกลัวลูกลำบาก ดิฉันต้องแอบร้องไห้ทุกคืนไม่อยากให้ลูกเห็น อยากให้เขาตั้งใจเรียนหนังสือ จึงส่งเรื่องขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อปิดบัตรเครดิต จำนวน 150,000.- ดิฉันสามารถผ่อนดอกเบี้ยได้ร้อยละ1-2 บาท ผ่อนน้อยระยะยาว ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากทางนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง