ขอพี่เงินกู้ช่วยผมหน่อยนะคับผมเครียดมากเลยตอนนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ชลบุรี เดือดร้อยเงินมากคับ ผมทำงานมา4เดือนเอง มีที่อยู่ชัดเจนคับ แหลมฉบัง. จ. ชลบุรี สองเดือนมาแล้วช๊อดมากไม่รู้จะพึ่งใครแล้ว ผมไม่หนี้หายแน่นอนคับ ละจะขอแปะหมดสิ้นเดือนนี้ ต้องการตอนนี้จริงๆคับ เพราะที่บ้านก็ไม่มีเงินหมุนแล้ว ที่ทำงานสามารถติดต่อได้ตลอดคับ. ละติดต่อผมได้ตลอดคับ.

ขอพี่เงินกู้ช่วยผมหน่อยนะคับผมเครียดมากเลยตอนนี้ มันกดดันมากเลยคับ. ของก็ต้องใช้ข้าวก็ต้องซื้อ ขอแค่เงินด่วน 3000-5000คับ ขอหมุนให้ถึงสิ้นเดือนเท่านั้น. ขอบคุณคับ..

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 16, 2020 00:35 76 views ,

sep-8971 พูดว่า:

อยู่ อำเภอ เมือง จังหวัด นครราชสีมา ผมต้องการหาเงินกู้ เพื่อมาจ่ายค่าเทอมแบะกิจกรรมมหาลัยเป็นจำนวน2หมื่น บาท ตอนนี้ผมทำงานฟรีแลนช์อยู่คับ แต่พ่อแม่ยฝเงินเดือนยังไม่ออกหมดหนทางที่จะไปยืมคนอื่นได้ซึ้งตอนนี้ลำบากมากครับ เพราะกำหนดจ่ายกลางเดือน ซึ่งตอนนี้มืดแปดด้านผมไม่รู้จะกู้ที่ไหน จะกู้เงินลอย แต่ดอกเบี้ยมหาศาลมากเลยครับ ไม่รู้จะหาเงินที่ไหนใช้ดอกเยอะขนาดนั้น แต่ผมเองไม่ได้ทำงานที่เป็นหลักเป็นแหล่วเลยกู้กับธนาคารไมาผ่านท่านไหนที่เปิดกู้ให้เช่ารบกวนติกต่อหาผมด้วยน้ะครับ ตอนนี้มีรถเก๋งกับเล่มรถ่สามารถเอามาค้ำกับบางท่านที่ต้องมีของค้ำ ซึ่งหลังจากนี้ก่ไม่รู้จะกู้ที่ไหน,ล้วจริงๆ ได้ แต่คิดว่าจะเอาเงินไหนมาจ่ายค่าเทอม และค่ากิจกรรรมทางมหาลัย ตอนนี้เดือนดร้อนจริงๆ ครับ ขอกู้เงินที่ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละสิบได้ผมขอเวลา6เดือนในการคืนต้น และดอกอย่างแน่นอนผายในเวลาที่กำหนดดังกล่าวท่านไหนที่สามารถรับเคสของผมได้รบกวนติดต่อหาผมด้วยน้ะครับ ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้วจริงเคยขอยืมญาติแล้วทางญาติก่บอกยังไม่มีตังให้ผืมสุดๆ แล้วครับ ตอนนี้ผมทพงานฟรีแลนช์ด้วยเลยไม่มีเจ้านายขอเบิกล่วงหน้า แต่ผมไม่มีเจ้านาย

sep-988 พูดว่า:

อยู่เชียงใหม่ ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะไปลงทุนทำธุรกิจ เบเกอรรี่ 50000 บาท ผมทำงานที่ บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเงินไม่พอใช้ เพราะผมมีลูก2คน พ่ออีก1คนค่าใช้จ่ายเลยไม่พอ แฟนกับผมเลิกกันเลยทิ้งลูกให้ผมดูแล ผมเลยขอมาเลือกใช้เส้นทางนี้ เพื่อขอเงินทุนจากทุกท่าน เงินเดือนผมเอง9500 บาท ค่าบ้าน3600ค่ารถ3000 ค่านม 2500 เหลือจากนั้นคือค่าอาหารกินให้ถึงสินเดือน ถ้าผมได้เงินก้อนนี้มาจะสามารถทำให้ผมมีรายได้เพิ่มขึ้น ลูกผม2คนจะได้กินอะไรที่ผมสามารถซื้อให้เค้ากินได้ ผมมีความมุ่งมั่นท่จะทำธุรกิจเบเกอรรี่นี้มาก ผมมีทักษะทางด้านเบเกอรรี่มานานกว่า7ปีผมสามารถทำขนมปังครัวซอง เอแคร์ ขนมปังยุโรปแล้วผมคิดจะเปิดสอนทำเบเกอรรีด้วย ตอนนี้ผมขาดเครื่องตีแป้งขนมปัง เตาอบ ตู้หมักขนม และ วัถุดิบ อีกมาก สิ่งนี้เละคับ ที่จะสามารถทำให้ผมลืมตาอาปากได้ ดีกว่าผมไปเป็นลูกน้องได้เดือน 9500 รายได้ตัวนี้คืออนาคตผม ผมขอฝากด้วยนะคับ ขอให้นายทุนทุกท่านจงมี แต่ความสุขความเจริญ ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง