มีหนี้ บัตรเครดิตทั้งหมด 3 ใบ รวมๆแล้ว ประมาณ 150000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพยาบาลวิชาชีพ ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดลพบุรีค่ะ ตอนนี้ประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนักเลยค่ะ เพราะมีหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด 3 ใบ รวมๆแล้ว ประมาณ 150000 บาทได้ค่ะ แต่ละเดือนจะชำระแบบขั้นต่ำ ถ้า รวม 3 ใบแล้วก็ 18000 บาทต่อเดือนได้ค่ะ ซึ่งฐานเงินเดือนของดิฉัน อยู่ที่ 21300 บาท รวมโอทีและค่าเวร อีก ประมาณ 5000-7000 บาทค่ะ จะเหลือใช้แต่ละเดือนถ้าหักจากที่ต้องจ่ายบัตรเครดิตแล้วก็ประมาน เดือนละ 10000 บาท ค่ะ ซึ่งต้องมีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นด้วยค่ะ

ตอนนี้ก็เลยอยากได้เงิน โดยแบ่งชำระ ได้ 36-48 งวดค่ะ ส่งได้งวดละประมาณไม่เกิน 10000 ค่ะ เพราะตั้งใจจะนำไปปิดบัตรเครดิต จริงๆค่ะจำนวน 150000 บาท และที่เหลือ 50000 ตอนนี้คือต้องการนำมาสำรองใช้จ่าย เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในงานแต่งงานในเดือนตุลาคมค่ะ ค่าทำการ์ด ได้แต่ให้เค้าร่างแบบไว้ค่ะ ถ้ามีเงินจ่ายถึงค่อยจะให้เค้าจัดทำค่ะ เพราะมีหนี้บัตรเครดิตเยอะมาก

จึงทำให้ไม่สามารถมีเงินสำรองไว้ใช้จ่ายในส่วนต่างๆได้เลยค่ะ ได้เคยสอบถามแหล่งเงินมาหลายๆ ที่ส่วนมากจะให้โอนเงินไปก่อน ผ่อนดาวน์รถ แลกเงิน โดนหลอกให้โอนไปสองที่ค่ะ เลยจึงบรรยายมา เพื่อพิจารณามาเพื่อจะได้มีโอกาสอนุมัติให้ดิฉันด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 17, 2020 08:35 109 views ,

sep-8921 พูดว่า:

ฉันอยู่เมึองนาน จ.นาน เนึ่องจาก ดิฉันจำเป็นอยากกู้เงินเพึ่อเอาไป ใช่หนี้แม่ ดิฉันอายุ 25 ปี เป็นพนักงานที่โรงบาล อุดร เป็นคุณหนอ อยู่สุกเสีนคะ เกียวกับพายใน ของคน ส่วนแม่ดิฉัน อายุ 47 เคยเป็นพนักงานการเงิน แต่เดียวนี้แม่ ดิฉัน ได้ถูกไล่ออก เพราะเนื่อง จากว่าเมึ่อกอ่นแม่ ดิฉันได้เป็นหนี้ เขา 7แสน กับ 6หมึ่น แม่ดิฉัน เมึ่อกอ่นเคย ติดพนัน มากกกก จนขายรก ขายร้าน ขายทุกย่าง พ่อดิฉัน ขอย่า กับแม่ จนดิฉันไม่เหลึอไหร เงินเดึอนดิฉัน 4หมึ่น กับ เงินพ่อฝากให้ ทุกเดึอน 3หมึ่น ท้ายเดึอน เงินเดึอนออก ดิฉันได้เอาไปใช่หนี้ ใช่ดอกให้แม่ ทุกเดือน ไม่มีเงินเก็บ ดิฉันเป็นลูกสาว คนเดียว อยู่ตวคนเดียว ไม่พีชาย ไม่มีพีสาว ดิฉันลำบากมาก ดิฉันได้ไปขอยึมเงินจากคนอึ่น เหมึอนคนขอทาน จน เขาด่า เขาว่าจนเป็น หนี้เพิ่ม ถ้าดิฉันไม่ยึมดิฉันก้อไม่มีไรจะกิน ดิฉันเลย อยากขอกู้ เงิน สัก7แสน เพราะอยากเอาไปปิดหนี้ให้หมดเร็วววว อยากออกจากนั้นเร็วว เพราะดิฉันเป็นห่วงแม่ มาก กลัวโดนทำร้าย กัลวเขาท่วงหนี้แม่ แล้วทำร้าย แต่ตอนเน้ย แม่ดิฉันได้ หยุดการเล่นพนัน แล้วคะ แม่อยู่บ้าน แต่เหลึอแคร หนี้ ดิฉันอยากใช่หนี้ อยากปิดหนี้ให้ หมด ส่วนดอกเบ้ย ดิฉันสามารถผอ่นคึนได้ เดึอน1. 5หมึ่น คะ ถ้ากู้ผ่าน ดิฉันจะ รีบบใช่ให้ ทั้งต้น ทั้งดอก ให้เร็วที่สุดเลยคะ …

sep-4768 พูดว่า:

อายุ25ปี อยู่ที่อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พื่งปลดประจำการทหารมาได้2ปี ตอนนี้ก็รับจ้างทั่วไปที่บ้านพ่อเป็นช่างรับเหมาก่อสร้างแม่เย็บผ้าโหลคับ คือผมจะไปสอบทหารที่กรมทหารบก แต่ที่บ้านผมก็ไม่มีทุนตัวพ่อผมก็ได้ค่าแรงคบบ้าง ไม่คบบ้าง อ่ะคับ งานผมที่รับจ้างอยู่ตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีส่วนพี่สาวคนโตเขาก็แยกออกไปหางานทำแล้ว ผมก็ไม่อยากอยู่เป็นภาระของพ่อแม่ เมื่อก่อนช่วงอายุ15-16ผมเป็นเด็กเกเรจึงเรียนไม่จบทำให้พ่อแม่ต้องลำบาก และเสียใจตอนนี้ผมโตแล้วผมก็คิดได่แล้วถ้าย้อนเวลากลับไปได้ผมจะตั้งใจเรียนไม่ให่เป็นภาระของพ่อแม่แน่นอนคับ แต่ที่ผ่านมาผมใช้ชีวิตที่ผิดมาตลอดจนกระทั้งอายุ20ปีบริบูรณ์ผมได้มีโอกาศรับใช้ชาติเป็นทหารอยู่2ปีช่วงเวลาที่แสนลำบากที่สุดในชีวิตของผม แต่มันยังน้อยกว่าพ่อแม่ทนเลี้ยงผมมาจนโตผมจึงอยากจะสมัครสอบเป็นทหารที่เปิดรับสมัครอยู่ในขณะนี้ผมก็ไม่ได้ทำ เพื่อตัวผมเิง แต่ผมอยากทำให้พ่อ และแม่ได้ภูมิใจ และดีใจที่ลูกคนนี้ได้โตพอ และดูแลพ่อ และแม่ได้ แต่มันต้องมีทุนไว้ใช้จ่ายเป็นจำนวนมากเลยกลัวว่าพ่อแม่ต้องเครียด และลำบากหาเงินมาให้ผมอีกที่ผ่านมาผมไม่เคยเป็นหนี้อะไรเลยคับ แต่ครั้งนี้ผมคงต้องยอมเป็นหนี้ เพื่อเป็นทุนของอนาคตอ่ะคับ และที่สำคัญมันต้องใช้เงินด่วนมากก่อนจะหมดเวลาที่เขากำหนดรบกวนช่วยเหลืิอผมด้วยคับ #ขอบคุณคับ