ณ ตอนนี้ผมประสบปัญหาทางการเงินเป็นอย่างหนักเนื่องเดือนทางบ้านค่อยข้างมีฐานะที่ยากจน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันเป็นทหาร อยู่ที่สัตหีบ จ.ชลบุรีครับ ตั้งแต่ผมเรียนในชั้นมัธยมปีที่ 3 ผมก็ต้องเริ่มหาเงินเรียนเอง หาค่ากินเอง ซึ้งก็น้อยใจครอบครัวนิดหน่อย แต่ก็เข้าใจว่า ทางบ้านต้องให้น้องอีก 2 คน ผมจึงต้องยอม ในระดับมอปลายนั้นผมก็ได้เลือกเรียนปวช.เพราะคิดว่าอยากจะเรียนบัญชี อยากบริหารเงินเป็น จึงขอทุนเรียนแล้วได้ จึงเรียนจบแค่ ปวช.3 แล้วก็ไม่ได้ต่อปวส. เพราะต้องทำงานส่งเงินให้ทางบ้าน ผมหาส่งให้เขาแทบจะไม่ทัน ไปๆมาๆ ผมต้องติดหนี้แทน ผมมารู้ทีหลังว่าเงินที่ส่งไปไม่ได้ใช้จ่ายในบ้าน แต่เอาไปเล่นการพนัน เช่น หวย ไพ่ แล้วก็ติดหนี้ เลยโทมาขอผมเพิ่ม ด้วยความที่เขาเป็นแม่ ผมก็ต้องหาเพราะไม่อยากให้เขาลำบาก

แต่มาตอนนี้ผมต้องมาโดนทหารซึ้งก็เป็นมาได้ 1 ปีล่ะครับ ด้วยเงินเดือนที่น้อยลงและค่าใช้จ่ายทางบ้านก็มากขึ้น ผมก็จนปัญญาจริงๆ เอาของที่มีทั้งหมดไปจำนำจนไม่เหลืออะไรแล้ว ผมลำบากมาก หมดทางไปจริงๆ จึงวอนขอให้ท่านช่วยพิจารณา ผมอยากชำระเงินทางเดียว ตอนนี้ผมมีหนี้สินที่ต้องชำระคือ ต้องเอาของที่ไปจำนำออกมา เพราะมันเป็นของแฟนผมด้วย ผมกลัวนานๆไปจะมีปัญหากัน มี โน๊ตบุ๊ค 9000.- โทรศัพท์ ไอโฟน 5 เอส 5500.- กล้องถ่ายรูป 7000.- ผมติดหนี้เงินกู้ทั้งในและนอกระบบญาติพี่น้องอีก 5000.- ผมอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ ผมอยากได้เงินจำนวน 30,000 บาท เพื่อมาใช้หนี้แล้วเหลือเป็นทุนให้ผมเริ่มใหม่ จึงใคร่ขอให้พิจารณา มา ณ ที่นี้ด้วย ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 01:55 3,639 views ,

sep-10175 พูดว่า:

ทำงานโรงงานค่ะ แฟนก็ทำงานโรงงาน สองคนรวมกันก็ได้ประมาณ60,000กว่า บาท ที่ดิฉ้นเขียนมาวันนี้อยากให้คุณช่วยปิดหนี้นอกระบบให้ค่ะ เพราะตังออกมาไม่เหลือสัก บาท ลูกก็ไม่มีอะไรจะกิน เพราะต้องจ่ายหนี้ร้อยละยี่ร้อยละ10 มีลูก2คนค่ะ กำลังเรียนเลย คนโตม.2คนเล็กป.5ค่ะ เพราะต้องส่งบ้านอีกเดือนละ11,400 บ้านก็ยังไม่ได้ส่ง2เดือนแล้วค่ะ เพราะไม่มีตังส่ง สงสาร แต่ลูกกลัวจะไม่มีบ้านให้เค้าอยู่ ตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบอยู่100,000ค่ะ มีบัตรเครดิต2ใบ ส่งเดือนละ340 อีกใบส่งเดือน690 บาท ผ่อนรถมอไซร์2,225ค่ะ ของแฟนก็มีบัตรเครดิต1ใบส่งเดือนละพันหน่อยๆ ที่ดิฉันพิมพ์มาวันนี้ เพราะไม่มีทางออกแล้วสงสารลูกมาก เคยได้กิน แต่ตอนนี้ต้องมาอดๆ อยากๆ เพราะหนี้พ่อกับแม่สร้างขึ้นมา ที่เอาของแฟนลงด้วย เพราะจะให้แฟนเป็นคนทำเรื่องกู้ค่ะ เพราะเค้าเงินเดือนเยอะหน่อย อยากให้ อยากขอกู้สัก100,000 ขอดอกร้อยละ2ร้อยละ3ประมาณนี้จะขอส่ง48เดือนทั้งต้นทั้งดอก เพราะจะได้ส่งแบบสบายๆ ไม่ทุกข์มาก ไม่ลำบากมาก ไม่เดือดร้อน ตอนนี้ทุกมากค่ะ เพราะบ้านไม่ได้ส่งมา2เดือนแล้ว อยากได้เงินมาส่งบ้านมากตอนนี้ เพราะสงสารลูก กล้วเค้าไม่มีบ้านอยู่ ต้องอาย เพื่อน แล้วจะอยู่ในสังคมนี้ได้อย่างได้ (ช่วยหน่อยนะค่ะ )

sep-5723 พูดว่า:

อายุ 28 ปี เช่าห้องอยู่กับแฟนที่ อ.พระพุทธ บาท จ.สระบุรี ผมทำงานเป็นรปภอยู่โรงงานแถวพระพุทธ บาท คือ ตอนนี้ผมมีเรื่องเดือดร้อนเรื่องเงินมากครับ คือตอนนี้ผมค้างค่ารถยนต์3งวด รถมอไซ2งวด คือ แต่ก่อนผมไม่เคยค้างค่างวดรถเลย จะส่งตรงตลอด เพราะผมกับแฟนช่วยกันทำส่ง แต่ตอนนี้แฟนผมกำลังตั้งท้องไกล้จะคลอดทางบริษัทแฟนผมเขาจึงไม่ให้ทำ แฟนผมจึงต้องลาคลอด ผมจึงต้องดึงเงินค่างวดรถมา เพื่อพาแฟนไปโรงบาล และตอนนี้ทุกอย่าง ทั้งค่ารถทั้ง2คัน ค่าคลอดลูกอีก ต้องส่งให้แม่อีก ต้องส่งดอกที่ไปกู้มา เพื่อพาแฟนไปหาหมอ และส่งให้แม่อีก ผมจึงไม่รู้จะไปหาเงินตรงไหนดี ผมจะปล่อยให้เขายืนรถไป ผมก็คงต้องเสียเงิน เพื่อไปขึ้นศาลอีก เมื่อ2—3เดือนที่ผ่านมาผมก็พยามที่จะไปยืนเรื่องกู้กับธนาคารต่างๆ เพื่อจะเอาเงินมาจ่ายค่ารถก่อน เพื่อจะได้ยืนเวลาออกไป เพื่อจะเอาเงินไปให้แฟนคลอดลูกในเดือนมีนานี้ แต่ผมกู้ไม่ผ่านเลย คงเป็น เพราะผมค้างค่างวดรถด้วย คือ ตอนนี้ผมเครียดมาก แต่ต้องเก็บไว้คนเดียวไม่ให้แฟนรู้ เพราะกลัวจะสงผลไปถึงลูก ถ้าคุณๆ กรุณา ผมอยากขอกู้เงินสัก70000 บาท ครับ ขอดอกไม่แพงมาก และส่งระยะยาวได้นะครับ ขอความกรุณาด้วยนะครับ ทุกอย่างที่ผมเล่ามาเป็นเรื่องจริงทุกอย่างครับ แต่ถ้าหาไม่ได้จริงๆ ผมก็คงต้องยอมให้เขายืดรถไป ชีวิตผมคงจะแย่ไปกว่านี้แน่ ผมต้องขอขอบคุณทุกท่านด้วยนะครับ ที่ยอมเสียสละเวลามาอ่านเรื่องของผมนะครับ ผมรู้ว่าพอคุณๆ อ่านจบ คุณๆ ทุกท่าน จะคิด และมองผม ว่าผมโกหก แต่งเรื่องขึ้นมาเอง เพื่ออยากได้เงินไปทำอย่างอื่น หรือไปเที่ยวแน่เลย ถ้าคุณๆ ทุกท่านคิดอย่างนั้นจริงๆ ผมก็ขออนุญาติเรียนเชิญท่านๆ ทุกคน เข้ามาตรวจสอบความจริงได้เลยนะครับ ว่าผมโกหก หรือเปล่า ถ้าทุกอย่างที่ผมเล่าไป ไม่ใช่เรื่องจริง ผมยอมให้ท่านๆ ดำเนินคดีได้เลยครับ ขอบคุณครับ