โอนให้เงินกู้แล้วโดนหลอกตอนนี้เดือดร้อนหนักจริงๆค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่สุรินทร์ แต่ตอนหลังย้ายทะเบียนบ้านตามคุณแม่มาอยุ่ จ.หนองบัวลำภู อายุ 49 ปี มีบุตร5 คนชาย4 หญิง1 ปัจจุบันเป็นพนักงานเค้าท์เตอร์ทัวร์อยุ่จ. ภูเก็ตเงินเดือน 15000 บาท + คอมมิชชั่น 20 ?ตอนนี้จากที่เคยทำงาน9ชั่วโมงต้องเพิ่มเป็น13ชั่วโมงต่อวัน หยุดเดือนหนึง2วันสามีทำงานร้านตัดสูทเวินเดือน25000+คอม3?แต่ตอนนี้สามีเป็นโรคเส้นเลือดหัวใจอุดตัน3เส้น

ค่ารักษาพยาบาลในเมืองไทย3เส้น500000สุ้ไม่ไหวเลยส่งแกไปรักษาที่ปากีสถานบ้านเกิดสามีแกไปใด้สามเดือนแล้วค่ารักษา+ค่ายาอยุ่ที่300000บาทไทยตอนนี้เงินค่ารักษายังขาดอยุ่80000บาทไทย จึวอยากขอความเมตตาจากท่านได้โปรดพิจารนาด้วยเถอะค่ะขาดเสาหลักของบ้านเดือดร้อนมากๆ

ลูกๆก็ยังเรียนกันอยู่ จึงขอความเมตตาด้วยเถอะค่ะตอนนี้เป็นหนี้รายวันอยุ่5000บาทเพราะเอามาโอนให้เงินกู้แล้วโดนหลอกตอนนี้เดือดร้อนหนักจริงๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8923 พูดว่า:

อายุ 33 เป็นคนขอนแก่น แต่ได้เข้ามาทำงานใน จ.ปทุมธานี ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งมาได้ 5 ปีครับ รายได้รวมเดือนๆ นึ่งอยู่ที่ 15,000-17,000 ครับ ด้วยความคิดน้อยไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร จึงได้ไปกู้เงินนอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ 10% กู้มา 50,000 และ 20 % กู้มาอีก 10,000 รวมกู้ 60,000 บาท ผมต้องจ่ายดอกเบี้ยเดือนละ 7,000 บาท โดยทีเงินต้นเองไม่ลดเลยตอนแรกก็คิดว่าจ่ายไหว ถึงตอนนี้สภาพการเป็นอยู่มันไม่ไหวแล้วจริงๆ ครับ เพราะดอกเบี้ยแพงเกินไปผมเครียดมากๆ อยากจะทำอาชีพเสริมค้าขายไปด้วยทำงานประจำไปด้วย แต่มันติดตรงที่ต้องเอาเงินทำงานที่ได้ไปจ่ายดอก และต้องจ่ายรายจ่ายประจำเดือน ทั้ง ค่าห้อง ค่าผ่อนรถ ค่าน้ำ ค่าไฟ ไหนจะต้องส่งบ้านอีก เดือนๆ นึงหักจากจ่ายดอกเบี้ยแล้วมันไม่พอจริงๆ ครับ เลยไม่มีเงินไปลงทุนค้าขายเสริมสักที ถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะขอกู้สัก 80,000 บาท ครับ โดยจะนำเงินไปใช้หนี้ที่ดอกแพง จำนวน 67,000 บาท (รวมดอกเบี้ย) และในส่วนที่เหลือ ผมจะนำไปทำทุนค้าขาย โดยผมจะผ่อนคืนให้หมดในระยะเวลา 1 ปีครึ่ง และให้ดอกเบี้ย ร้อยละ 3% ต่อเดือน ถ้าหากมีท่านไดกรุณาให้ความช่วยเหลือก็ขอขอบพระคุณมากๆ ครับ

sep-4623 พูดว่า:

สวัสดีคับ เปนคน อ. บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ ขาดสภาพคล่องเนื่องจากตกงานมานานคับ ปัจจุบันพึ่งได้งานใหม่ ก้หวังว่าจะตั้งใจทำงานนี้ให้สมกับที่ได้โอกาส คับ เปนงานเซอรวิส ระบบคอมพิวเตอร ง่ายๆ ก้อคือเปนช่างให้บริการตามไซต์ต่างๆ ที่ลูกค้าแจ้งมาคับ ดูแลสามจังหวัด โคราช ชัยภูมิบุรีรัมย์ แต่พักที่ อ.เมืองโคราช จบป.ตรี คับ มีที่อยู่ที่พักแน่นอน พึ่งเริ่มงานได้ ประมาณ สัปดาห์ครับ รายได้ ก้ออยู่ราวๆ ประมาณ สองหมื่นขึ้นคับ จะมีค่าน้ำมันในการออกไปเซอรวิสให้ด้วยคับ แต่ปัญหาคือ ผมพึ่งมาเริ่มต้นใหม่เงินทองเก็บมา แต่ก่อนก้อใช้จ่ายจนหมดแล้วคับ จะอาศัยญาติพี่น้องก้อลำบากหน่อยคับ เพราะเขามีครอบครัวกันหมดแล้ว ดังนั้นผมจึงอยากรบกวนอยากได้แหล่งกู้นอกระบบ เพื่อมาใช้จ่ายในช่วงเริ่มต้นงานใหม่นี้คับ สักประมาณ ห้าพัน บาท ถึงหนึ่งหมื่น บาท คับ ผมสามารถจ่ายคืนได้เดือนละ สองพัน บาท อยากได้ดอกสักไม่เกินร้อยละ ห้าถึงร้อยละสิบน่ะคับ เคยเปนหนี้เงินด่วนในระบบ คับ แต่ก้อหมดภาระไปตั้งแต่สมัยยังทำงานเก่าๆ แล้วคับ ยังงัยรบกวนนายทุนช่วยพิจารณาด้วยนะคับ คือผมตั้งใจจะทำงานให้ดีที่สุด เพื่อลบคำสบประมาทจากญาติๆ แต่ผมต้องการเพียงเงินทุนหมุนเวียนในช่วงเริ่มต้นนี้เท่านั้นคับ ขอบคุณมากคับ