อยู่อำเภอเมืองเชียงใหม่ ครอบครัวมี 2 คนแม่ลูก ไม่มีญาติพี่น้องในท้องที่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ถิ่นฐานเดิมเป็นคนจังหวัดน่าน มีอาชืพ ค้าขาย รายได้ขณะนี้ต่อวันเพียงพันกว่าบาทเท่านั้นเคยขายสินค้าต่อวันช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ต่อวันประมาณ 5-6พันบาท สินค้าเป็นเสื้อผ้าพื้นเมือง กระเป๋า ในร้านขายเล็กๆในใจกลางเมืองเชียงใหม่ .ให้กับนักท่องเที่ยวในตั้งเแต่เย็นถึงเที่ยงคืน ในเวลากลางวันจะหาสินค้าในท้องถิ่น สินค้าโอท็อบ โพลส์ขายในอินเตอร์เน็ต มีบุตรชายกำลังเรียนชั้นม.6ซื่งกำลังเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัยปีหน้า สามีเสียชีวิตเมื่อ2ปีที่แล้ว โดยทิ้งหนี้สินไว้ให้เป็นจำนวนรวม 3ล้านกว่าบาท

สามีมีหนี้มีทั้งในระบบและนอกระบบ ช่วงที่สามีมีชีวิตอยู่นั้นทำงานบริษัท ท่องเที่ยวมีรายรับที่ดีมาก ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่าย ซื่งเราได้จดทะบียนสมรสกัน แต่ไม่ได้อยู่ร่วมกัน ดิฉันมีบ้านที่ผ่อนจ่ายธนาคารที่เชียงใหม่..1หลัง พอสามีเสียชีวิต ดิฉันได้รับการแจ้งหนี้จากธนาคาร4ในฐานะทายาทผู้รับมรดก ทั้งนั้น สามีไม่มีมรดก ทิ้งไว้ให้นอกจากเงินจากประกันสังคมเท่านั่น จากนั้นผ่านมาสัก3-4เดือนหลังสามีเสียชีวิต มีบุคคลนอกระบบมาทวงคืนเงินจากดิฉันอีก ทั้งข่มขู่ มาพร้อมคนค้ำประกัน ฉันไม่อยากจะทำให้เขาเดือดร้อนต้องหาเงินคืนเจ้าหนี้ทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย

ทำให้ดิฉันต้องหาเงินเอาบ้านที่ผ่อนอยู่ออกมาจากธนาคาร ซึ่งตัวดิฉันติดแบล็คลิสจากสามี ทำให้ทำธุระกรรมด้านการเงินไม่ได้..จึงยอมหาเงินกู้นอกระบบมาไถ่ถอน 350000บาท รวมค่าไถ่ถอนและค่าจำนองขายฝาก ไว้เป็นเงิน750000 ดังนั้นเดือนๆหนึ่งในระยะที่ผ่านมาเกือบปีกว่า ดิฉันต้องจ่ายค่าดอกเบื้ยเดือนละสองหมื่นกว่า ซึ่งระยะเริ่มแรกการค้าขายก็ดีอยู่สามารถผ่อนจ่ายได้ หลังจากช่วงปีใหม่มาการค้าขายเริ่มชะลอตัว ดิฉันเริ่มหยิบยืมเพื่อนฝูง ญาติ มาจ่ายค่าดอกเบื้ย..จากนั้นดิฉันไม่ไหว จึงตัดสินใจประกาศขายบ้าน ราคา1 ล้าน 1แสนบาท หักจ่ายใช้หนี้เดิมเหลือเงินประมาณ150000บาท ข้างๆ บ้านสงสารเลยให้ปลูกบ้านหลังเล็กๆ ในพื้นที่ของเขา ปลูกบ้านเกินงบประมาณมาบ้าง บวกมีค่าใช้จ่ายทุกวัน ในการเลี้ยงลูก ค่าเทอม ค่าเรียนพิเศษ จิปาถะ รวมทั่งที่ร้านไม่มีสินค้าตัวใหม่ลงทำให้ยอดขายตก

โพลส์ขายในอินเตอร์เน็ต เจอลูกค้าสั่งล็อคใหญ่ๆ จำนวนมากก็ไม่มีเงินทุนมาหมุนเวียน ทำให้ทุกอย่างชะงักลง และตัวดิฉันไม่มีสินทรัพย์ ที่มีมูลค่ามารับรองหาเงินทุน ทำให้ดิฉันในเวลานี้เหมือนคนจนมุม ไม่มีทางออก มืดไปหมด จะออกปากเอ่ยคำพูดร้องขอกับใครๆ เวลาโดนปฏิเสธ กลัมมามันเจ็บและทำลายกำลังใจตัวเอง อยากจะสู้ อีกสักครั้ง จะรอบคอบในการสั่งสินค้าและรายจ่ายแต่ก็ ไม่รู้จะพูดคุยกับใคร กลัวเขาดูถูก ซึ่งทุกวันนี้ในหมู่บ้านเขาก็มองตัวเราเช่นนั้น เหมือนดูถูกดูแคลนสาระพัด…ยอมรับว่าเหนื่อย ท้อแท้ ไม่อยากมีชีวิตอยู่ มีความหวังเดียว คือลูกชายที่เรียนเก่ง จะอดทนอีก4-5ปีลูกเรียนจบออกมาคงจะดีขึ้น

แต่กว่าจะเรียนจบ ต้องใช้เงินจำนวนมากมายในการดำรงเลี้ยงชืพ ดังนั่นดิฉันอยากมีโอกาส อีกครั้ง ดิฉันเชื่อในความสามารถตัวเองจากประสบกราณ์ด้านการค้าขาย..ดิฉันรบกวนไม่มากในการลงทุนครั้งนี้ ประมาณเงินทุน ปรับปรุงร้านค้า สต็อกสินค้าสำรองไว้เพื่อขายดิฉันต้องการคุณช่วยเหลือ 6หมื่นบาท โปรดช่วยให้โอกาสและพิจารณา ตัวดิฉันให้มีความหวังด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10168 พูดว่า:

ดิฉันทำมานาน8ปีจากการเริ่มเย็บรับจ้างทำกันเล็กๆ ในครอบครัวฉันก็ไปเรียนตัดเพิ่ม และตัดให้คนในหมู่บ้านเย็บมีคนเย็บ17คนมีการซื้อจักรอุตสาหกรรมเพิ่ม เพื่อให้ผลิตสินค้าได้ทันต่อตลาดร้านต่างๆ และเริ่มที่จะขยายเป็นสินค้าของตัวเอง โดยขึ้นทะเบยนพาณิชยไว้5ปีมีสินเชื่อบัตรเครดิตกสิรกร30000 บาท กู้ที่ใหนก็ไม่ผ่าน เพราะเงินหมุนเวียนไม่ถึง300000แสนอยากกู้เงินมา เพื่อหมุนเวียนในกิจการที่เงินหมุนเวียนไม่ค่อยดี เพราะต้องส่งลูกเรียนมหาลัยตอนนี้ปี3แล้วต้องใช้เงินมากะอสมควรส่วนหนึ่งก็ เพื่อจะให้ลูก เพราะต้องเตรียมฝึกงานเรียนไม่อยากให้ลูกมีความกังวลกับเรา และในช่วงนี้การผลิตผ้าต้องเตรียมไว้ขายช่วงสงกรานต์จะขายดีมามีเท่าไหร่ก็จะหมดสินค้าไม่ พอจำหน่ายต้องการกู้เงินร้อยละ3ต่อเดือน50000-100000 บาท เพื่อนำมาลงทุนสัญญา1ปีตอนนี้กำลังยื่นเรื่องขึ้นทะเบียนสินค้าประจำจังหวัด เพื่อให้มีการนำออกจำหน่ายตามโครงการของรัฐอีกทางหนึ่งนอกเหนือจากการผลิต และขายส่ง เพื่อให้ได้ทุนหมุนเวียนในช่วงนี้ให้ผ่านพ้นไปด้วยดีมีแนวโน้ม เพื่อจะตั้งเป็นโรงงานผลิตที่มีผู้เย็บประจำนอกเหนือจากการที่ร

sep-5716 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อาศัยอยู่อำเภอเมืองจังหวัดสกลนครดิฉันมีความจำเป็นที่ ต้องการขอกู้เงินกับนายทุนทุกท่านดิฉันประกอบอาชีพค้าขายรายได้ แต่ละเดือนเฉลี่ยแล้วก็ประมาณ20,000กว่า บาท แต่ดิฉันช่วงนี้รายจ่ายเยอะ เพราะต้องจ่ายธกสให้แม่ และก็งวด รถยนต์ด้วยจึงทำให้ดิฉันหมุนเงินไม่ทันในช่วงนี้ เพราะ ดิฉันจะเอาไปจ่ายธกสให้แม่ที่เคยกู้มาแล้วก่อนหน้านี้ต้องจ่ายธกส ภายใน31มีนาคม2560นี้ดิฉันมีความกังวลว่าจะหาเงินไปจ่ายไม่ทันจึงอยากให้นายทุนทุก ท่านช่วยปล่อยเงินให้ดิฉันได้กู้เงินจำนวน40,000 บาท แล้วดิฉันจะขอผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนพร้อมดอกเบี้ยร้อยละ3 บาท สัญญา1ปีพอดิฉันขายของได้กำไรมากดิฉันจะรีบนำเงินมาปิดทันทีค่ะ ขอขอบพระ คุณอย่างยิ่งสำหรับการให้บริการค่ะ เพราะธกสของแม่ก็จ่ายเป็นปีพอดิฉันหาเงินมาจ่ายธกสตรงนี้ได้ดิฉัน ก็สามารถเก็บเงินจากการลงทุนค้าขายได้ก็จะได้คล่องตัวมากขึ้นจะ ได้ไม่ต้องกังวลเรื่องเงินก็จะได้ขายของเต็มที่ และอีกอย่างช่วงนี้ ดิฉันก็อยากต่อเติมร้านด้วย และทำกับข้าวเสริมเข้าไปด้วย แต่ดิฉันก็ไม่มี ทุนที่จะมาต่อเติม เพื่อจะขยายร้านได้ แต่คิด แต่ก็ไม่มีเงินทุนดิฉัน คิดว่าถ้าดิฉันมีทุนที่จะทำดิฉันก็น่าจะมีรายได้เพิ่มมาอีก เพราะ เหตุนี้แหละค่ะ ที่ดิฉันต้องขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านช่วยเห็นใจ ดิฉัน และครอบครัวด้วยนะคะ กำลังเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ