อยู่นครราชสีมาค่ะ อาชีพหนูเป็นเซลค่ะ (ขายรถโตโยต้า) ที่โคราช

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินเดือนอาชีพนี้น้อยมากค่ะ เราอาศัยกินค่าคอมเวลาขายรถได้ ถ้าขายรถได้หลายคันเดือนนั้นก็จะได้รับหลายหมื่น แต่ถ้าเดือนไหนขายไม่ได้ ก็จะได้รับแค่เงินเดือนซึ่งเงินเดือนอาชีพนี้ได้แค่3,800฿/เดือน หนูมีอาชีพเสริมนิดหน่อยค่ะที่บ้านทำธุรกิจส่วนตัวส่งน้ำแข็งตามร้านค้าประจำ

พ่อเป็นคนทำค่ะ ในบ้านยุกัน6 คนซึ่งมีหนูกับพ่อที่ทำงานรับผิดชอบครอบครัว ภาระหนี้สินของพ่อกับหนูช่วยกันส่งค่ะ หนูส่งรถ2คัน พ่อส่งบ้านกับรถและค่าใช้จ่ายในบ้าน หนูต้องการ กู้เงิน 200000 ค่ะ เหตุผลที่หนูต้องการเงินนี้ เพื่อเอาไปปิดร้อยละ10/เดือน เพราะมันหนักมากส่งไปเสียดายเงินมากค่ะ ต้องหาเงินส่งเค้าเดือนละ15,000เพราะต้นมันยุที่150,000 อยากใช้หนี้แบบลดต้นลดดอก แต่ร้อยละ10 มันหนักไปเลยได้จ่ายแค่ดอกค่ะจ่ายมา2ปีแล้ว ถ้าหนูได้ตัดภาระร้อยละ10 ออกไปได้ หนูอาจจะมีโอกาส ได้ตั้งตัวบ้าง ส่วนอิก50,000 หนูจะเอามาให้พ่อไปปิดหนี้ sme ค่ะ

ตัวหนูเอง ทำอาชีพเสริม หลายอย่างค่ะ ขายสินค้าออนไลน์ ขายทุกอย่างที่ได้เงิน อะไรที่เค้าขายดี หนูขายหมดค่ะ เพื่อจะเอาเงินมาสบทบกัน ถึงมันจะไม่มากแต่หนูก็อยากได้ค่ะ ยังไงถ้าหนูพิมผิดหรือพิมไม่เข้าใจ หนูต้องขอโทษมาน่ะที่นี้ด้วยค่ะ ขอบคุณที่เปิดโอกาสให้หนูได้อธิบายให้ฟัง ถ้าได้เงินจำนวนที่ขอไป หนูก็ขอบคุนผู้ใหญ่ใจดีที่เมตตาหนูในครั้งนี้ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 02:25 82 views ,

sep-10178 พูดว่า:

รับราชการอายุงาน 10 ปีขึ้น ต้องการเงินด่วน 10, 000 บาท เงินเดือนที่ได้รับ 18, 170 บาท ค่าตำแหน่ง 3, 300 บาท ค่าโอที 4, 000 บาท มีหนี้กรุงไทย 80, 000 บาท หนี้อีซี่บาย 56, 000 บาท ตอนนี้อยูู่ระหว่างประนอมหนี้ ตอนแรกเงินเดือนน้อย เพื่อนชวนทำบัตรเครดิตอะไรก็ทำกับเขาหมดทำทุกบัตรก็ผ่านทุกบัตรคราวนี้ก็สนุกใช้เงินล่ะค่ะ ช็อปกระจาย. คราวนี้พอถึงเวลาจ่ายหมุนเงินไม่ทันสิค่ะ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ไหนจะค่าโน้นนี่นั่นปวดหัวเลยค่ะ ทุกวันนี้ปิดไปเกือบหมดเหลือ แค่อีซี่บายนี้แหละค่ะ ทางอีซี่บายเสนอให้เราปิดงวดที่ 25, 000 บาท พอเราตอบตกลงเราเลยไปกู้สหกรณ์มาปิดพอถึงวันที่เราได้เงินมา เราติดต่อไปบอกเราว่ามันเลยเวลาที่ทางอีซี่บายเสนอราคาพิเศษแบบนี้แล้ว คุณต้องปิดในราคาปกติเต็มวงเงินที่เราใช้ไปคือ. 56, 000 บาท เราเลยไม่ปิด และไม่จ่ายเอาซะเลยจนถึงทุกวันนี้เราก้อไม่เคยจ่ายสัก บาท รอขึ้นศาลอย่างเดียว เพราะยังไงเราก็ขึ้นมาแล้วอยากรู้จริงๆ ว่าเขาโกหกเราทำไหมุถ้าวันนั้นเขาให้เราปิดยอดที่เขาเสนอมาเราคงไม่เสียเครดิตบูโรถึงทุกวันนี้หรอกเรื่องมันก็จะจบด้วยดีใช่ไหมค่ะ

sep-5726 พูดว่า:

สวัสดีคะ อาศัยอยู่ ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัด ชลบุรี เช่าห้องอยู่เดือนละ2พัน บาท อาศัยอยู่คนไม่มีครอบครัว คือไม่มีสามี และลูก มีแม่อยู่บ้านที่ต่างจังหวัด มีความต้องการขอกู้เงินไปให้ทางบ้านเนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนมาก ปัจจุบันทำงานเป็นครูทำมา6ปีแล้ว เงินเดือน21000 บาท มีบัตรกดเงินสด และบัตรเครดิต แต่วงเงินเต็มหมดแล้วจึงไม่มีเงินฉุกเฉิน ที่จะเบิกมาใช้ก่อนได้เลย แต่เดือนนี้มีความจำเป็นจะต้องส่งเงินกลับบ้านไปให้แม่ใช้หนี้จำนวน4หมื่น บาท (กู้เงินมาต่อเติมบ้านที่ต่างจังหวัด และตอนนี้ถึงกำหนดชำระหนี้คืนแล้ว แต่ยังขาดอีก4หมื่น บาท ) สามารถชำระคืนได้เดือนละ5พัน บาท เพราะต้องกันเงินไว้จ่ายค่าบัตรกดเงินสด และบัตรเครดิตด้วย ดิฉันเดือดร้อนมากๆ เพราะไม่มีญาติพี่น้อง หรือใครที่พอจะมีให้ยืมเงินเลยจริงๆ จะยืมพวก เพื่อนที่ร่วมงานก็ไม่กล้าที่จะบอกเค้า และด้วยอาชีพที่ทำอยู่จะหยิบยืมใครที่รู้จักก็ไม่กล้า ขอความกรุณาท่านนายทุนทั้งหลายให้ความกรุณาอนุมัติการกู้เงินครั้งนี้ด้วยคะ ขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง ขอความกรุณาท่านนายทุนทั้งหลายที่มีตัวตนจริงๆ นะคะ เพราะดิฉันไม่มีเงินที่จะโอน หรือจ่ายล่วงหน้าให้ได้