ตอนนี้เป็นแม่ค้าอยู่ในตลาดแห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เริ่มเรื่องเลยนะคะ ตอนแรกทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งแล้วได้กู้เงิน โรงงานมาเพื่อทำการคลอดบุตรจำนวน20,000บาท จ่ายดอกร้อยละ15 / เดือนแล้วทำการเบิกประกันสังคมในการคลอดบุตรแต่ไม่ได้เอาไปคืนที่กู้มาเอามาเป็นค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงเด็กต่อมาแม่สามีเกิดมาเจ็บป่วยเป็นโรคมะเร็งตับ หนูจึงไปทำการกู้เงินนอกระบบได้จริงมาเพิ่มอีก30,000บาท เพื่อเป็นการรักษาแม่สามี รวมตอนนี้เป็นหนี้ทั้งหมด50,000แล้ว ตอนนี้ต้องหาเงินมาจ่ายดอกเขาต่อเดือน7,500บาท

เคราะห์กรรมยังไม่หมดค่ะ เนื่องจากส่งดอกไม่ไหวจึงต้องลาออกจากโรงงานเพื่อหนีเจ้าหนี้ แต่เจ้าหนี้ตามมาที่บ้านให้หาเงินมาให้เขาให้ได้ด้วยการไม่เอาดอกแต่เอาเงินต้นคืนจะหาที่ไหนล่ะทีนี้ ก็เลยหาทุนขายของโดยการกู้เขาเหมือนเดิมอีก20,000บาท ตอนนี้หนี้รวม70,000บาทแล้ว ขายของก็ได้กำไรพอกินและเลี้ยงลูกแต่ค่าดอกของยอด20,000บาทที่กู้มาทำทุนมันมากเกินและยังต้องผ่อนเงินต้นของ50,000อีกไปทำให้รายรับไม่พอรายจ่ายคะ ส่วนสามีไม่ต้องพูดถึงนะคะถ้าหนุเผลอทีไหนก็จะขโมยเงินเพื่ออาไปเสพยาตลอดส่วนเงินที่จะขอกู้จะอยุ่ในยอด20,000-50,000บาท เงินกู้จ่ายดอกได้ร้อยละ5-10 ต่อเดือนคะเพราะหนุจะเอาไปปิดยอดร้อยละ15ก่อน มันก็ทำให้ชีวิตหนุกับลูกเดินต่อไปได้ ได้โปรดรับพิจารณาเคสหนุด้วยนะคะ หนุไม่รุ้ว่าคนอื่นลำบากมากกว่าหนุแค่ไหนแต่เท่าที่หนุเจอมาลำบากที่สุดในชีวิตแล้ว

หนุสามารถหาเงินจากการขายไข่ได้ประมาณเดือนละ15,000บาท แต่มันไม่พอจิงๆไหนจะลงของไหนจะค่านมค่าแพมเพิสค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำค่าไฟ รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดต่อเดือนอยู่ประมาณหมื่นบาทส่วนที่เหลืออีก5,000บาท สามารถนำมาจ่ายให้พี่ได้ ตอนที่ยังไม่ได้ขอกู้พี่หนุก็เอาห้าพันบาทไปจ่ายเป็นค่าดอกได้เท่านั้นเงินต้นไม่ลดก็เป็นหนี้เขาอยุ่ดีหนุจึงขอความอนุเคราะห์ช่วยหนุสักคนได้ไหมคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 04:25 103 views ,

sep-10190 พูดว่า:

ปัจจุบันทำงานแล้วค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจำนวน150,000 บาท เพื่อเอามาลงทุนเปิดร้านสปา ที่ผ่านมาทำงานเงินเดือนได้ไม่มากนักจึงมีความจำเป็นที่จะต้องมองหาธุรกิจเสริมให้กับตัวเอง ดิฉันไม่ได้กู้เงินจากธนาคารใดๆ ค่ะ สามารถผ่อนชำระได้ ดอกเบี้ยยินดีตกลงข้อเสนอกับนายทุนค่ะ ดิฉันต้องการทำธุรกิจที่ฝันไว้ให้สำเร็จ ที่ผ่านมาเคยเปิดธุรกิจ และขอเงินลงทุนจากทางบ้าน แต่ไปไม่รอดต้องปิดตัวลง คราวนี้พอจะเริ่มทำธุรกิจอีกครั้ง ทางบ้านก็ไม่เห็นด้วย เพราะกลัวทำไม่สำเร็จเหมือนที่ผ่านมา ดิฉันคิดเสมอค่ะ ว่าคนเราล้มได้ก็ต้องลุกได้ ดิฉันจะต้องทำมันให้สำเร็จด้วยตัวของตัวเอง ไม่อยากจะพึ่งพาใคร ต้องการหาเงินมาลงทุน มาเปิดร้านด้วยตัวเองค่ะ ไม่ต้องการรบกวนใคร อยากยืนได้ด้วยตัวเอง ดิฉันมีความมุ่งมั่น มีความตั้งใจที่จะเปิดธุรกิจจริงๆ อยากทำให้มันสำเร็จ เพื่อพิสูจน์ความสามารถ และการทำงานว่าการลงทุนในครั้งนี้ดิฉันมีความพร้อม และมั่นใจว่าต้องทำมันได้ แต่ติดปัญหาคือตอนนี้ดิฉันขาดเงินที่จะมาลงทุน จึงต้องหาแหล่งเงินทุนที่สามารถให้ดิฉันกู้ได้ โดยดิฉันต้องการเงินมาซื้อของ อุปกรณ์เข้าร้าน และส่วนหนึ่ง เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนภายในร้านค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนชำระคืนเดือนละ4,500 บาท ดอกเบี้ยยินดีรับข้อเสนอจากแหล่งเงินทุนค่ะ ขอบคุณค่ะ

sep-5738 พูดว่า:

อยู่เขต.ดอนเมืองจ.กรุงเทพ ดิฉัน อายุ31ปีเป็นพนักงานบริษัทเอกชนอยู่ในศูนย์โตโยต้าเมืองทองจ.นนทบุรีดิฉันเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ที่เดือนละ9000มีรายได้อื่นอีก2500หักจากประกันสังคมแล้วเหลือหนึ่งหมื่นหนึ่งพันดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตจำนวนหลายใบที่ยังไม่ได้จ่ายแล้วก็ยังเป็นหนี้ เพื่อนรวมทั้งหนี้คนอื่นอีกที่ดิฉันยังไม่ได้จ่ายดิฉันมีบุตร1คนแล้วก็ต้องจ้างเลี้ยงเดือนละ3500ค่าน้ำค่านมตั้งหากตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตอยู่ทั้งหมด69000 บาท แล้วยังเป็นหนี้ของคนแถวที่ทำงานอีก11000ที่จะต้องเสียดอกอยู่ทุกเดือนเดือนละ2200ทุกเดือนแล้วยังเป็นหนี้ของคนอื่นอีกอยู่2500ที่ดิฉันได้ยืมมากินมาใช้ส่วนสามีดิฉันทำงานเดือนละหมื่นห้าร้อยเวลาเงินออกก็ต่างคนต่างจ่ายหนี้สินตัวเองแถมยังติดลบอีก โดยเฉพาะดิฉันที่จะต้องมาโดนหักค่ามาสายอีกนาทีละ10 ซึ่ง แต่ละเดือนนี้แทบจะไม่พอจ่ายพอใช้เลยบ้าง เดือนเงินออกมายังติดลบอีกไม่พอจ่ายค่าเลี้ยงลูกค่าบัตรเครดิตอีกที่ดิฉันยังจ่ายไม่ครบเลยแถมยังโดนด่าอีกถ้าเดือนไหนไม่มีจ่ายให้เขาดิฉันต้องการหาเงินมาปิดหนี้บัตรเครดิตกับหนี้คนแถวที่ทำงานจึงมีความประสงค์ที่จะขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อมาปิดแล้วส่วนที่เหลือดิฉันก็จะเอามาเก็บไว้ซื้อนมซื้อของกินของใช้ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 2% เป็น จำนวน 3 ปี ที่จะจ่ายทั้งต้นทั้งดอก ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินจากนายทุนด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง