ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาเรื่องเงินอย่างเพราะแม่ป่วยเป็นโรคหัวใจ โรคความดันพ่อต้องทำงานหาเงินเพียงคนเดียว ดิฉันพักอยู่หอในมหาลัยพ่อของดิฉันต้องทำงานหาเงินส่งดิฉันและน้องๆอีก2คนเรียนหนังสือและพ่อต้องเลี้ยงดูแม่ที่ป่วยอีกด้วย ดิฉันเลยตัดสินใจลาออกจากสถานศึกษาและกลับมาดูแลแม่ที่บ้านดิฉันคิดว่าพ่อของดิฉันทำงานหาเช้ากินค่ำทำงานคนเดียวแบบนี้ค่าใช้จ่ายคงไม่พอแน่ๆอีกอย่างค่าใช้จ่ายในการรักษาแม่ก็เยอะพอสมควร หายืมใครก็ไม่ได้ตอนนี้ดิฉันมีรายได้จากการขายของออนไลน์แค่พอค่ากับข้าวและค่าขนมให้น้องไปโรงเรียนเท่านั้นสถานะทางบ้านดิฉันค่อนข้างยากจนมาก สามารถจ่ายเงินกู้ดอกเบี้ยได้ร้อยละ5เพื่อที่จะตั้งโต๊ะขายขนมจีนน้ำยาหน้าบ้านหารายได้มาจุนเจือครอบครัวดูแลแม่และส่งน้องเรียน

ตอนนี้ดิฉันไม่มีทางออกเลยคะ เคยหาแหล่งเงินกู้ที่ไหนจ่ายจริงที่ไหนหลอกลวงแต่พอดิฉันเห็นกระทู้1กระทู้จากเน็ตดิฉันจึงแอดไลน์มาเพื่อขอความเมตตาจากแหล่งเงินกู้เชื่อถือได้นี้ดิฉันคิดว่าเงินจำนวน5000นี้คงพอที่จะช่วยทำให้ดิฉันหารายได้มาจุนเจือครอบครัวในวันต่อๆไปข้างหน้า ได้โปรดเมตตาครอบครัวจนๆของดิฉันด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10195 พูดว่า:

เป็นข้าราชการทหาร นายสิบชั้นประทวน เงินเดือน14,000 (จากบรรจุครั้งแรก 8900)ทำงานมา7ปี เริ่มแรกทำงานก็อยากช่วยแม่ใช้หนี้ เริ่มจากกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ที่หน่วยงาน270,000 ไปทยอยโป่ะหนี้ได้บางส่วน แต่ก็ยังไม่พอ จึงเริ่มหางานเสริมขับรถบ้าง ขายของตลาดนัดบ้าง (ของ ที่ ระลึก เหรียญ ธนบัตร) เริ่มขากขายในเนต ในเฟส เล็กๆ น้อย โดยประมูลมาจากเพจ เพราะจะได้ราคาถูกก็เริ่มขายมาเรื่อยพอมีกำไรบ้าง และของิฟช้อปที่ระลึกจะมีสั่งมาจากประเทศจีนบ้าง เพราะได้ราคาถูกมากจึงเริ่มสมัครบัตรสินเชื่อมาหมุนเงินเป็นคาใช้จ่ายในการขายของ และมีช่วยแฟนผ่อนรถยนต์ บ้านที่อาศัยเป็นแฟลตสวัสดิการของหน่วยงานจึงไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายอะไร ส่วนหนี้สินตอนนี้จะมีบัตรกดเงินสด2สถาบัน สินเชื่อธนาคาร1สถาบัน และสหกรณ์ออมทรัพย์อีกที่ รวมภาระที่ผมจ่าย10,000+ ต่อ เดือน จึงอยากหาสถาบันการเงินที่ให้วงเงินในการไปปิดหนี้จากสถาบันที่กล่าวมาข้างต้น เพื่อมาผ่อนชำระทางเดียว จะทำให้ยอดการชำระต่อเดือนได้น้อยลง ผมจึงมีความประสงค์หาสถาบันการเงินช่วยเหลือหนี้สินนี้ ยอดรวมประมาณ 600,000 บาท และเชื่อว่าสามารถผ่อนชำระได้เดือนละ7,000-8,000 บาท /เดือนครับ

sep-5743 พูดว่า:

ทำงานประจำเงินเดือนเกิน1000ต้องการกู้เงินตอนนี้ร้อนเงินมากค่ะ ต้องการเท่าไรก่อได้ แต่ถ้าเป็นไปได้สัก30000ร้อยละ10ค่ะ ต้องการจ่ายเป็นเดือนค่ะ เวปอันนี้สมัครแล้วจะได้จิงไมกี่วันเราจะทราบผลต้องทำไงในการสมัครถ้าผ่าน หรือไม่ผ่านจะแจ้งใช่ไมค่ะ สมัครวันนี้ต้องใช่เอกสารไรบ้าง ค่ะ ส่งแบบไนแล้วเมื่อไรจะทราบผลเงินกู้นี้ให้กู้สุงสุดได้ที่เท่าไร เงินเดือนฐานยุที่10550คุณต้องการฐานเท่าไรค่ะ แล้วถ้าเราเคยออกรถมอไชผ่อนเดือนแรกเมื่อวันที่5ที่ผ่านมาเป็นงวดแรก แต่ไม่ได้จ่ายจะติดยุโร หรือเป็กลิตเลยไม แต่ส่วนบัตรอื่นที่ถือยุไม่เคยจ่ายล่าช้าเลยค่ะ มี แค่รถมอไชงวดเดียวต้องการกู้จิงๆ จ้ะนานไมอยากได้ไวๆ ค่ะ อันนี้เราต้องรอผลอนุมัติอีกทีใช่ไหมค่ะ หรือต้องส่งเอกสารให้ครบก่อนถึงจะทราบว่าผ่านไม่ผ่านถ้าได้ไม่ถึงที่ขอไว้ไม่เป็นไรค่ะ เท่าไรก่อได้ค่ะ เพร่ะหนุจำเป็นต้องใช่เงินจริงๆ คะ เวปนี้ช่วยได้จริงไหมค่ะ ถ้าอนุมัติเราจะได้รับเงินยังไงโอนเข้าบัชญี หรือยังไงอะส่วนมากคนที่สมัครเข้ามาผ่านกันเยอะไหมค่ะ แล้วหนุจะผ่านไมต้องการคำตอบด่วนค่ะ ช่วยหน่อยนะค่ะ ถ้าได้เขาให้จ่ายทุกเดือน หรือไงค่ะ หรือมีกำหนดมาให้อีกแบบหนึ่งค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ